...กันยนาถูกบังคับให้แต่งงานกับทิวากรเพื่อใช้หนี้ให้พ่อ คืนแรกของการแต่งงานเธอลงมาเห็นสามีของตนเองกำลังมีอะไรกับผู้หญิงคนอื่นที่ห้องนั่งเล่นแต่ผู้หญิงคนนั้นกับเป็นน้องสวของเธอเอง...

 

คำโปรย 

กันยนาถูกบังคับให้แต่งงานกับทิวากรเพื่อใช้หนี้ให้พ่อ คืนแรกของการแต่งงานเธอลงมาเห็นสามีของตนเองกำลังมีอะไรกับผู้หญิงคนอื่นที่ห้องนั่งเล่น แต่พอเห็นหน้าตาของผู้หญิงอีกคนที่ร่วมรักกับสามีของเธอ กันยนาก็ยิ่งช็อกเพราะผู้หญิงคนนั้นเป็นน้องสาวของเธอเอง 

 

ตัวอย่างเนื้อหา 

หญิงสาวค่อย ๆ เดินลงไป ทว่าระหว่างทางเดินที่เธอก้าวบันไดลงไปก็ได้ยินเสียงไม่พึงประสงค์อยู่ตลอดเวลา ทว่าเธอก็ไม่มั่นใจว่ามันเป็นเสียงอะไร แต่ทุกก้าวที่เดินลงบันไดหัวใจของเธอเต้นแรงอย่างมากราวกับว่ามันจะระบิดออกมา เสียงอันไม่พึงประสงค์เริ่มชัดเจนขึ้นเรื่อย ๆ หัวใจของเธอมันก็เต้นแรงและชัดเจนขึ้นเรื่อย ๆ มือไม้เนื้อตัวของเธอสั่นเทาไปหมด 

แทนที่ขาของเธอจะก้าวไปทางครัวเพื่อไปดื่มน้ำ ทว่าขาของเธอมันก็ก้าวไปตามเสียงร้องครวญครางของผู้หญิงและผู้ชายที่ดังเล็ดลอดออกมาจากห้อง ๆ หนึ่ง เธอค่อย ๆ ก้าวเดินออกไปด้วยหัวใจที่ยังเต้นแรงเหมือนเดิม จนไปหยุดที่หน้าห้องนั่งเล่น เสียงของผู้หญิงผู้ชายดังชัดเจนยิ่งกว่าเดิมเพราะประตูตรงหน้าไม่ได้ปิดสนิท 

“อื้อ พี่ทิวเบาหน่อยสิคะ อ๊าส์ วันนี้แรงดีอะไรขนาดนี้” เสียงของผู้หญิงดังเล็ดลอดออกมาอย่างมีความสุข แม้ว่าหล่อนจะบอกให้ใครอีกคนหนึ่งเบาก็ตาม ทว่าเสียงนี้เป็นเสียงที่เธอคุ้นเคยเป็นอย่างมากทำให้หัวใจของเธอเต้นแรงกระหนำยิ่งกว่าเก่า 

เสียงดังกระทบเนื้อดังไม่หยุดหย่อน และเสียงของผู้ชายที่ครางกระเส่าเบา ๆ ก็ดังเล็ดลอดออกมา มันก็ดูคุ้นเคยไม่ต่างอะไรจากเสียงของผู้หญิงเลย มันคลับคล้ายคลับคลากับเสียงที่เธอพึ่งจะผ่านศึกรสสวาทที่ไม่น่าจดจำมาตอนหัวค่ำ ทั้งสองเสียงนี้ทำให้หัวใจของเธอเต้นแรง 

ในความคิดของเธอก็ตีกันไปหมด ขอให้คนที่อยู่ในห้องไม่ใช่คนที่เธอคิด ขอให้เธอเข้าใจไปผิด ทว่าอีกเสียงหนึ่งในความคิดก็ยืนยันว่าทั้งสองเสียงนี้เป็นเสียงของคนที่เธอรักทั้งคู่ 

ทั้งเนื้อทั้งตัวของเธอเริ่มสั่นเทายิ่งกว่าเดิมมาก ใจคอของเธอไม่ดีเลย ข้างนอกฝนก็เริ่มตกโปรยปรายลงมากะทันหัน จนตกกระหน่ำห่าใหญ่ลงมาราวกับเบื้องบนกำลังร้องไห้เพื่อเธอ ที่กำลังจะต้องเสียน้ำตาอีกครั้ง หลังจากที่เธอเองก็เสียน้ำตาให้คนอย่างเขามาหลายครั้งแล้ว 

เธอไม่อยากที่จะก้าวออกเข้าไปดูเลย อยากที่จะปิดหูปิตาเสียด้วยซ้ำไป ทว่าสองขาของเธอมันดันก้าวออกไปพร้อมกับมือของเธอที่ดันประตูห้องออกให้กว้างขึ้น ภาพตรงหน้าที่เธอได้เห็นทำเอาหญิงสาวร้องกรีดร้องออกมาอย่างเสียงดัง แข่งกับเสียงฟ้าร้องที่ร้องดังขึ้นมาพอดี 

************************************* 

 

นิยายเรื่องเจ้าสาวที่ไม่ปรารถนา จบแล้วนะคะ ไรท์กำลังลงให้อ่านกันเรื่อย ๆ ฝากเพื่อนทุกคนที่เข้ามาฝากกดติดตามกันด้วยนะคะ แล้วฝากกดนิยายเขาคลังกันด้วยนะคะ เลิฟๆ  

สำหรับใครที่ทนไม่ไหวมี E-book ขายที่ meb นะคะ และมีรายตอนที่รีดอะไรเดอร์ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว