สายลับสายรัก NC+++
19
ตอน
3.34K
เข้าชม
43
ถูกใจ
2
ความคิดเห็น
18
เพิ่มลงคลัง
Code Name ของเขาคือ ความมืด หรือ Black Code Name ของเธอคือ กุหลาบ หรือ Rose ......

บทนำ 

               2023 

               สนามบินสุวรรณภูมิ 

               ร่างสูง ใบหน้าหล่อเหลา มาดนักธุรกิจ ลูกครึ่งญี่ปุ่น-อเมริกัน สไตส์ถูกใจสาวๆ เอเชียเป็นที่สุด ทั้งผมดำ  

ผมบลอนด์ที่เดินผ่านต่างเหลียวหลังหันมามองและส่งสายตาเชิญชวนให้เขาตลอดทาง แต่ด้วยใบหน้าที่เรียบเฉยจนเกือบจะกลายเป็นไร้ความรู้สึก ทำให้สาวๆ ทั้งแท้และเทียมไม่กล้าที่จะอ่อยเขา ชายหนุ่มลูกครึ่ง อายุ 35 ปี เดินทางจากสนามบิน 

นาริตะ ประเทศญี่ปุ่น มาถึงประเทศไทยครั้งแรก หลังจากมีคำสั่งด่วน จากองค์กรลับระดับโลกที่มีชื่อว่า  JASS (JAPAN AND SPY SPECIAL) 

               ก่อนหน้านี้ 12 ชั่วโมง 

               เซย์จิ ได้รับสายด่วนจาก JASS เนื่องจากมีภารกิจให้เดินทางมาประเทศไทยโดยเร่งด่วน ข้อมูลที่เขาต้องไปสืบที่ประเทศไทยนั้น เกี่ยวกับความลับระหว่างพวกก่อการร้ายของประเทศญี่ปุ่นและพวกก่อการร้ายประเทศรัสเซีย   

JASS ปิดท้ายก่อนวางสายว่านายกรัฐมนตรีของประเทศญี่ปุ่นกำลังอยู่ในอันตราย ให้เขาเดินทางมาที่ประเทศไทยโดยด่วน เพื่อกำจัดพวกก่อการร้ายที่หมายหัวเอาชีวิตนายกรัฐมนตรีทั้งหมด!!! 

ในมือถือของชายหนุ่ม มีรูปพวกก่อการร้ายจำนวน 12 คน ซึ่งเป็นคนของประเทศญี่ปุ่น 5 คน และอีก 7 คนเป็นพวกก่อการร้ายของรัสเซีย 

เซย์จิจะต้องใช้เวลา 1 เดือน ในการทำภารกิจ เพื่อจัดเก็บพวกก่อการร้ายทั้ง 12 คนทั้งหมด!!! 

               Code Name ของเขาคือ ความมืด หรือ Black 

  

…………………………………………………………………………………………………………………… 

  

คอนโดหรูใจกลางเมือง 

“เฮ้อออ ได้อาบน้ำแล้วรู้สึกสบายตัวชะมัด” ร่างบางผอมเพรียว ก้าวออกมาจากอ่างอาบน้ำจากุชชี่หลังจาก 

นอนแช่เพื่อผ่อนคลายมาสักพักแล้ว มือบางคว้าผ้าเช็ดตัวสีขาวสะอาดมาพันรอบกาย ผิวขาวเนียนอมชมพูมีหยดน้ำเกาะพราวทั้งตัว อกอวบอิ่มที่โผล่พ้นขอบผ้าเข็ดตัวจนเห็นเป็นร่องลึก เอวขอดกิ่วและสะโพกเต่งตึง ขาเรียวสวยที่ค่อยๆ ก้าวออกมาจากห้องน้ำ เพื่อตรงไปยังโต๊ะเครื่องแป้ง เพื่อทาครีมบำรุงทั้งผิวหน้าและผิวกาย 

               ปลายฟ้า สาวสวย รูปร่างสมส่วน ผมยาวเป็นลอนจนถึงกลางหลัง อายุ 25 ปี ใบหน้าที่อยู่หลังแว่นตาหนานั้น จริงๆ แล้วเพื่ออำพรางสายตาอันเฉียบคมและมันสมองอันปราดเปรื่องของตัวเองเท่านั้น ซึ่งจริงๆ แล้วหญิงสาวไม่ได้มีปัญหาสายตาแต่อย่างใด  เวลาที่เธอใช้ความคิดวิเคราะห์เกี่ยวกับเรื่องงานนั้น เธอจะมีสมาธิมากจนไม่มีใครสามารถเข้ามารบกวนเธอได้ในเวลาที่เธอทำงาน หญิงสาวทำงานที่กระทรวงความมั่นคงและความปลอดภัยแห่งชาติ มา 5 ปีแล้ว ด้วยความรู้ความสามารถของหญิงสาวที่สามารถพูดได้ถึง 10 ภาษา และการทำงานของเธอที่สามารถแทรกซึมปลอมตัวไปทั่วโลก โดยการปลอมแปลงตัวเองเข้าไปสืบข้อมูลก่อการร้ายแต่ละประเทศ ถ้ามีคำสั่งพิเศษมา เธอจะต้องทำหน้าที่รักษาความมั่นคงและความปลอดภัยของชาติมาเป็นอันดับหนึ่ง เพื่อให้ภารกิจสำเร็จลุล่วงไปได้ด้วยดี 

               ดูภายนอกเหมือนจะเป็นผู้หญิงธรรมดาทั่วไป แต่จริงๆ แล้วพิษสงการป้องกันตัวและการปลอมแปลงตัวของเธอระดับเทพ ไม่มีใครสามารถรู้ความเครื่องไหวของเธอ แม้แต่การทรวงความมั่นคงและความปลอดภัยแห่งชาติที่ให้เธอทำภารกิจต่างๆ ถ้าเธอไม่รายงานผล หรือไม่ติดต่อ ก็จะไม่มีใครทราบได้ว่าเธอกำลังทำอะไรอยู่ 

               มือเรียวเปิดฝากระปุกครีมกำลังจะใช้นิ้วจุ่มลงไป โทรศัพท์มือถือที่วางอยู่ตรงหน้าก็ดังขึ้น 

“ค่ะ บอส ได้ค่ะ ให้ไปรับตอนนี้ที่สนามบินใช่ไหมค่ะ รับทราบค่ะ จะไปถึงก่อนเครื่องบินมาถึง 30 นาทีค่ะ” 

หลังจากวางสายไปสาวสวยก็จัดการตัวเองภายใน 10 นาที เพื่อแต่งตัวไปรับคนๆ คนหนึ่งที่สนามบินสุวรรณภูมิทันที หลังจากได้รับภารกิจเร่งด่วน 

               Code Name ของเธอคือ กุหลาบ หรือ Rose 

  

..................................................................................................................................................................................... 

               จบบทนำ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว