สามีปีจอ [สามีปีนักษัตร]
11
ตอน
163
เข้าชม
0
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
4
เพิ่มลงคลัง
"ปากแบบนี้ เปิดฟาร์มเลี้ยงหารายได้เลยก็ดีนะ ฉันว่ารุ่ง ไหนๆ ก็มีธุรกิจเยอะอยู่แล้ว ทำให้ครบวงจรไปเลย" "ปากแบบผม สาวๆ เขาก็ชอบกันหมดนะ คุณอยากลองไหมล่ะ!?"

“คุณเกิดปีหมาใช่ไหมคะ?” 

“เธอรู้ได้ไง?” อชิระถามถึงจะงงกับการเปลี่ยนประเด็นสนทนาอย่างกะทันหัน 

“ปากแบบนี้ ไม่ต้องสืบก็รู้ค่ะ” อัยย์ญาดาตอบแล้วยิ้มอย่างชอบใจ 

----------------------- 

  

สัญญาและมิตรภาพอันยาวนานระหว่างสองครอบครัวทำให้ลูกชายคนรองของตระกูลมาเฟียอย่าง ‘อชิระ’ ถูกจับคลุมถุงชนกับ ‘อัยย์ญาดา’ คุณหนูคนสวยจากตระกูลนักธุรกิจ แต่ด้วยการวางแผนของทั้งสองคนที่ไม่ชอบหน้ากันอยู่แล้ว จากการแต่งงานเลยลดเหลือแค่เป็นคู่หมั้นที่ทำความรู้จักดูใจกันไปก่อน ถ้าไม่โอเคจะขอแยกทาง เมื่อบรรดาคุณพ่อคุณแม่เห็นดีเห็นงาม ความสัมพันธ์ปลอมๆ (แต่หมั้นกันจริงๆ) จึงบังเกิดขึ้น! 

ซึ่งอัยย์ญาดาก็ได้ตั้งใจไว้แล้วว่าจะไม่มีทางชอบผู้ชายเจ้าชู้ปากปีจอคนนี้เด็ดขาด ไม่ต่างกับอชิระที่หญิงสาวไม่ตรงกับสเป็คของเขาสักนิด ตอนนี้แค่ต้องอดทนอยู่ด้วยกันไปสักพักจนกว่าจะครบกำหนดที่ตั้งไว้ ทั้งคู่ก็จะได้เป็นอิสระจากพันธะที่ไม่ต้องการ แต่ยิ่งนานวัน ทำไมถึงมีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นกับหัวใจของพวกเขาก็ไม่รู้... 

  

  

@สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ (ฉบับเพิ่มเติม) พุทธศักราช 2558 ห้ามดัดแปลงบทความ คัดลอก หรือนำไปใช้บางส่วน เเละนำไปเผยแพร่ไม่ว่ากรณีใดๆ ทั้งสิ้น (รวมถึงการเช่า และการเปิดหาร E-Book นำไปอ่านไปทำนิยายเสียงลงยูทูบหรือแพลตฟอร์มอื่น) 

โดยไม่ได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษรจากนักเขียน หากฝ่าฝืนจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด 

  

หมายเหตุ: เรื่องนี้เป็นเพียงเรื่องสมมติที่แต่งขึ้นมาตามจินตนาการของผู้เขียน >< ไม่มีการอ้างอิงเหตุการณ์หรือช่วงเวลาใดในประวัติศาสตร์จริงทั้งสิ้น 

  

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว