จบ ภรรยาก้นครัว Mpreg (มี e-book)
30
ตอน
28.8K
เข้าชม
28
ถูกใจ
6
ความคิดเห็น
305
เพิ่มลงคลัง
'สิบทิศ' หลงรักลูกคนรับใช้ในบ้าน ซึ่งทำให้แม่ไม่พอใจมากจึงถูกบังคับแต่งงานกับคนที่ไม่ชอบจนทำให้ 'ข้าวเจ้า' ตกไปอยู่ในสถานะเมียน้อย!

🚨คำเตือน 🚨 

นิยายเรื่องนี้เป็นเพียงจินตนาการทุกอย่างคือเรื่องสมมุติขึ้นมาเพื่อความบันเทิงเท่านั้น ทั้งนี้มีเนื้อหาที่ตัวละครชายสามารถตั้งท้องได้ (MPREG) สำหรับผู้ที่อายุมากกว่า 18 ปี ควรใช้วิจารณญาณในการอ่าน 

 

 

ภรรยาก้นครัว 

ข้าวเจ้าเกิดมาเป็นเพียงลูกคนใช้ต่ำต้อย แต่เขากลับหวังสูงหลงรักสิบทิศลูกเจ้าของบ้านที่แม่ของตัวเองทำงานอยู่มาเป็นเวลานานอีกทั้งยังเป็นรักแรกของข้าวเจ้า แต่เหมือนสวรรค์เล่นตลกเมื่อไม่นานมานี้พวกเขาก็ได้คบหากันอย่างจริงจังแต่ทั้งคู่กลับเลือกเก็บความสัมพันธ์ให้เป็นความลับ แต่แล้วเมื่อความลับไม่มีในโลกแม่ของสิบทิศก็รู้เรื่องของทั้งสองคนจึงตัดสินใจคลุมถุงชนลูกชายกับการันต์ลูกชายเจ้าของบริษัทลงทุนขนาดใหญ่  

 

ทั้งที่โดนบังคับทางอ้อมให้ต้องเลิกกับสิบทิศแต่ข้าวเจ้าไม่ยอม เขายังคงยืนยันที่จะอยู่ในความสัมพันธ์อันยุ่งเหยิง ยอมลดศักดิ์ศรีของตัวเองเป็นแค่เมียน้อย ยอมให้คนอื่นถากถางเป็นคนไม่ดีแย่งสามีชาวบ้านข้าวเจ้าก็ทำเพียงเก็บถ้อยคำด่าทอเหล่านั้นเอาไว้ในใจรอวันที่จะได้กลับมารักกันจนรู้ว่าตัวเองตั้งครรภ์กับสิบทิศในเวลาต่อมา  

 

เพื่อลูกที่ยังไม่เกิดและข้าวเจ้า ร่วมถึงความสัมพันธ์สามีภรรยาระหว่างสิบทิศกับการันต์เริ่มสั่นคลอดสุดท้ายในเมื่อไปต่อในสถานะนี้ไม่ไหวทั้งสองก็หย่ากันไม่สนใจเสียงคัดค้านจากครอบครัวทำให้สิบทิศได้กลับมาดูแลข้าวเจ้าอีกครั้งขณะที่การันต์ก็แตกหักกับที่บ้านจนถูกตัดหางปล่อยวัด!! 

 

 

ติดตาม และพูดคุย 

Facebook page: แทคฮยองจี 

X: @SweetPotatoSP 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว