ธาราลักษณ์สัญญากับตัวเองว่าถ้าหากเขาได้รับโอกาสอีกครั้งเขาจะรักและดูแลอิงรักให้ดีที่สุด เขาจะไม่ให้เกิดเรื่องเลวร้ายกับเธออีกเด็ดขาดและนั่นคือคำอ้อนวอนปรารถนาสุดท้ายของเขาก่อนจะสิ้นใจตายในที่สุด...

#ย้อนเวลารัก 

•┈┈┈┈┈┈┈┈┈┈• 

ตลอดระยะเวลา 13 ปีที่ผ่านมา 'ธาราลักษณ์' ไม่เคยทำตัวดีกับน้องสาวต่างสายเลือดอย่าง 'อิงรัก' เลยสักครั้ง เขาเป็นผู้ชายสารเลวเกินจะให้อภัยคนหนึ่งที่รังแกและเหยียบย่ำเธอครั้งแล้วครั้งเล่า เขาย่ำยีศักดิ์ศรีเธอด้วยการยัดเยียดสถานะนางบำเรอให้กับเธอทั้งที่เขามีแฟนอยู่แล้วโดยที่เธอเคยไม่เต็มใจรับสถานะนั้นจากเขาเลยแม้แต่น้อย 

ต่อให้เธออ้อนวอนขอให้ปล่อยเธอไปสักกี่ครั้ง เขาก็ไม่อาจทำอย่างนั้นได้โดยที่ไม่เคยรู้ใจตัวเองเลยว่าความรู้สึกนั้นมันคืออะไร ทว่ากว่าจะรู้ตัวว่าเผลอรักเธอหมดใจไปแล้วก็เป็นวันที่สายเกินไป... 

อิงรักจากไปอย่างไม่มีวันหวนกลับมาทิ้งให้คนเลวๆ อย่างเขาทุกข์ระทมตรอมใจกับความรู้สึกผิดบาปนั้นที่ไม่มีโอกาสทำดีกับเธอสักครั้งเดียว จนกระทั่งเขาตัดสินใจคิดสั้นตามเธอไปในที่สุด... 

ช่วงเสี้ยววินาทีก่อนที่ทุกอย่างจะจบลง ธาราลักษณ์กลับนึกอ้อนวอนต่อทุกสรรพสิ่งในโลกนี้ให้เขาได้มีโอกาสอีกสักครั้ง…โอกาสที่เขาจะได้กลับไปแก้ตัวและทำแต่สิ่งดีๆ ให้กับอิงรัก 

ธาราลักษณ์สัญญากับตัวเองว่าหากเขาได้รับโอกาสนั้นเขาจะรักและดูแลอิงรักให้ดีที่สุด เขาจะไม่ให้เกิดเรื่องเลวร้ายกับเธออีกเด็ดขาดและนั่นคือคำอ้อนวอนปรารถนาสุดท้ายของเขาก่อนจะสิ้นใจตายในที่สุด… 

•┈┈┈┈┈┈┈┈┈┈• 

สปอยแนวนิยายก่อนอ่านค่ะ  

นิยายเรื่องนี้เป็นนิยายแนวตายแล้วย้อนเวลากลับมาเพื่อแก้ไขอดีตค่ะ พระเอกเคยเป็นคนสารเลวมาก่อนค่ะ เคยทำเรื่องแย่ๆ กับนางเอกเอาไว้เยอะมาก แต่สุดท้ายตัวเองก็ดันรักนางเอกไม่รู้ตัว แต่กว่าจะรู้ตัวก็เป็นวันที่นางเอกตุยไปแล้วค่ะ TT พระเอกอิชั้นก็ตรอมใจค่ะ สุดท้ายก็ตุยตามนางเอกไป แต่ก่อนจะตายก็อ้อนวอนต่อทุกสรรพสิ่งบนโลกใบนี้จนทำให้พระเอกย้อนเวลากลับมาในอดีตของตัวเองอีกครั้งในวัย 23 ปี ส่วนนางเอกของอิชั้นนั้น...วัย 10 จ้าาาาา 5555555555555555555 

อย่างที่บอกว่าพระเอกของอิชั้นนั้นเคยเลวระยำกับนางเอกมาก่อน พอทะลุกลับมาในอดีตอีกครั้งก็เป็นช่วงที่นางเอกวัย 10 ขวบกลัวพระเอกแล้วค่ะเพราะตอนนั้นอิพี่เขาก็ทำกับยัยน้องไว้เยอะแล้วไง ทีนี้ก็ต้องเริ่มภารกิจซื้อใจยัยน้องใหม่ค่ะ 

ยังไงก็ฝากเอาใจช่วยอิพี่ทำภารกิจจีบยัยน้องให้สำเร็จด้วยค่ะ  

นิยายเรื่องนี้ดำเนินเนื้อเรื่องค่อยเป็นค่อยไปพัฒนาช่วงอายุไปเรื่อยๆ จนนางเอกโตและความคลั่งรักที่พระเอกมีต่อนางเอกนั้นแทบล้นจากปาก ส่วนใครที่เป็นสายพระเอกคลั่งรักที่หลงเด็กน้อยหนักมาก เราก็จะจับมือเดินเข้าคุกไปด้วยกัน (อีกแล้ว) ค่ะ! 

ถ้าหากนักอ่านคิดว่านิยายเรื่องนี้ไม่มีความสมเหตุสมผลหรือไม่เหมาะสมต่อการกระทำของพระนางก็แนะนำว่าให้หยุดอ่านค่ะ ไม่ต้องดราม่านะคะว่าไม่เหมาะสมนู้นนี่นั่น เพราะน้องจี๊ดถือว่าเตือนแล้ว… 

#เราจะจับมือเข้าคุกไปด้วยกัน 

เอ้ย! จับมือคลั่งรักไปด้วยกัน! 

ลองแกล้งๆ เข้าไปอ่าน แกล้งๆ กดลงคลังแล้วก็แกล้งๆ กดหัวใจให้กับน้องจี๊ดด้วยนะคะ  

ทุกคอมเม้นทุกหัวใจเป็นกำลังใจสำคัญของจี๊ดเลยน๊าาาา ขอบคุณค่ะ :D 

 

**คำเตือน 

ถ้าหากนักอ่านคิดว่านิยายเรื่องนี้ไม่มีความสมเหตุสมผลหรือไม่เหมาะสมต่อการกระทำของพระนางก็แนะนำว่าให้หยุดอ่านค่ะ  

ไม่ต้องดราม่านะคะว่าไม่เหมาะสมนู้นนี่นั่น เพราะน้องจี๊ดถือว่าเตือนแล้ว… 

•┈┈┈┈┈┈┈┈┈┈• 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (4)

5.0

ของรีวิวบอกว่าเนื้อเรื่องสนุกชวนติดตาม