ตั้งแต่นั้นก็เป็นเธอ (มี E-BOOK)
55
ตอน
116K
เข้าชม
647
ถูกใจ
206
ความคิดเห็น
574
เพิ่มลงคลัง
เธอคิดว่าเขาร้าย แต่สุดท้ายกลับไม่ตรงปก

 

   

 

​ปรานต์ ปรานต์ x แพรว พนิดา 

 

เธอคิดว่าเขาร้าย แต่สุดท้ายกลับไม่ตรงปก 

 

 

 

 

  

ปรานต์ ปรานต์ เชาวกรรณ 

ในตอนนั้นเขาไม่พร้อมจึงทำให้เธอกลายเป็นของคนอื่น ตอนนี้เขาพร้อมแล้ว เมื่อมีโอกาสกจึงไม่รอช้าที่จะเข้าหา 

  

แพรว พนิดา พินิจวรรณกุล 

อินฟลูเอนเซอร์สาวสายท่องเที่ยว หลังจากเรียนจบเธอก็ทำงานกับครอบครัวอยู่สองปีจนรู้สึกหมด passion ในการทำงาน จึงขอครอบครัวออกมาทำงานเป็น อินฟลูเอนเซอร์สายท่องเที่ยวเต็มตัว ในตอนที่เรื่องงานกำลังไปได้สวย ความรักกลับมีปัญหา เมื่อเขาบอกว่าเธอไม่มีเวลาให้ เธอก็เข้าใจยอมเป็นคนโง่ปิดหูปิดตาให้เขามีคนอื่น แต่คนอื่นที่ว่าต้องไม่ใช่เพื่อนสนิทของเธอไหม คนสวย เริ่ด อย่างเธอจึงบอกเลิกทันที 

แต่เธอก็ไม่โทษคนอื่นไปเสียหมด สัญญาว่าความรักครั้งต่อไปจะทำให้ดีกว่าเดิม ทว่าคนที่เข้ามากลับเป็นคนที่เธอไม่คาดคิดว่าเขาจะชอบ เธอคิดว่าเขาร้ายกาจ ไม่น่าเข้าใกล้ แต่พอได้อยู่ด้วยกันเขากลับไม่ตรงปกอย่างแรง 

  

  

โปรย...... 

“พี่ปรานต์” โน้มตัวเข้าไปกอดเขาแนบแน่น ให้ทุกส่วนของร่างกายเสียดสีกัน 

“ครับ” ปรานต์ครางรับด้วยความน้ำที่ไม่มั่นคงนัก 

“แพรวอยากได้ความโรแมนติกจากพี่” ไม่ใช่แค่พูดแต่ริมฝีปากนุ่มสัมผัสไปตามหลังใบหู ลำคอแกร่ง 

“อยากชมวิวผ่านกระจกบานนั้น” นิ้วเรียวชี้ไปที่กระจกบานใหญ่ที่มองเห็นวิวด้านนอก ทว่าตอนนี้เป็นเวลากลางคืนเลยมีแค่แสงสลัวเท่านั้น 

ได้ยินเพียงแค่นั้นปรานต์ก็ครางกระหึ่มในลำคอ 

“ตอนที่เราไม่เมาพี่ก็ชอบมากแล้ว พอเมานี่จะทำให้หลงจนโงหัวไม่ขึ้นเลยใช่ไหมครับ เพื่อนพี่ล้อไม่รู้จะล้อยังไงแล้วนะ” มือแกร่งดันร่างบางขึ้นจับที่คางเรียว กดริมฝีปากลงไปบดคลึงปากนุ่มแรง ๆ อย่างมันเขียว 

พนิดาหัวเราะเสียงใส ก้มลงจูบเขาคืนบ้าง ทั้งสองคนแลกจูบกันอย่างดูดดื่ม จากนุ่มนวลกลายเป็นเร่าร้อน ส่งลิ้นออกมาเกี่ยวตวัดกันจนได้ยินเสียงครางกระหึ่ม 

  

  

นิยายเรื่องนี้เขียนขึ้นจากจินตนาการและเป็นเพียงเรื่องสมมติ อาจมีการเอ่ยถึงอาชีพบางอาชีพ ผู้แต่งไม่มีเจตนาทำให้อาชีพใดอาชีพหนึ่งเสียหาย โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน ถ้าถูกใจฝากกดเข้าชั้น กดติดตามกันด้วยนะคะ 

  

สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ (ฉบับเพิ่มเติม) พ.ศ ๒๕๕๘ ไม่อนุญาตให้ทำการสแกนหนังสือ หรือคัดลอกเนื้อหาเพื่อสร้างฐานข้อมูลอิเล็กทรอนิกส์ เอกสาร รูปเล่ม ยกเว้นจะได้รับอนุญาตจากนักเขียนเป็นลายลักษณ์อักษรเท่านั้น 

 คำเตือน 

นิยายเรื่องนี้อาจมีเนื้อหาและการใช้ภาษาที่ไม่เหมาะสม โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน

 

 

  

  

  

   

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (3)

5.0