The Closed Room (ห้องปิดตาย)
10
ตอน
104
เข้าชม
1
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
3
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
การตายที่ธรรมดาแต่มันไม่ธรรมดานั้นมันสร้างความพิศวงอยู่มาก ศพไม่สามารถพูดได้ คนตายไม่สามารถชี้ตัวคนทำได้มีเพียงคนเป็นที่จะคืนความเป็นธรรมให้กับคนตาย

การตายที่ธรรมดาแต่มันไม่ธรรมดานั้นมันสร้างความพิศวงอยู่มาก ศพไม่สามารถพูดได้ คนตายไม่สามารถชี้ตัวคนทำได้มีเพียงคนเป็นเท่านั้น ที่จะคืนความเป็นธรรมให้กับคนตายได้ แต่ถ้าการตายนั้นไม่มีร่องรอยใดๆเป็นหลักฐานได้เลย ไม่มีอะไรที่จะใช้ในการสืบได้ ทางตำรวจเรียกคดีนี้ว่า "The Closed Room" ห้องปิดตาย 

 

 

ริวจิ ชิบาระ หรือสารวัตรริวจิ ถูกส่งมาเพื่อสืบคดีบ้าบอที่เหนือธรรมชาติเขาไม่ชอบพวกนี้จริงๆ เพราะมันคือเรื่องงมงายเพราะที่เขาไขคดีต่างๆ ได้ แต่การที่อยู่ๆ ก็มีคดีหนึ่งส่งมาให้เขาแถมคดีนี้ก็พิศวงอย่างมากแต่เขาก็ได้รับการแนะนำจากผู้กำกับที่เป็นพี่ชายให้มาหาใครคนหนึ่งที่กองกองสืบสวนคดี 

อลัน มาซาอิ หรือนักสืบอลัน ได้ชื่อว่าเป็นนักสืบคดีที่มีความรอบคอบและเขาก็มีความสามารถพิเศษคือสามารถเห็นสิ่งที่คนอื่นไม่เห็น มีสัมผัสที่หกแต่ทุกสัมผัสที่เขารับรู้มาพร้อมกับคดดีพิศวงแต่เขามักช่วยคลี่คลายได้เสมอ จนทุกคนยกให้เขาเป็น นักบุญคนตาย แต่คดีที่เขาเพิ่งพบมันเป็นคดีที่ไม่มีอะไรจะจูงใจอะไรเลยแถมสถานที่ตายยังเป็นห้องปิดตายเสียด้วย แล้วใครคือฆาตรกร? 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว