pretty fxxking lair อัลฟ่าห่มหนังแกะ [omegaverse]

อีโรติก

pretty fxxking lair อัลฟ่าห่มหนังแกะ [omegaverse]

pretty fxxking lair อัลฟ่าห่มหนังแกะ [omegaverse]

sunnie🌞

อีโรติก

18
ตอน
2.59K
เข้าชม
5
ถูกใจ
5
ความคิดเห็น
36
เพิ่มลงคลัง
“อยากได้” นั่นคือคำพูดแรกของราชันเมื่อได้พบกับลมหนาว เขารู้ได้ในทันทีว่าเธอเป็นคู่แท้ของเขา และไม่ว่าจะยังไง เขาก็ต้องได้เธอมาครอบครอง เขาก็แค่…ต้องเริ่มต้นแผนการด้วยคำโกหกเล็กๆ น้อยๆ เท่านั้น

Link E-book เต็มเรื่อง: 

https://www.mebmarket.com/index.php?%20action=BookDetails&data=YToyOntzOjc6InVzZXJfaWQiO3M6NzoiMTczMjM2NSI7czo3OiJib29rX2lkIjtpOjI0Mzg5Mjt9  

สำหรับธัญวลัยจะอัพให้อ่านฟรีก่อนจากนั้นจึงติดเหรียญ โดยวันที่เริ่มติดเหรียญจะแจ้งล่วงหน้าให้ทราบอีกครั้งค่ะ (ปกติจะอัพให้อ่านฟรีประมาณ 24 ชม.ก่อนติดเหรียญค่ะ) 

// 

***นิยายเรื่องนี้มีคำพูด การกระทำของตัวละคร และเนื้อหาที่ไม่เหมาะกับนักอ่านที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านและระลึกไว้เสมอว่าเหตุการณ์ทั้งหมดเป็นเพียง 'เรื่องแต่ง' เท่านั้น ชื่อตัวละครและสถานที่ไม่มีอยู่จริง 

// 

บนโลกใบนี้มีการแบ่งสถานะของคนในสังคมออกเป็นสามประเภท ดังนี้ 

1. อัลฟ่า (alpha) หรือชนชั้นสูงสุดของสังคม 

มีอยู่ไม่มากนัก โดยทั่วไปมักเป็นบุคคลที่มาจากครอบครัวร่ำรวย มีชื่อเสียงและเงินทอง อัลฟ่าเปรียบเสมือน 'จ่าฝูง' ของคนทุกชนชั้น พวกเขามีความเป็นผู้นำและสามารถทำให้ชนชั้นอื่นยอมสยบอยู่แทบเท้าอย่างง่ายดาย 

แต่ก็ใช่ว่าเป็นอัลฟ่าแล้วจะดีไปหมดทุกอย่าง อัลฟ่ามีจุดอ่อนที่กำจัดออกไปไม่ได้คือ 'โอเมก้า' พวกเขาไวต่อฟีโรโมนของโอเมก้ามาก พวกเขาจะควบคุมตัวเองไม่ได้และพร้อมจะพุ่งเข้ามาผสมพันธุ์กับโอเมก้าได้ตลอดเวลา โดยเฉพาะช่วงฮีทที่พวกเขาจะสามารถสร้างพันธะผูกมัดโอเมก้าได้ อัลฟ่าสามารถสร้างพันธะให้กับโอเมก้าได้หลายคน แต่คู่แท้ของอัลฟ่าจะมีเพียงคนเดียวเท่านั้น และอัลฟ่าบางคนอาจรับรู้ถึงคู่แท้ได้ทันทีเพียงแค่สบตาหรืออยู่ใกล้กับอีกฝ่าย 

