จบ เออ! อย่ามาหลงรักก็แล้วกัน [มีE-Book]
38
ตอน
2.55K
เข้าชม
13
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
17
เพิ่มลงคลัง
เมื่อฟ้าไม่ได้ลิขิตให้คนสองคนรักกัน เธอรักเขาแต่เขารักคนอื่น แล้วยังไง สุดท้ายเขาก็ต้องมาแต่งงานกับเธอเพราะการกระทำอันสิ้นคิดของตัวเอง ปากเอาแต่พร่ำบอกว่าเกลียดเธอ เออ! อย่ามาหลงรักก็แล้วกัน

เออ! อย่ามาหลงรักก็แล้วกัน

 

นิยายรักเรื่องนี้ดำเนินเรื่องเกี่ยวกับ 'ใบหม่อน' สาวสวยวัย 26 ปี ที่หลงรักทายาทสืบสกุลรุ่นที่ 8 อย่าง 'ศิน' วัย 32 ปี ซึ่งเขากำลังรักคนอื่นอยู่ แต่เนื่องจากคนรักของเขา ไม่ใช่คนดีอย่างที่เห็น ผู้หญิงคนนั้นแค่เข้ามาปอกลอกเงินทอง งานนี้รติกรยอมไม่ได้ที่ลูกชายโง่งมไม่ยอมตาสว่างสักที เลยคิดวางแผนเอาผู้หญิงหน้าเงินคนนั้นออกไปจากชีวิตลูกชาย และผลักดันลูกสาวของเพื่อนรักให้เข้าไปแทนที่ เพราะคนเดียวที่จะมาเป็นลูกสะใภ้เธอได้คือใบหม่อนคนเดียวเท่านั้น! และสุดท้ายใบหม่อนก็ได้แต่งงานกับศินสมใจ แต่คนที่ไม่ได้เต็มใจแต่งหรือจะอยู่เฉย เขาทำทุกอย่างเพื่อให้ใบหม่อนขอหย่า ทั้งใช้ทำงานหนัก พูดแทงใจดำ หาสารพัดคำดูถูกมาพ่นใส่หน้าเธอ เพราะเธอคือคนที่ทำให้คนรักของเขาหนีไป เขาเฝ้าบอกกับตัวเองทุกวันว่าอย่าไปหลงคารมผู้หญิงหน้าด้านคนนี้ สุดท้ายแล้วเขาจะหลงคารมเธอหรือไม่ และความจริงแล้วคนรักของเขาที่หนีไปมันเป็นเพราะใบหม่อนจริงๆ หรือเปล่า เข้าไปหาคำตอบกันได้ในเนื้อหานิยายเรื่องนี้กันเลยค่ะ

 

 

สงวนสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ (ฉบับเพิ่มเติม) พ.ศ. 2558 ห้ามคัดลอกเนื้อหา ภาพประกอบ รวมทั้งดัดแปลงเป็นแถบบันทึกเสียง ตลับวีดิทัศน์ หรือเผยแพร่ด้วยรูปแบบและวิธีการอื่นใดก่อนได้รับอนุญาต

 

 

 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว