เจ้าชายสโนว์ไวท์กับหมาบ้านทั้ง 7 (Omega)

Y

เจ้าชายสโนว์ไวท์กับหมาบ้านทั้ง 7 (Omega)

เจ้าชายสโนว์ไวท์กับหมาบ้านทั้ง 7 (Omega)

เพรชรัตติกาล

Y

2
ตอน
244
เข้าชม
1
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
8
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
สโนไวท์เจ้าชายอันเป็นที่รักของชาวเมือง เขามีนิสัยชอบช่วยเหลือ(ผู้ชาย)ชาวเมืองมากไปหน่อย ความใจดีที่มีเผื่อแผ่ทุกคนทำให้มีเรื่องกับแม่เลี้ยงจนต้องออกจากวัง จากนี้คงต้องใช้ทุกทางในการมีชีวิตแล้วล่ะ!!

แนะนำนิยาย 

“เอาแต่ใจแต่น่ารัก” “ขี้เหวี่ยงแต่อ่อนโยน” “น่ารักแต่ก็แข็งแกร่ง” คำเหล่านี้เป็นคำที่ใคร ๆ ต่างก็พูดถึงเจ้าชาย ชาวเมืองต่างขนาดนามชื่อเสียงอันเลื่องลือของเจ้าชายและมักจะมีคำว่า “แต่” ในประโยคทุกครั้ง เพราะแม้เจ้าชายจะเป็นคนเหวี่ยง เอาแต่ใจ นิสัยขี้เกียจ ชอบเที่ยว และมักหายไปกับชายหนุ่มร่างกำยำบ่อยครั้ง ถึงอย่างไรก็เป็นเจ้าชายที่พระราชาและพระราชินีทรงรักและเอ็นดูมากๆ 

แต่ในฤดูหนาวปีนี้เองชาวเมืองก็ต้องตกใจเมื่อพระราชินีที่แสนอ่อนโยนไล่เจ้าชายออกจากตำแหน่งและไล่ออกจากวังไปโดยไม่หันหลังมอง เจ้าชายที่น่าสงสารจึงต้องใช้ทุกวิถีทางเพื่อกลับไปเป็นเจ้าชายผู้สูงศักดิ์เหมือนเดิมให้ได้ ระหว่างที่กำลังคิดหาวิธีก็ดันไปเจอหมาป่าทั้ง 7 ที่ตัวใหญ่ กล้ามโต หน้าตาหล่อเหลา สงสัยต้องขอให้ช่วยและแอบ....ให้หมดตัวแล้วล่ะ จะกินไม่ให้เหลือเล้ยย!!! 

 

แนะนำตัวละคร 

เจ้าชายสโนว์ 

 "อย่ามาซ่ากับข้านะเจ้าพวกสามัญชน! สักวันข้าจะกลับไปเป็นเจ้าชายผู้สูงศักดิ์ให้ได้" 

 

 

โฟร์ 

"ข้ารีบ ห้นก้นเจ้ามาเร็วๆ"  

 

 

พระราชินี 

"ใครมียาหอมบ้าง ข้าจะเป็นลม" 

 

 

 

คำเตือน 

นิยายเรื่องนี้มีฉาก NC เยอะมาก เป็นโลกของโอเมก้า ตัวละครหลักมีนิสัยชื่นชอบการเข้าด้ายเข้าเข็มกับผู้ชายเป็นชีวิตจิตใจ อีกทั้งยังมีฉาก NC กับตัวละครสัตว์แฟนตาซีในเรื่องอีกด้วย สโนว์เป็นตัวแทนของตัวละครที่ไม่ยึดติดเรื่องความสัมพันธ์กับใคร เพราะเจ้าชายถือว่าตัวเองโสดมากและอีกฝ่ายก็มีความยินยอม ฉะนั้นเรื่องนี้พระเอกในเรื่องจะมีหลายคนมากที่นายเอกไปมีสัมพันธ์ด้วย นักเรียนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี ขอให้ปิดไวๆใครมีอายุหน่อยก็รีบอ่านเร็วๆเลยค่า ยังๆยังไม่รีบอ่าน เปิดเร็ววววววว 

 

อย่าลืมกดติดตามเพื่อเป็นกำลังใจให้เค้าหน่อยเน้อออ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว