จบ รักร้อน ๆ ของยัยจอมยั่ว
11
ตอน
6.46K
เข้าชม
1
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
28
เพิ่มลงคลัง
“อาบน้ำซะ ผมไม่อยากต้องมาเป็นพี่เลี้ยงอาบน้ำให้ยัยขี้ยั่วอย่างคุณ” แม้ปากจะพูดออกไปแบบนั้น แต่สายตาคมกริบมองเรือนร่างของพลอยไพลินเต็มไปด้วยความเร่าร้อน “ม่ายอาบ ร้อน สุดหล่อชะ...ช่วยลินด้วยน่า”

เปิดเรื่องมาด้วยความยั่วยวนนะคะ ใครชอบแนวตลก ๆ โก๊ะ ๆ หน่อย มาทางนี้ค่ะ  

นข. ขอความกรุณา ใครไม่ชอบแนวนี้เลื่อนผ่านนะคะ อย่าแกล้งกัน อย่าคอมเม้นท์บั่นทอนจิตใจคนอื่นเลยนะคะ   

 

 รักร้อน ๆ ของยัยจอมยั่ว 

ติ้ง! 

เสียงลิฟต์ดังขึ้นเตือนสติของธฤตหยุดการกระทำทั้งหมด อุ้มยัยขี้ยั่วขึ้นมาแนบอกจากนั้นก็พาเธอไปที่ห้องของเขา ธฤตไม่ลืมที่พาเธอตรงดิ่งไปที่ห้องน้ำเพื่อจะให้ยัยขี้ยั่วชำระร่างกายดับความร้อนที่อยู่ภายในตัวของเธอ 

“จาพาลินไปหายยย...” 

พลอยไพลินเงยมองใบหน้าคมคายหล่อ ๆ ของธฤตยิ่งมองก็เหมือนเธอตกอยู่ภวังค์เสน่ห์ของเขาอย่างไรอย่างนั้น เมื่อสะโพกผายสัมผัสความเย็นบนพื้นอ่างอาบน้ำ 

“อาบน้ำซะ ผมไม่อยากต้องมาเป็นพี่เลี้ยงอาบน้ำให้ยัยขี้ยั่วอย่างคุณ” แม้ปากจะพูดออกไปแบบนั้น แต่สายตาคมกริบมองเรือนร่างของพลอยไพลินเต็มไปด้วยความเร่าร้อน 

“ม่ายอาบ ร้อน สุดหล่อชะ...ช่วยลินด้วยน่า” ไม่พูดเปล่า พลอยไพลินลุกขึ้นยืนเสียดื้อ ๆ ถอดเสื้อผ้าออกหมด แล้วเดินนวดนาดมายืนตรงหน้าชายหนุ่มที่ยืนพิงประตูห้องน้ำ ธฤตเบิกตาค้างมองเรือนร่างเปลือยเปล่าของคนที่ตัวเองแอบชอบตั้งแต่เด็ก เต็มไปด้วยความรู้สึกหลากหลาย พ่อคนปากไม่ตรงใจเบือนหน้าหนีจากภาพแสนเย้ายวนหัวใจตรงหน้า 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว