“เราเคยนอนด้วยกันแล้วไม่ใช่รึครับ?” ทั้งที่เป็นแค่ลูกหนี้ แต่หมาตัวนี้กลับไม่รู้จักเจียมตัว พยายามตะเกียกตะกายเข้าหาเจ้าของ หวังครอบครองเขาไว้เพียงคนเดียว “ให้ผมเป็นอย่างอื่นนอกจากลูกหนี้ไม่ได้เหรอ?”

 ความสัมพันธ์ระหว่างพวกเราเริ่มต้นจาก ‘หนี้ก่อนโต’ ที่ครอบครัวทิ้งไว้เป็นของดูต่างหน้า 

การเป็นเด็กดี ยอมรับทุกกติกาเงื่อนไขใช้หนี้ ถวายหัวยอมเป็นอัลฟ่าในโอวาทไม่ต่างสุนัข คือสิ่งเดียวที่ทำให้ ‘ผม’ สามารถอยู่ใกล้ ‘คุณ’ ได้โดยไม่รู้สึกผิดอะไร กระทั่งเมื่อความรู้สึกทางกายผันเปลี่ยนจากลูกหนี้เป็นรูปแบบอื่น 

เราเคยนอนด้วยกันแล้วไม่ใช่หรือครับ?” แรงปรารถนาอันยากจะกักกลั้นก็ขับให้หมาน้อยผู้ภักดีเริ่มพยศ ก่อกบฏขึ้นในหัวใจ พยายามตะเกียกตะกาย ทำทุกทางเพื่อให้ได้ ‘ครอบครอง’ เจ้าของไว้เพียงลำพัง “ให้ผมเป็นอย่างอื่นของพี่ นอกจากลูกหนี้ไม่ได้เหรอ? 

​​________________________________ 

“สำหรับพี่...ผมอาจเป็นแค่ลูกหนี้ ที่พอชดใช้ค่าเสียหายครบเมื่อไรก็หมดค่า” 

 

“แต่สำหรับผมตอนนี้...พี่แม่งคือทุกอย่าง” 

​________________________________

 

⚠️ คำเตือน ⚠️ 

นิยายเรื่องนี้มีเนื้อหาเกี่ยวกับชายรักชาย ความเชื่อ ระยะห่างระหว่างอายุตัวละคร 10 ปี มีการใช้ถ้อยคำหยาบคาย เลือด ความรุนแรง กล่าวถึงสิ่งผิดกฎหมายบางประเภท บุคคล เหตุการณ์ และสถานที่ ไม่ใช่เรื่องจริง เป็นเพียงเรื่องราวซึ่งถูกแต่งขึ้นเพิ่มเติมผ่านจินตนาการผู้เขียน เท่านั้น โดยทางผู้เขียนไม่ได้มีเจตนาปลูกฝังความเชื่ออันก่อให้เกิดความแตกแยกหรือเข้าใจผิด (ผู้อ่านกรุณาใช้วิจารณญาณหรืออ่านเพื่อความบันเทิงเพียงเท่านั้น) หากไม่ชอบ หรือเนื้อหาไม่ถูกจริต ผู้อ่านสามารถกดปิดได้ทันที และใช้ถ้อยคำสุภาพในการพูดคุย สุดท้ายนี้หากมีความผิดพลาดประการใดทางเราต้องขออภัย ทั้งนี้ผู้อ่านสามารถติติงหรือให้คำแนะนำได้เสมอด้วยความสุภาพ เพื่อให้เราได้นำไปพัฒนาผลงานต่อไป 

ขอบคุณนะครับ 

​________________________________ 

แวะมาเมาท์มอยพูดคุยนิยายเรื่องนี้กับกับเราได้ที่ 

แฮชแท็กในทวิตเตอร์ #เหยื่อเบต้า ได้นะ 

• twitter : โอ้วว ชีทเค้ก | FB : โอ้วว ชีทเค้ก 

ฝากกดติดตาม กดหัวใจ เก็บเข้าชั้น หรือคอมเมนต์ ให้เราด้วยนะน้าา

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว