ไม่ต้องบอกรัก
16
ตอน
362
เข้าชม
1
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
4
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
ฉันเพียงแค่อยากสนิทแต่กลับถูกพูดทำร้ายจิตใจจนต้องไปใช้ชีวิตต่างประเทศ แต่สุดท้ายกลับต้องมาและครั้งนี้เขาต้องเป็นพ่อสื่อให้ฉันแต่งงานให้ได้…

'เฉิงอี้'เด็กชายที่ต้องเสียครอบครัวไปจากอุบัติเหตุทำให้เขาเย็นชากับคนทั่วไป จะยกเว้นก็เพียงแต่กับ'เรนนี่'ที่เขาเห็นเมื่อไหร่ก็ต้องปะทะฝีปากกัน ตั้งแต่เล็กจนโตเขาไม่เคยยอมรับเด็กคนนี้เข้ามาเป็นคนในครอบครัว และเรนนี่เองก็รู้ตัวว่าเธอแค่เด็กกำพร้าที่ได้รับการเลี้ยงดูจากปู่ของเฉิงอี้ ด้วยความที่เฉิงอี้ตั้งท่ารังเกียจเธอทำให้เธอไม่ต้องปกปิดเรื่องราวระหว่างเธอกลับเขาตลอดมา...

 

หวังเฉิงอี้...​ 

รองประธานศูนย์ทันตกรรมขนาดใหญ่ของเซียงไฮรับหน้าที่เป็นทั้งคนบริหารและเป็นทันตแพทย์ของศูนย์ทันตกรรม ภายนอกเขาเป็นคนเงียบนิ่งและดุสำหรับพนักงาน แต่กลับเรนนี่เขามักจะเผยอีกด้านให้เธอเห็นเพียงคนเดียว

 

เรนนี่...

หญิงสาวที่ถูกรับเลี้ยงมาในตระกูลหวัง เธอเป็นคนที่สดใสแต่ในใจกลับมีความน้อยเนื้อต่ำใจและมักจะเก็บคำพูดของเฉิงอี้มาคิดมากเสมอ แต่ถึงอย่างนั้นเธอก็ไม่เคยละทิ้งเฉิงอี้ได้เลย

 

เรื่องนี้ปอตั้งใจจะเขียนแนวรักโรแมนติกพระเอกนางเอกปากแข็งแต่การกระทำชัดเจน อยากให้ทุกคนอ่านอย่างสบายใจและเพลินไปกับมันนะคะ ดราม่าไม่หนักเลยด้วยนะ ฝากติดตามด้วยนะคะ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว