จบ พวงชมพู
21
ตอน
58.1K
เข้าชม
34
ถูกใจ
3
ความคิดเห็น
135
เพิ่มลงคลัง
“เธอกำลังตกหลุมรักฉันแล้วนะ สาวน้อย” อิริคเห็นว่าเธอตาค้าง ปากค้างคงตกตะลึงเขาอยู่ อดเย้าหยอกไม่ได้ ยิ่งเห็นใกล้ๆแบบนี้เธอยิ่งตัวเล็กกว่าเขามากโข

โปรยเนื้อหา เรื่อง พวงชมพู  

พวงชมพู คือทั้งชื่อเรื่องและชื่อนางเอกนิยายในคราวเดียวกัน หญิงสาวที่ชอบใส่ชุดสีชมพูเป็นชีวิตจิตใจ ชีวิตทุกอย่างราบรื่นจนกระทั่งทุกอย่างเริ่มเปลี่ยนไป... ทุกอย่างไม่ได้เป็นตามที่คาดเมื่อมี คลิปฉาวของเธอว่อนไปทั่วอินเทอร์เน็ต เธอจะทำอย่างไร.... 

 

ทว่ามีชายหนุ่ม ยื่นข้อเสนอความช่วยแลกด้วยศักดิ์ศรีของเธอ... 

 

 

“ฉันสวยไม่พอหรือไง หรือว่านมไม่ใหญ่พอ หรือฉันหวงตัวมากเกินไป ก็ฉันไม่ใช่ฝรั่งเหมือนพวกคุณนี่” หญิงสาวดื่มน้ำเมาไปเพียงแก้วเดียว แก้มนวลเริ่มแดงซ่านอย่างเห็นได้ชัด นิ้วเรียวๆ ยังจิ้มลงตรงข้างซ้ายของเขาอีกต่างหาก กลายๆ เป็นการปลุกเร้าเขาทางอ้อม ไม่เรียกว่าอ้อมแล้วแม่คุณดันจิ้มซะเต็มแรงแบบนี้ 

อิริคสูดลมหายใจเข้าปอดลึกๆ ก่อนปัดมือที่จิ้มอกเขาอยู่ “คุณสวยอยู่แล้ว” 

“จริงเหรอ แล้วฉันจะเชื่อคุณได้ยังไง ขนาดเขายังทิ้งฉันไปได้เลย” พวงชมพูที่สติเริ่มเหลือน้อยเต็มทีเพราะแอลกอฮอล์ที่เจ้าตัวไม่เคยลิ้มลองมาก่อนเอ่ยถาม 

“คุณสวยจนผมแทบใจละลายเชียวละ” อิริคกระซิบแหบพร่าเลื่อนใบหน้าเข้าไปใกล้สาวน้อย “แล้วรู้รึเปล่าว่าการนั่งดื่มเหล้ากับผู้ชายสองต่อสองแบบนี้จะเกิดอะไรขึ้น” 

พวงชมพูส่ายหน้ายิ้มๆ แอบหยิบขวดเหล้าชั้นดีไปเสียแล้ว ยกขึ้นดื่มอย่างรวดเร็ว 

“เฮ้ยคุณ! เดี๋ยวก็เมาเอาหรอก” อิริคเตือน รีบแย่งขวดเหล้ากลับคืนมาจนได้ เขาไม่เคยต้องรับมือกับผู้หญิงมาก่อน ถ้ามีน้องสาวคงรู้ว่าจะทำอย่างไร เมื่อมีหญิงสาวที่ถูกใจเขานั่งคออ่อนคอพับอยู่ไม่ห่างแค่คืบ 

“ทำไมริมฝีปากคุณน่าจูบจัง” พวงชมพูหน้าแดงแอ้ เอ่ยชมบุรุษเปี่ยมล้นไปด้วยเสน่ห์ 

“พูดอะไรออกมา คุณไม่รู้ว่าจะเจอกับอะไรนะ สาวน้อย” เขาครางแหบพร่า ใจสั่นไหว เขาก็อยากลิ้มลองริมฝีปากเล็กนั่นเหมือนกัน 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (1)

5.0

ของรีวิวบอกว่าคุ้มค่ากับการอ่าน