จบ พันธะวิวาห์ ภรรยาจำยอม
53
ตอน
83.7K
เข้าชม
320
ถูกใจ
92
ความคิดเห็น
233
เพิ่มลงคลัง
เต็งหนึ่งกับมาลารินแต่งงานกันตามสัญญาที่พ่อของเขาเคยให้กับพ่อแม่ของมาลารินไว้ แต่หลังแต่งงานกันแล้วเต็งหนึ่งก็ทิ้งมาลารินไปเรียนต่อต่างประเทศทันที ต้อมามาลารินจึงได้พบว่ามนชญารักแรกของเขาอยู่ที่นั่น

“ตาหนึ่ง ก่อนไปเมืองนอก แกต้องแต่งงานแล้วจดทะเบียนสมรสกับหนูรินให้เรียบร้อยก่อนนะ” ผู้เป็นแม่เตือนลูกชาย

“แต่ครับ แต่มาลารินเพิ่งจะจบมอปลายเองนะครับ” เต็งหนึ่งแย้ง มาลารินเด็กกว่าตนตั้งหลายปี แล้วเขาก็ไม่อยากมีเมียเด็กด้วย

“น้องยังเด็กก็จริง แต่ตอนนี้หนูรินไม่มีใครในชีวิตที่พึ่งพิงได้แล้วนะ แล้วอีกอย่างพ่อแกก็ทำสัญญากับคุณสรัญไว้ เราผิดสัญญากับคนตายไม่ได้”

“คิดซะว่าสงสารน้องเถอะ ก็แค่แต่งกันในนาม ไว้น้องโตขึ้น ดูแลตัวเองได้แล้วจะไปกันต่อหรือจะหย่าก็ค่อยว่ากันอีกที” ดุจดาวโน้มน้าวลูกชาย

“ก็ได้ครับ ผมจะแต่งแค่ในนามเท่านั้น” เต็งหนึ่งจึงรับปากส่งๆ ไปเพราะถึงอย่างไรแต่งเสร็จเขาก็ตั้งใจว่าจะบินไปต่อโทต่างประเทศทันที ทั้งคู่จะไม่มีพันธะต่อกันเว้นแค่เพียงใบทะเบียนสมรสเท่านั้น

 

นิยายทุกเรื่องที่ขวัญชนิดาแต่ง เป็นลิขสิทธิ์ของนักเขียนขวัญชนิดาเท่านั้น ห้ามบุคคลใดคัดลอกเนื้อหาหรือดัดแปลงเนื้อหาหรือนำไปเผยแพร่โดยไม่ได้รับอนุญาตเด็ดขาด

สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2537 ห้ามคัดลอก ทำซ้ำ ดัดแปลงหรือนำส่วนไดส่วนหนึ่งในนิยายไปเผยแพร่ไม่ว่ากรณีไดๆ ทั้งสิ้นโดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของ ผลงาน การละเมิดลิขสิทธิ์ถือเป็นการกระทำที่มีความผิดทางกฎหมายตาม พรบ.ลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2537 ผู้กระทำความผิดต้องได้รับโทษตามพระราชบัญญัติที่กำหนดไว้

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว