จบ ฮีลเลอร์ระดับSSS
94
ตอน
7.59K
เข้าชม
65
ถูกใจ
9
ความคิดเห็น
87
เพิ่มลงคลัง
อลิซ เป็นฮีลเลอร์ระดับF มาทั้งชีวิต จนกระทั่งในสถานการณ์เฉียดตายครั้งหนึ่ง ทำให้เธอรู้ว่าตนเองสามารถกินมอนสเตอร์เพื่อเปลี่ยนเป็นพลังได้! ทั้งพลังฮีลและสกิลต่างๆที่เปลี่ยนชีวิตเธอเริ่มขึ้นแล้ว

 

อลิซ เป็นฮีลเลอร์ระดับF มาทั้งชีวิต ความสามารถที่ดีกว่าหมอนิดหน่อยตรงไม่ต้องใช้เครื่องมือนั้นทำให้เธอโดนดูถูกอยู่บ่อยครั้ง จนกระทั่งในสถานการณ์เฉียดตายครั้งหนึ่ง ทำให้เธอรู้ว่าตนเองสามารถกินมอนสเตอร์เพื่อเปลี่ยนเป็นพลังได้! ทั้งพลังฮีลและสกิลต่างๆ ที่เปลี่ยนชีวิตเธอเริ่มขึ้นแล้ว 

 

สวัสดีทุกคนที่แวะเวียนกันมานะคะ เรื่องนี้เป็นเรื่องที่ไรท์แต่งเพื่อแก้เครียดจากนิยายอีกเรื่องค่ะ นั่นแหละความลับของผมกัปตัน ผมเครียดจนเขียนนิยายได้เรื่องนึง555555 

เรื่องทั้งหมดเน้นการปรุงโพชั่น หาวัตถุดิบ รักษาโรค และเพิ่มสกิลสไตล์ฮีลเลอร์ เนื้อหาไม่หนัก ถอดสมองอ่านได้ ขายขำไว้ก่อนที่เหลือค่อยว่ากัน สนุก สุขนิยม แฟนตาซี ไม่มีพระเอก แต่จะมีตอนพิเศษของแต่ละคนงับ 

 

คำเตือน 

เรื่องนี้มีเลือด ความรุนแรง และการต่อสู้แบบทุ่มสุดตัว มีการล่ามอนสเตอร์และวัตถุดิบจากธรรมชาติเพื่อใช้ประโยชน์สไตล์โลกแห่งฮันเตอร์ มีตรรกะบางอย่างในเรื่องที่ไม่ตรงกับแนวทางหรือหลักวิทยาศาสตร์ในปัจจุบัน 

กรุณาตั้งสติให้มั่น และเตรียมขำรอไว้ก่อน 

 

 

สถานะปัจจุบัน: จบแล้ว  

ลงเว็บ Dek-d ReadAWrite 2read ธัญวลัยและMaread เท่านั้น หากเจอเว็บอื่นนอกจากเว็บนี้มาก็อกๆบอกไรท์ได้เลยนะคะ //ไหว้ย่อ 

(ลงให้อ่านจนจบเว้นตอนพิเศษ) 

 

อยากหนับหนุนเป็นกำลังใจ เป็นค่ายาให้ไรท์ สอย Ebook ใน Meb โล้ดด (ตอนพิเศษจุกจริง คุ้มสุดๆ) 

 

ติดตามข่าวสารผลงาน 

เพจFB: Choenix (@choenixx) 

ทวิตเตอร์: @choenixx 

(ทางทวิตจะเข้าเช็กบ่อยที่สุดค่ะ) 

 

 

แฮชแท็กเรื่อง  

#ฮีลเลอร์SSS 

 

 

สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ.2537 

โดย นามปากกา Choenix 

ห้ามทำการคัดลอก เลียนแบบ หรือดัดแปลงเนื้อหาส่วนใดส่วนหนึ่งของงานเขียนนี้ รวมทั้งการจัดเก็บ ถ่ายทอด สแกน บันทึก ถ่ายภาพ ไม่ว่าในรูปแบบหรือวิธีการใดๆ ในกระบวนการอิเล็กทรอนิกส์ เว้นแต่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของลิขสิทธิ์เท่านั้น 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว