ตกหลุมรัก คุณชายมาเฟีย เป็นเรื่องราวที่น่าติดตาม ที่สร้างสรรค์ขึ้นจากความผสมผสานของรักความเสี่ยงและความตายในโลกมืดแห่งนี้เตรียมตัวให้พร้อมสำหรับการผจญภัยที่จะพาคุณผ่านสถานการณ์ที่ท้าทายและสุดยอด

"ซัน" ผู้ชายที่มีชื่อเสียงในวงการธุรกิจค้าอาวุธที่เชื่อมโยงกับอดีตมาเฟียของเขาในเมกซิโก เขาต้องการรับผู้ช่วยที่มีความเชี่ยวชาญและเฉียบคมในการทำธุรกิจ จึงเลือก "น้ำแข็ง" เข้ามาทำงานในบริษัทของเขา 

"น้ำแข็ง" คือผู้หญิงที่มีประสบการณ์และความเข้าใจในการทำธุรกิจ เธอต้องเผชิญกับความท้าทายที่ไม่คาดคิดเมื่อเข้ามาเกี่ยวข้องกับธุรกิจค้าอาวุธที่มีลักษณะแปลก ๆ ของครอบครัวพระเอก ครอบครัวนี้กลายเป็นธุระกิจเก่าแก่ที่คงอยู่เนื่องจากพ่อของ "ซัน" เคยเป็นมาเฟียอยู่ที่เมกซิโก 

การร่วมมือกันของคู่นี้ไม่เพียงเพื่อการทำธุรกิจเท่านั้น แต่ยังสร้างความขัดแย้งระหว่างความเป็นมาเฟียและความรัก น้ำแข็งจะต้องใช้ความเฉียบคมของเธอในการรักษาสมดุลของสถานการณ์ที่ซับซ้อนและหาวิธีการรับมือกับเรื่องของหัวใจของทั้งคู่ด้วย ทำให้เรื่องราวมีทั้งความลุ้นระทึกและความผจญภัยเกี่ยวกับความไปพร้อมๆกัน 

 

อิมเมจตัวละคร 

 

พระเอก ซัน เบญพิพัฒน์ อายุ 37 ปี ชายหนุ่มผิวสีแทนใบหน้าคมเข้ม  

เหมือนหนุ่มแขกจากแดนไกลโครงหน้าที่เฟอร์เฟคเหมือนกับลูกรักของพระเจ้าของเขานั้นทำให้ใครๆต่างหลงไหลอยากจะครอบครองเป็นเจ้าของแถมรวยล้นฟ้าไปอีกแต่ก็ไม่เคยมีข่าวกับสาวคนไหนเลยซักคนจนใครๆต่างพากันเม้าว่าอาจเป็นเกย์หรือเปล่าแต่ก็ยังไม่มีสื่อไหนกล้าถามแบบนั้นไปเพราะกลัวว่าถ้าถามจะได้ไปนอนเฝ้ารากมะม่วงซะก่อน 

 

 นางเอก น้ำแข็ง อาโอกิ อายุ 30 ปี  

หญิงสาวที่มีจุดเด่นคือผิวที่ขาวอย่างกับหิมะแถมหน้าก็หวานอย่างกับน้ำผึ้งเดือน 5ก็ไม่ปาน แต่ใครจะรู้ว่าภายใต้ใบหน้าหวานๆนั้นจะมีความร้ายกาจซ้อนเอาไว้อยู่ ใครจะคิดว่าใบหน้าสวยๆนี้จะร้ายได้มากกว่าที่ทุกคนคิดกัน แต่กับมาตกม้าตายเพราะเจอผู้ชายที่หล่อราวกับเทพเจ้านั้นเอง 

 

 พระรอง พัค คว็อน อายุ 37 ปี  

ชายหนุ่มรูปงามเป็นที่ต้องตาต้องใจของสาวน้อยสาวใหญ่แต่ด้วยความที่เขานั้นเฟรนลี่แบบสุดๆเลยทำให้ยังไม่มีใครได้หัวใจดวงนี้ไปครองเลย แต่ใครจะรู้ว่าพ่อหนุ่มเฟรนลี่คนนี้จะมีสาวที่ตนนั้นตกหลุมรักมานานแล้วแต่ดูเธอเหมือนจะไม่สนใจตนแม้แต่น้อยเลยหรือว่าตนนั้นเฟรนลี่มากเกินไปเลยทำให้เธอคนนั้นไม่มั่นใจหรือว่าที่จริงแล้วเธอไม่ได้สนใจตนตั้งแต่แรกอยู่แล้ว 

 

 นางรอง มาย อาโอกิ อายุ 30 ปี  

เป็นเพื่อนสนิทกับน้ำแข็งมาตั้งแต่เด็กๆเธอนั้นเป็นคนมีความมั่นใจสูงมากแต่ใครจะรู้ว่าความมั่นใจนั้นเธอสร้างมันขึ้นมาเพื่อปกผิดความกลัวในใจของเธอเอง เพราะจริงๆแล้วเธอก็แค่ผู้หญิงคนนึงมีความกลัวในทุกๆเรื่องที่ผ่านเข้ามาในชีวิตของเธอเองแถมเธอยังไปแอบหลงรักผู้ชายที่อยู่สูงกว่าเธอเป็นสิบเท่าอีก มันคงเป็นความรักที่ไม่มีวันจะเป็นไปได้เลยแม้แต่น้อย แต่ถ้ามีโอกาศเธอก็อยากจะลองเสี่ยงดูซักครั้งเพราะอย่างน้อยเธอก็ได้สู้เพื่อความรักของเธอแล้วผลมันจะเป็นยังไงก็จะยอมรับแบบไม่มีเงี่ยนไขอะไรทั้งนั้น 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว