จบ คู่หมั้น(วันเดียว) แสนรัก
19
ตอน
2.05K
เข้าชม
4
ถูกใจ
10
ความคิดเห็น
11
เพิ่มลงคลัง
การหมั้นหมายที่เกิดขึ้นในวันเดียว และเป็นวันเดียวที่ทั้งคู่ได้เห็นกัน และได้รู้จักกัน และเป็นภาพความทรงจำเดียว ระหว่างเธอกับเขา เขาจำแค่ว่าเธอคือเด็กผู้หญิง ตัวอ้วน ๆ หน้ากลม ๆ เพียงเท่านั้น จนเวลา

ภายในงานเลี้ยงที่จัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ เพื่อที่จะฉลองยอดขายที่ทะลุเป้า ของบริษัทผลิตน้ำหอมชื่อดัง 

อัสนี รัตนวิทย์ เดลตัน ผู้บริหารหนุ่ม ลูกครึ่งไทย อังกฤษ ผู้มีความหล่อเหล่าติดอันดับ กำลังเดินเข้ามาในงานเลี้ยง และก็เป็นธรรมดาที่เขาจะตกเป็นเป้าสายตาของทุกคนภายในงานแบบนี้ 

อัศนีส่งยิ้มทักทาย ให้กับบรรดานักข่าวที่มาทำข่าวในวันนี้ ซึ่งสำหรับอัสนีแล้ว การแสดงแบบนี้เขาไม่ค่อยถนัด เพราะโดยลักษัณะนิสัย เขาเป็นคนไม่สนใจโลกอยู่แล้วแต่เพราะ เป็นงานเพื่อธุรกิจของเขาทำให้เขาต้อง พยายามที่จะปรับตัวในเรื่องนี้ ตั้งแต่เขาเข้ามานั่งแท่นบริหารธุรกิจ และจนถึงปัจจุบันเขาสามารถ ทำได้ดีพาให้บริษัทสามารถสร้างผลกำไร ได้อย่างมาหาศาล และมากว่านั้นยังทำให้บริษัทติดอันดับ ของประเทศด้วย และสามารถบอกได้ว่า นาทีนี้ ไม่มีใครไม่รู้จัก  

“ตาอัส ทางนี้ลูก “เสียงของคุณหญิง ดุจดาว ที่ตะโกนเรียกลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของท่าน ที่กำลังเดินเข้ามาหาบริเวณที่ท่านยื่นอยู่กับ คุณนารินทร์เพื่อนสนิทรวมถึง หุ้นส่วนคนสำคัญในธุรกิจ น้ำหอม ที่กำลังส่งยิ้มมาให้เขา 

“สวัสดีครับคุณแม่ สวัสดีครับคุณน้า “อัสนี พนมมือไหว้ผู้อาวุโส ซึ่งท่านก็รับไหว้ชายหนุ่มด้วยความเอ็นดู 

“ไหว้พระเถอะจ๊ะ ยังดูดีและหล่อเหลาเหมือนเดิมนะจ๊ะ”คุณนารินท์เอ่ยชมชายหนุ่มด้วยน้ำเสียง อ่อนโยน  

“ขอบคุณครับ ถ้าอย่างไงก็ตามสะบายนะครับ เดี๋ยวผมขอตัวด้านโน้นก่อน” อัสนีบอกผู้อาวุโสทั้งสอง และกำลังจะหันหลังเดิน ไปอีกทาง เพื่อคุยกับนักธุรกิจคนอื่น ๆ ที่ยืนอยู่อีกด้าน  

“เดี๋ยวตาอัส เดี๋ยว รู้หรือยังว่า น้องกลับมาแล้วนะ “คุณหญิงดุจดาวเอ่ยบอกชายหนุ่มและนั่นทำให้อัสนีหันมาทางผู้อาวุโสทั้งสอง ทันทีมองด้วยสายตาสงสัยว่าท่านหมายถึงอะไร หรือว่าใคร  

“อะไรนะครับคุณแม่ว่าไงนะครับ”อัสนีเอ่ยถามผู้เป็นแม่ด้วยความสงสัยกับประโยคนั้น 

“แม่บอกว่า น้องกลับมาแล้ว เอ่อ แม่หมายถึง ณดา นะจ๊ะ น้องกลับมาแล้ว “คุณหญิงดุจดาว เอ่ยบอกลูกชาย  

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว