"เอาเป็นว่าที่ผ่านมา เราไม่เคยรักกัน...ไม่สิ พี่ไม่เคยรักอุ่นเลยต่างหาก"

 

"เอาเป็นว่าที่ผ่านมา เราไม่เคยรักกัน...ไม่สิ พี่ไม่เคยรักอุ่นเลยต่างหาก" 

โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน 

มีเนื้อหาเกี่ยวกับการมีเพศสัมพันธ์ พฤติกรรม ตัวละคร สถานที่ หน่วยงาน วิชาชีพ เหตุการณ์ต่างๆ เป็นเรื่องสมมุติที่สร้างขึ้นเพื่อความบันเทิงเท่ารั้น มิได้มีเจตนาชี้นำหรือส่งเสริมการกระทำใดๆ 

นิยายเรื่องนี้เป็นเพียงจินตนาการของผู้เขียน ผู้อ่านควรใช้วิจารณญาณในการอ่าน ในเนื้อเรื่องมีการนำวิชาชีพของแพทยศาสตร์มาใช้ ผู้เขียนไม่ได้มีเจตนาล่วงเกินวิชาชีพหรือดูถูกให้ร้าย เป็นเพียงการสมมุติฐานขึ้นซึ่งไม่ได้ตรงตามหลักวิชาชีพพื้นฐานที่ถูกต้องครบถ้วน ดังนั้นขอความกรุณาผู้อ่าน อ่านเพื่อความบันเทิงและใช้วิจารณญาณไตร่ตรองให้ถี่ถ้วน เนื้อหามีความรุนแรงและสื่อถึงการมีเพศสัมพันธ์ ไม่ควรทำเป็นเยี่ยงอย่าง 

มาตรา ๒๙๕ ผู้ใดทำร้ายผู้อื่น จนเป็นเหตุให้เกิดอันตรายแก่กายหรือจิตใจของผู้อื่นนั้น ผู้นั้นกระทำความผิดฐานทำร้ายร่างกาย ต้องระวางโทษจำคุกไม่เกินสองปี หรือปรับไม่เกินสี่หมื่นบาท หรือทั้งจำทั้งปรับ 

มาตรา ๒๙๖ ผู้ใดกระทำความผิดฐานทำร้ายร่างกาย ถ้าความผิดนั้น มีลักษณะประการหนึ่งประการใดดังที่บัญญัติไว้ในมาตรา ๒๘๙ ต้องระวางโทษจำคุกไม่เกินสามปี หรือปรับไม่เกินหกหมื่นบาท หรือทั้งจำทั้งปรับ 

มาตรา ๒๙๗ ผู้ใดกระทำความผิดฐานทำร้ายร่างกาย จนเป็นเหตุให้ผู้ถูกกระทำร้ายรับอันตรายสาหัส ต้องระวางโทษจำคุกตั้งแต่หกเดือนถึงสิบปี และปรับตั้งแต่หนึ่งหมื่นบาทถึงสองแสนบาท 

สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ 

ความผิดฐานละเมิดลิขสิทธิ์ด้วยการทำซ้ำ ดัดแปลง หรือเผยแพร่ต่อสาธารณชน หากเป็นไปตาม ม. 27 มีโทษปรับตั้งแต่ 20,000 บาท ถึง 200,000 บาท หรือตาม ม. 69 พนักงานเจ้าหน้าที่มีอำนาจเปรียบเทียบปรับได้ และตามม.77 ถ้ากระทำนั้นเป็นไปเพื่อการค้า ให้จำคุกตั้งแต่ 6 เดือน ถึง 4 ปี หรือปรับตั้งแต่ 100,000 บาท ถึง 800,000 บาท 

*ฉบับเพิ่มเติ่ม 2558* 

ไม่อนุญาตให้คัดลอก ปลอมแปลง ดัดแปลง สแกนหนังสือ หรือส่วนหนึ่งส่วนใดของเนื้อหา เพื่อสร้างฐานข้อมูลอิเล็กทรอนิกส์หรือทางอื่นใดก็ตาม รวมถึงภาพปกนิยายด้วยประการเดียวันทั้งสิ้น 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (2)

5.0

ของรีวิวบอกว่าคุ้มค่ากับการอ่าน
ของรีวิวบอกว่าการบรรยายลื่นไหล
ของรีวิวบอกว่าเนื้อเรื่องสนุกชวนติดตาม