การตัดสินใจผิดพลาดของเขาทำให้เสียทุกอย่างไปแม้กระทั้งคนรัก ในวันที่ได้พบเจอคนรักอีกครั้งเขากลับได้พบกับความจริงว่า...ลูกที่เขาไม่ต้องการเติบโตมาเป็นเด็กหญิงที่น่ารักน่าชัง

นิยายเรื่อง : ป๊ะป๋าคนโปรด 

ผู้เขียน : นอบน้อม 

ภาพหน้าปก : Moonstone 

 

ติดต่อได้ที่ E - Mail : [email protected] WWW.facebook.com/NobnomS 

 

ห้ามคัดลอกเนื้อหา ดัดแปลง หรือนำเนื้อหาบางส่วนไปใช้ พร้อมทั้งนำไปเผยแพร่ไม่ว่ากรณีใดๆ ทั้งสิ้น โดยที่ไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของผลงาน ขอสงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ (ฉบับเพิ่มเติม) พุทธศักราช ๒๕๕๘ หากฝ่าฝืนมีโทษบัญญัติสูงสุดตามกฎหมายพระราชบัญญัติ ๒๕๓๗ 

 

 

 

+++++++++++++++ 

 

แนะนำตัวละครหลัก 

"คามิน" ดารานักแสดงชายอายุ 32 ปี นักแสดงแถวหน้า พระเอกตัวพ่อทุกคนให้เขาเป็นสามีระดับชาติ ไม่เคยมีข่าวฉาว มีแฟนคลับล้นหลาม ภายใต้ใบหน้าหล่อเหลาที่ยิ้มแย้มเขากลับมีด้านที่ต่างออกไป นิสัยสุขภาพ อ่อนโยน เมื่อก่อนเขาเป็นคนใจโลเล แต่ปัจจุบันเด็ดขาด เป็นเด็กกำพร้าโตมาจากสถานเลี้ยงเด็กกำพร้าเขาจึงขยันขันแข็งทำงาน 

 

"แป้งหวาน" อดีตดารานักแสดงแถวหน้า อายุ 28 ปี เธอเป็นนักแสดงตั้งแต่ยังเด็ก เข้าวงการเพราะแม่เคยเป็นนางแบบ นิสัยน่ารัก ร่าเริงเข้ากับคนง่าย ทำงานเก่ง เธอเป็นลูกสาวคนเดียวไม่มีพ่อ แม่ไม่เคยพูดถึงพ่อ 

+++++++++++++++++++ 

คำโปรย 

 

“หวานท้อง!! แน่ใจนะ หวานไปตรวจที่ไหนมาครับ” คามินรู้สึกตกใจไม่หาย สีหน้าของเขาไม่ได้มีความดีใจ 

“พี่ดีใจไหมคะ หวานกำลังมีเบบี๋ค่ะ เบบี๋ตัวน้อยอยู่ในนี้ค่ะ หมอบอกว่าได้หนึ่งเดือนแล้วนะคะ พรุ่งนี้หวานจะไปฝากครรภ์พี่มินว่า” 

“เดี๋ยวก่อนหวาน! คือ...ตอนนี้พี่...พี่ขอเวลาคิดหน่อยได้ไหม” คามินดึงมือที่แป้งหวานกุมอยู่ออกก่อนที่เขาจะใช้มือทั้งสองข้างสอดเข้าไปที่เรือนผมดกดำ 

“พี่มินไม่ดีใจเหรอคะ” รอยยิ้มแห่งความดีใจของเธอหายไปเมื่อมองเห็นสีหน้าของแฟนหนุ่ม 

“เป็นไปได้ยังไง พี่ป้องกันตลอดหวานจะท้องได้ยังไงไม่มีทางหรอก” คามินจ้องมองแฟนสาว เขาไม่ได้ปัดความรับผิดชอบแต่เป็นความสงสัยของตัวเอง มีความสัมพันธ์ทุกครั้งเขาป้องกันตลอดแล้วเธอจะตั้งครรภ์ได้เช่นไร 

“หวานไม่เคยมีอะไรกับใครเลยนะคะ จริง ๆ นะคะ” เธอเขย่าแขนของเขา คามินปัดมือของเธอออก “พี่มิน พี่ไม่เชื่อใจหวานเหรอคะ” 

“ไม่ใช่แบบนั้น พี่คิดยังไงก็คิดไม่ออกว่าหวานท้องได้ยังไง พวกเราป้องกันดีมากนะหวานเปอร์เซ็นที่หวานจะท้องเป็นศูนย์เลยนะ ไม่มีทางหรอกหมอต้องตรวจผิดแน่ พรุ่งนี้ไปตรวจใหม่อีกรอบให้แน่ใจ” 

“ไม่ค่ะ วันนี้หวานตรวจทุกอย่างละเอียดหมดแล้วค่ะ หมอไม่มีทางตรวจพลาดหรอกค่ะ พี่มินบอกหวานมาเลยดีกว่าค่ะ ว่าจะทำยังไงกับลูกของเรา” แป้งหวานไม่เคยมีสีหน้าจริงจังแบบนี้มาก่อน ทำให้คามินที่นั่งอยู่ถึงกับกลืนน้ำลายลงคอ 

“พี่ขอคิดดูก่อน" 

+++++++++++++++ 

อันนี้แค่เริ่มนะคะ 

แค่นี้ก็อยากใช้เกิบตบปากพี่มันแล้วค่ะ 

ไม่ใช่แนวผัวชั่วแต่อย่างใดนะคะ 

อย่าพึ่งตัดสินใจพี่คามิน 

เข้าไปอ่านกันนะคะ 

เด็กหญิงตัวน้อยรอทุกคนไปหลงรักอยู่ค่ะ 

ฝากติดตามผลงานนิยายเรื่องใหม่ด้วยนะคะ 

ส่วนอีกบุ๊คไรท์จะแจ้งให้ทราบอีกครั้งนะคะ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (1)

5.0