น่านน้ำของมังกร
1
ตอน
38
เข้าชม
0
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
2
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
1 วัน 1000 เหตุการณ์ ใครมันจะเจอเรื่องราวมากมายได้เท่าเขาบ้าง เดินอยู่ดีๆ ก็โดนคนเมาขับรถชน แล้วพอตื่นมาดันมาอยู่ในร่างของใครก็ไม่รู้ แล้วใครคนนี้คือดันมีสามีเย็นชาไปอี๊กกกกกก

มังกร อติวิชญ์ จิรอรรถธาดา (32)

 

ลูกชายคนโตของตระกูล จิรอรรถธาดา มีตำแหน่ง CEO JTD Group บริษัทเกี่ยวกับอสังหาฯ ,ส่งออกสินค้า และโรงแรม มีนิสัยเย็นชา ไม่สนใจภรรยาตัวเองซึ่งก็คือน่านน้ำ ที่ได้แต่งงานด้วยเพราะเรื่องของธุรกิจล้วนๆ 

 

 

น่านน้ำ ธุวานันท์ (เตชะวงศ์วรากุล) จิรอรรถธาดา (28) 

 

เป็นลูกชายคนเล็กของตระกูลเตชะวงศ์วรากุล มีนิสัยเอาแต่ใจตัวเอง อยากได้อะไรก็ต้องได้ ที่ยอมแต่งงานกับมังกรเพราะแอบชอบมังกรมาตลอด พอผู้เป็นพ่อบอกต้องแต่งงานกับมังกรเพื่อธุรกิจก็ตอบตกลงในทันที

 

 

เดือนหนาว ชนกันต์ อรุณไพศาล 

 

เด็กหนุ่มที่ชื่นชอบการทำขนม และวาดรูป ใช้ชีวิตไปเรื่อยๆ ทำขนมขายบ้าง วาดรูปเล่นบ้าง ความใฝ่ฝันคืออยากมีเงินเยอะๆ เพื่อมาเปิดร้านเบเกอรี่เป็นของตัวเอง เก็บเงินเดินทางไปเที่ยวในสถานที่ต่างๆ ที่ตัวเองอยากไป

 

 

 

"ถ้าผมยอมหย่ากับคุณ คุณจะเลิกหาเรื่องผมใช่ไหม?"

 

"..."

 

"เงียบแบบนี้ถือว่าตกลงนะ!"

 

"..." (ทำไมต้องหย่า? กว่าจะได้ตัวเธอมาไม่ใช่เรื่องง่ายเลยนะ)

 

"ถ้างั้นพรุ่งนี้เราเจอกันที่อำเภอเลยนะ 😁"

 

"ไม่ไป"

 

เอ๊า!!!! เหี้ยไรว่ะเนี้ย ไหนเพื่อนของน่านน้ำบอกว่าอิตานี้ขอหย่าตลอดเวลาไง? ไหง่เป็นแบบนี้ไปได้ว่ะ ถ้าเป็นแบบนี้คงต้องหาทางให้อิตาบ้านี้ยอมหย่ากับเขา แล้วจากนั้นเขาจะได้พาร่างนี้ไปเริ่มต้นชีวิตใหม่

 

 

 

 

--------------------------------------------

 

 

คำเตือน!!!!!!

 

นิยายเรื่องนี้เป็นเพียงจินตนาการของผู้แต่ง ที่แต่งขึ้นมาเองเท่านั้น เนื้อหา ตัวละครและสถานที่ในเนื้อเรื่องเป็นเพียงเรื่องสมมุติขึ้นมา อาจมีคำพูดรุนแรงและภาษาที่ไม่เหมาะสม ควรใช้วิจารณญาณในการอ่าน

 

 

 

 

 

 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว