ลำนำรักบุปผาหวนคืน NC 18 ++++ ( ย้อนอดีต )

จีน

ลำนำรักบุปผาหวนคืน NC 18 ++++ ( ย้อนอดีต )

ลำนำรักบุปผาหวนคืน NC 18 ++++ ( ย้อนอดีต )

Firenze

จีน

40
ตอน
5.48K
เข้าชม
55
ถูกใจ
20
ความคิดเห็น
30
เพิ่มลงคลัง
ลินดา สาวน้อยนักเรียนนอก เพิ่งเดินทางกลับจากต่างประเทศ ประสบอุบัติเหตุทำให้เธอข้ามภพ มาเกิดใหม่ในร่างของเด็กสาวขี้โรคบุตรสาวเพียงคนเดียวของพระสนมที่ถูกจองจับอยู่ในตำหนักเย็นท้ายวังหลังอันสุขสบาย

 

 

ลินดาสาวน้อยนักเรียนนอก เพิ่งเรียนจบจากอังกฤษก็บินตรงไปยังฝรั่งเศสเพื่อเรียนทำขนมตามที่เธอสนใจ ก่อนจะบินกลับมาประเทศไทย เธอใช้ชีวิตสองคนกับแม่คุณพ่อเสียตั้งแต่เธอยังเล็ก จำหน้าพ่อไม่ได้ด้วยซ้ำถ้าไม่มีรูป ทว่าอยู่ได้ไม่นานเธอกับแม่ต้องเดินทางไปประจวบกระทันหัน เป็นจุดเริ่มต้นให้เธอข้ามภพมายังยุคของราชวงศ์เฉิง มาอยู่ในร่างของเด็กสาวขี้โรคนามไป๋ลี่อินมีแม่เป็นพระสนมของพระเจ้าเฟยหลง แต่ถูกลงโทษจองจับในตำหนักเย็นรกร้างไร้การเลียวแล มีเพียงนางกำนัลผู้ภักดีเพียงสองคนเท่านั้นที่ยังถวายตัวรับใช้แม้ในวันยากลำบาก ไป๋ลี่อินเป็นลูกเพียงคนเดียวที่เป็นถึงองค์หญิงแต่ความเป็นอยู่ลำบากยิ่งกว่านางกำนัลฝึกหัด ถูกเกลียดชังกลั่นแกล้งตั้งแต่เด็ก  

เฟยเทียนเป็นโอรสบุญธรรมของฮ่องเต้เฟยหลง เป็นโอรสที่ทรงโปรดปรานมากที่สุดมากยิ่งกว่าโอรสแท้ๆ เพราะเป็นคนที่พร้อมด้วยรูปสมบัติและความสามารถ วรยุทธสูงคุมทัพของราชวงศ์เฉิงทั้งหมด อำนาจในมือจึงมากเกินกว่าองค์ชายหลายๆ พระองค์ เฟยเทียนมีความรักความผูกพันอยู่กับองค์หญฺิงซิงอีซึ่งเป็นองค์หญิงเพียงพระองค์เดียวที่พระเจ้าเฟยหลงโปรดปราน ทั้งสองจึงเป็นคนที่ทรงหมายมั่นให้ขึ้นครองราชสมบัติสืบต่อจากพระองค์เคียงคู่กัน 

ลินดาที่มาเกิดใหม่ในร่างของเด็กน้อยที่หน้าเหมือนเธออย่างกับแกะ พ่อที่เธอไม่ถูกชะตากลับมีใบหน้าเหมือนพ่อแท้ของเธอในภพที่จากมา พระสนมที่ป่วยไร้เรียวแรงนอนติดเตียงก็มีใบหน้าเหมือนแม่เธอมาก เธอจะอยู่ในสถานการณ์เหล่านี้ได้อย่างไร อยู่ทามกลางความเกลียดชัง กลั่นแกล้งเป็นคนที่คนอื่นไม่ต้องการได้อย่างไร 

  

นิยายเรื่องนี้อ้างอิงช่วงเวลาในรัชสมัยของราชวงศ์โจว ส่วนตัวละครแต่งขึ้นมาตามจิตนาการของผู้เขียน และไม่อิงเรื่องราวในประวัติศาสตร์แต่อย่างใด ความยาวทั้งหมด 4 เล่มฝากติดตามนิยายเรื่องใหม่ของไรท์ด้วยนะคร้าา 

 ขอบคุณนักอ่านทุกคนที่ติดตามมาตลอดตั้งแต่เรื่องแรก ตอนนี้ไรท์หันมาเขียนนิยายแบบจริงจังแล้ว ฝากติดตามด้วยนะคร้าาา ขอบคุณทุกคนอีกครั้งค่ะ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (1)

5.0