2. เบต้า (beta) หรือชนชั้นกลางของสังคม 

มีอยู่จำนวนมากที่สุดจากทุกชนชั้น เป็นคนธรรมดาทั่วไปที่ไม่มีอะไรโดดเด่น 

3. โอเมก้า (omega) หรือชนชั้นต่ำสุดของสังคม 

มีอยู่จำนวนน้อยที่สุดและถูกดูถูกมากที่สุดจากทุกชนชั้น มองจากภายนอกอาจเหมือนกับเบต้าทั่วไป แต่เมื่อเข้าสู่ช่วงฮีทจะปล่อยฟีโรโมนที่สามารถกระตุ้นอัลฟ่าทุกคนที่อยู่แถวนั้นให้เข้ามาผสมพันธุ์ได้ทันที โดยช่วงฮีทจะเกิดขึ้นทุกเดือนแต่เป็นระยะเวลาที่ไม่ตายตัว ดังนั้นถ้าหากขาดยากดฟีโรโมน โอเมก้าจะใช้ชีวิตลำบากมาก 

อัลฟ่าสามารถทำให้โอเมก้าทั้งชายและหญิงท้องได้ และเมื่อโอเมก้าถูกสร้างพันธะแล้ว โอเมก้าจะไม่สามาถผสมพันธุ์กับอัลฟ่าคนอื่นได้อีก เว้นแต่โอเมก้าจะไปผ่าตัดเอาพันธะนั้นออก ซึ่งนั่นอาจเจ็บปวดถึงตาย จึงไม่ค่อยมีใครทำกันนัก โอเมก้าจึงต้องระวังตัวเองให้มากที่สุดเพื่อจะได้ไม่เพลี่ยงพล้ำต่ออัลฟ่าและใช้ชีวิตอย่างสงบสุขต่อไป 

. 

. 

. 

ลมหนาว (21) 

สถานะ: omega 

เด็ดเดึ่ยว มุ่งมั่น รักความสงบเป็นที่สุด 

สาวสวยเจ้าของผมยาวสีบลอนด์สว่างที่มี sex appeals สูงเสียดฟ้า เธอมีเสน่ห์โดยธรรมชาติ ถึงจะไม่ได้อยู่ในช่วงฮีทก็ทำให้อัลฟ่าหรือแม้กระทั่งเบต้าเหลียวมองได้ ลมหนาวค่อนข้างเก็บตัวและไม่ชอบพูดคุยกับคนแปลกหน้าโดยเฉพาะพวกอัลฟ่า (ยกเว้นครอบครัวอนันตาทรัพย์) 

 

ราชัน (19) 

สถานะ: alpha 

เจ้าเล่ห์ รักสนุก เอาแต่ใจไม่มีใครเกิน 

ลูกชายคนเดียวของครอบครัวอนันตาทรัพย์ ครอบครัวอัลฟ่าที่ร่ำรวยที่สุดแห่งทศวรรษ ชีวิตของเขาไม่สามารถตีเป็นจำนวนเงินได้ ดังนั้นเขาจึงถูกประจบสอพลอจากพวกหวังผลประโยชน์ตั้งแต่เด็ก เขาจึงไม่เปิดใจให้ใครจนกระทั่งได้พบกับ 'คู่แท้' ที่เพียงแค่พบหน้ากันครั้งแรกก็อยากจะจับมากัดหลังคอให้จมเขี้ยวเสียแล้ว 

. 

. 

. 

ฉันเคยคิดว่าฉันรู้จักเขาดีที่สุด ฉันคิดว่าฉันเป็นพี่สาวที่แสนดีส่วนเขาก็เป็นน้องชายที่น่ารักมาตลอด ฉันเคยเชื่อทุกคำพูดของเขา แต่ตอนนี้...ฉันไม่รู้ด้วยซ้ำว่าสิ่งที่เขาพูด เคย มี ความจริง อยู่ในนั้นบ้างมั้ย 

ผมเคยคิดว่าการแสดงของผมนั้นแนบเนียนที่สุด คำโกหกของผมเป็นเหมือนเรื่องจริงของคนอื่น ผมเคยสนุกกับมัน จนกระทั่ง...ความรู้สึกของผมที่เป็น เรื่องจริง มาตลอดกลับกลายเป็น เรื่องโกหก สำหรับเธอ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว