จบ โจทย์รัก | NC20+
83
ตอน
84.9K
เข้าชม
305
ถูกใจ
240
ความคิดเห็น
507
เพิ่มลงคลัง
"ถ้าฟ้าไม่กลับมา ก็อย่าหาว่าพี่ไม่เตือน!"

เมื่อผู้หญิงสองคนสองวัยรักผู้ชายคนเดียวกันอย่างเขา และเขาต้องเลือกระหว่างแม่กับคนที่เขารัก เขาจะเลือกจัดการกับปัญหานี้อย่างไร เขาจะเลือกทำอย่างไรให้ทั้งสองคนสมานฉันท์กัน ด้วยความเป็นลูกชายเพียงคนเดียวเขาต้องตอบแทนค่าน้ำนมแม่ และในด้านของคนรักเขายิ่งต้องกางปีกปกป้องเธอผู้เป็นรักนิรันดร์เพียงคนเดียวของเขา เมื่อคำขาดส่งตรงมาถึงเขา เขาจำต้องเลือกแก้ไขโจทย์รักนี้ให้ได้ 

"ฟ้าทนไม่ไหวแล้วค่ะพี่ธนู" 

"ฟ้า..." 

"ฟ้าอยู่แบบนี้ไม่ได้แล้วค่ะ พี่ธนูปล่อยฟ้าไปเถอะนะคะ" 

... 

- เพียงฟ้า - 

อาจารย์ฝึกสอนที่ตั้งใจทำงาน และมีความรักกับคนที่อันตรายมากที่สุด ทว่าเธอไม่ได้เกรงกลัวอันตรายนั้นเลย เพราะสิ่งที่เธอต้องเผชิญมันคือสิ่งที่ยิ่งกว่าอันตราย ไม่ใช่จากเขา แต่จากแม่ของเขาต่างหาก 

"ฟ้าไม่อยากกลับไปเป็นคนที่รองมือรองเท้าแม่ของพี่อีกแล้วค่ะ" 

- ธนู - 

พี่ชายสุดที่รักของมาเฟียใหญ่ เขาเด็ดขาดกับคนทุก และทุกเรื่อง ยกเว้นแค่เรื่องของแม่กับเมียที่เป็นโจทย์ที่เขายังต้องหาทางแก้ปัญหาให้ออกมาให้ดีให้ได้ 

"ถ้าฟ้าไม่กลับมา ก็อย่าหาว่าพี่ไม่เตือน!" 

- แนะนำอ่านนิยายเซ็ตนี้ - 

1). แสนชัง (ปกป้อง - ม่านมัสลิน) มี E-Book 

2). พิษรัก แฟนเก่า (ธันวา - พายอาร์) มี E-Book 

3). โจทย์รัก (ธนู - เพียงฟ้า) On Air 

 

... 

โจทย์รัก อัปเดตตอนใหม่ทุกวัน วันละ 2 ตอน 

... 

⚠Trigger Warnings⚠ 

นิยายเรื่องนี้มีกระทำของตัวละคร และมีเนื้อหาที่มีพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม ไม่ควรทำเป็นแบบอย่างโดยเด็ดขาด ผู้เขียนไม่สนับสนุนความรุนแรงทุกประเภท ไม่มีเจตนาชักจูง ชี้นำ ให้เกิดความเสียหายหรือความเชื่อ ค่านิยมที่ไม่ดี ผู้เขียนได้แต่งขึ้นมาจากจินตนาการของตนเอง ไม่เกี่ยวข้องกับบุคคลหรือองค์กรใด สถานที่และตัวละครไม่มีอยู่จริง เนื้อหาในนิยายไม่สามารถใช้เป็นหนังสืออ้างอิงได้ ชื่อตัวละคร สถานที่ เหตุการณ์ และสิ่งอื่นใช้เป็นเพียงสื่อเพื่อให้ได้อรรถรสเท่านั้น ผู้เขียนไม่มีเจตนาทำร้ายหรือพาดพิงผู้อื่น อาชีพอื่นแต่อย่างใด วอนผู้อ่านโปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน นิยายเรื่องนี้เป็นนิยายโรมานซ์ที่มีฉากอีโรติกรวมอยู่ด้วย ฉากเรทบางฉากรุนแรง มีคำหยาบคาย เนื้อหาบางฉากรุนแรง และอาจมีบางเนื้อหาที่มีความสัมพันธ์ที่เป็นพิษ (Toxic Relationship), ข่มขืน (Rape), บังคับขืนใจ, คุกคามทางเพศ ทั้งการกระทำและคำพูด (Sexual Harassment) และไม่อิงหลักความเป็นจริง นิยายเรื่องนี้เหมาะสำหรับผู้ที่บรรลุนิติภาวะแล้วเท่านั้น (อายุ 20 ปี ขึ้นไป) ขอให้ผู้อ่านมีสติในการอ่านนิยาย เพื่อคิด วิเคราะห์ แยกแยะให้ออกระหว่างความจริง กับสิ่งที่เกิดขึ้นในนิยาย (โลกจินตนาการ) นะคะ 

- Toxic Family มีเนื้อหาครอบครัวที่ไม่มีสัมพันธภาพที่ดีต่อกัน ฯลฯ 

ทั้งนี้ทั้งนั้นตัวนักเขียนเองยินดีรับฟังข้อเสนอแนะ คำติ หรือคำชมเพื่อปรับปรุงแก้ไขในผลงานเล่มต่อไป 

[พื้นที่เพื่อความบันเทิงไม่มีเนื้อหาสาระสำคัญใด ละเว้นดราม่ากันนะคะทุกคน] 

... 

นิยายมีลิขสิทธิ์ 

©ผู้เขียนขอสงวนลิขสิทธิ์ทั้งหมด ตามพระราชบัญญัติ พ.ศ.๒๕๓๗ และที่แก้ไขเพิ่มเติม ไม่อนุญาตให้ทำการผลิตซ้ำ เผยแพร่ ส่งต่อถ่ายโอนไม่ว่าส่วนหนึ่งส่วนใดของนิยายเรื่องนี้ หนังสือเล่มนี้ หรือทั้งหมด ไม่ว่าจะอยู่ในรูปแบบใดหรือโดยนัยอื่นใด หรือเก็บรักษาไว้ในฐานข้อมูลหรือระบบการเข้าถึงอื่นใดรวมถึงการแปลเป็นภาษาอื่น การสแกน ถ่ายภาพ ถ่ายเอกสาร บันทึกหน้าจอและห้ามมิให้คัดลอกหรือดัดแปลงเนื้อหาส่วนหนึ่งส่วนใด โดยมิได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษรจากนังหมูปีศาจซึ่งเป็นผู้เขียน และเจ้าของลิขสิทธิ์ก่อนล่วงหน้า 

เจ้าของลิขสิทธิ์ : นังหมูปีศาจ 

ผู้เขียน : นังหมูปีศาจ 

หากพบการละเมิดลิขสิทธิ์แจ้งได้ที่ แฟนเพจเฟซบุ๊ก 'นังหมูปีศาจ' (<--- เขียนติดกันแบบนี้นะคะ) ผู้เป็นเจ้าของลิขสิทธิ์จะดำเนินคดีให้ถึงที่สุดโดยไม่มีการยอมความทุกกรณี 

... 

หมูมีเขียนไว้ที่ ReadAWrite ด้วยนะคะ ไปกดติดตามกันได้เลยน้าา  

https://NangHmuPiSac.readawrite.com 

นิยายเรื่อง โจทย์รัก ถูกแต่งขึ้นในวันที่ 20 พฤศจิกายน 2566 โดยนักเขียนนามปากกา นังหมูปีศาจ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (2)

5.0

ของรีวิวบอกว่าเนื้อเรื่องสนุกชวนติดตาม
ของรีวิวบอกว่าตัวละครน่าสนใจ