วิวาห์อัปมงคง​ (เรื่องสั้น)​

อีโรติก

จบ วิวาห์อัปมงคง​ (เรื่องสั้น)​

วิวาห์อัปมงคง​ (เรื่องสั้น)​

Love T.Time

อีโรติก

13
ตอน
1.93K
เข้าชม
10
ถูกใจ
6
ความคิดเห็น
17
เพิ่มลงคลัง
'พ่อจะบังคับให้หนูแต่งงานกับใครก็ได้​ แต่ต้องไม่ใช่ผู้ชายที่เป็นศัตรูของคนรักหนู!'​

 

บทนำ 

“ฉันนี่มันโชคร้ายจริง ๆ ที่ได้มาเจอผู้ชายอย่างนาย” 

“ฉันเองก็โชคร้ายไม่แพ้กันที่ต้องแต่งงานกับผู้หญิงหน้าเงินอย่างเธอ ไม่รู้ว่าที่เสียไปจะได้กลับคืนมาคุ้มหรือเปล่า เพราะป่านนี้ไอ้สินคงจะทั้งควัก ทั้งล้วงไปถึงไหนต่อไหนคงไม่มีอะไรเหลือไว้ให้ฉันได้ชื่นตาชื่นใจแล้วละมั้ง” 

“นายเองก็คงจะไม่มีอะไรเหลือไว้ให้ฉันได้ชื่นตาชื่นใจแล้วเหมือนกัน แต่ถ้านายกลัวว่าร่างกายของฉันจะไม่ถึงใจ ฉันอนุญาตให้นายไปมีบ้านเล็กบ้านน้อยก็ได้ จะกี่หลังก็เชิญตามสบายเลย” 

“ฉันเสียเงินให้ครอบครัวของเธอตั้งเท่าไร คงไม่โง่ไปมีบ้านเล็กบ้านน้อยหรอก เพราะถ้าเกิดจะเอาให้คุ้มก็ต้องถอนทุนจากบ้านใหญ่เท่านั้น เธอเตรียมตัวเอาไว้ให้ดีก็แล้วกัน” 

............................................................................................................................................................. 

“ถ้าได้มุดเข้าไปใต้กระโปรงของเธอมันคงจะตื่นเต้นไม่เบา” 

“ในหัวของนายคิดเป็นแต่เรื่องอย่างว่าหรือไง?” 

“ถ้าไม่ให้คิดเรื่องอย่างว่ากับเมียตัวเอง เธอจะให้ฉันคิดเรื่องอะไร?...เลิกเล่นตัวแล้วมาเล่นอย่างอื่นกันดีกว่า” 

 

คำเตือน 

นิยายเรื่องนี้เป็นเรื่องสั้น เน้นฉากหืดหาด เลยจะไม่ค่อยมีความสมเหตุสมผลเท่าไหร่ ใครชอบนิยายที่เน้นเนื้อหาเป็นหลักเรื่องนี้อาจจะไม่ตอบโจทย์นะคะ 

นิยายเรื่องนี้จะให้อ่านฟรี 2 ตอนแรก ส่วนตอนถัดไปจะเปิดให้อ่านฟรี 1 วันก่อนติดเหรียญ 3-4 บาทแล้วแต่เนื้อหาในตอนนั้น ๆ ขอบคุณที่สนับสนุนรายได้ให้นักเขียนค่ะ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว