“สเปิร์มนายขายให้ฉันได้ไหม?” “ไม่ขายถ้าอยากได้ก็ขึ้นเตียง!”

เกิดมา สวย รวย เก่ง อยากมีลูกแต่ไม่อยากมีสามี เรื่องนี้ไม่ยาก เงินคือ knock everything ธนบัตรเท่านั้นที่เนรมิตทุกอย่างได้ภายในพริบตา

ผู้ชายนอกจากความหล่อ! ก็ไม่เห็นมีอะไรดี โดยเฉพาะสันดาน! ที่มักมากเจ้าชู้ไม่รู้จักพอ!

และเมื่อผู้ชายนั้นมีดีตรงที่หน้าตา เพื่อไม่ให้สิ่งที่พระเจ้าสรรค์สร้างมาสูญเปล่า...

‘หนุ่มลูกครึ่งรูปหล่อ ร้อนแรงโซฮอตมีเสน่ห์น่าดึงดูด จมูกโด่งเป็นสัน คิ้วเข้ม นัยน์ตาสีน้ำข้าว ขนตาเรียวยาว ริมฝีปากได้รูป ผิวขาวราวน้ำนม ไหล่กว้าง กล้ามเป็นมัด ๆ ซิกซ์แพ็กแน่น ๆ สันกรามคมกริบ ดวงตาดูดุตลอดเวลาลุคผู้บริหาร บุคลิกดูเยือกเย็น ร่างสูงโปร่งล่ำสันหุ่นนายแบบมองแล้วเซ็กซี่ขยี้ใจ’

นี่แหละคือลักษณะของพ่อพันธุ์ที่ดี ผู้ชายที่ต้องการสเปิร์มจากเขาเพื่อสานฝันอันยิ่งใหญ่ “เมเบล” ลูกสาวตัวน้อยที่เฝ้าคอยมาตลอด...

“ถามจริง?”

“ใช่”

“คุณพระ! คนแบบที่แกว่ามีอยู่บนโลกใบนี้แน่นะลิตา”

“ไม่รู้ แต่ฉันจะเอา! อยากได้พ่อพันธุ์แบบนี้แหละ แกคิดดูนะซัมเมอร์ ลูกสาวฉันต้องสวย” ใบหน้าสวยยิ้มมีความสุขเมื่อจินตนาการถึงลูกสาวตัวน้อย เพียงแค่นึกถึงใบหน้าจิ้มลิ้ม ผิวขาวอมชมพูฉบับลูกครึ่ง ปากนิดจมูกหน่อย เพียงแค่จินตนาการถึงภาพที่ว่าเนื้อตัวเต้นระส่ำอยากจะจับผู้ชายที่ว่ามารีดน้ำเชื้อซะตอนนี้ให้มันจบ ๆ ไป

“....”

“เมเบลลูกหม่ามี้รอก่อนนะคะ หม่ามี้จะทำทุกอย่างให้เราได้อยู่ด้วยกัน หม่ามี้สัญญา”

“แกมันบ้าลิตา มีอย่างที่ไหนอยากมีลูกแต่ไม่อยากมีผัว! มันต้องมีผัวคร่า!ถึงจะทำลูกได้!!” เพื่อนสาวพูดพลางส่ายหน้าสิ้นหวังกับความคิดของเพื่อน

“ไม่เอาหรอกผู้ชายมันเลวแค่ไหนแกก็รู้”

“ก็ไม่ทุกคนไหม?”

“ไม่รู้แหละสำหรับ ชลิตา ผู้ชายไม่มีดีแม่ง! สักคน!”

“เฮ้อ ฉันเหนื่อยกับมึงจริง ๆ”

“ซัมเมอร์ ๆ ๆ ซัมเมอร์แกดูผู้ชายคนนั้น!” ปลายนิ้วเรียวชี้ไปยังรถหรูพร้อมกับชายหนุ่มรูปร่างหน้าตาหล่อเหลาก้าวลงจากรถ รายรอบเขาเต็มไปด้วยชายฉกรรจ์ในชุดสูทสีดำน่าเกรงขาม จะว่าไปเหมือนพวกเจ้าพ่อมาเฟียในหนังอยู่เหมือนกันนะ

“0.0” พระเจ้า!! ซัมเมอร์เพื่อนสาวถึงกับสติหลุดอ้าปากค้าง จะว่าตะลึงกับความหล่อ ก็ใช่ แต่...ที่ตะลึงไปกว่านั้น ผู้ชายคนที่ว่าช่างมีรูปร่างหน้าตาลักษณะทุกอย่างตรงตามที่เพื่อนสาวขอเธอระบุไว้(คนนี้แหละพ่อพันธุ์ชั้นดี) ทุกอย่าง ทุกอย่างจริง ๆ ตั้งแต่เส้นผมจรดปลายเท้าแม้กระทั่งสายตาดุดัน ทำเอาโลกแทบหยุดหมุนสาวน้อยใหญ่แถวนั้นมองตามจนคอแทบหัก

“คนนี้แหละ ฉันจะเอาคนนี้”

“คนนี้เนี่ยนะ แกจะบ้ารึเปล่า?!”

“ทำไมคนนี้แหละ รูปร่างหน้าตาผิวพรรณ สูง ยาว ขาว พูดง่ายหล่อโดนใจเพอร์เฟกต์! ตรง สเปก ฉันจะเอาน้ำเชื้อจากเขามาให้ได้! ฉันจะได้มีลูกอย่างที่ฝันสักที” หญิงสาวพูดฮึกเหิม

“ลิตา! ยัยบ้า จะบ้าเหรอแกจะทำยังไงอยู่ ๆ จะเดินเข้าไปบอกเขายังไง พี่คะ ขอน้ำเชื้อพี่หน่อยได้ไหมหนูอยากมีลูกแต่ไม่อยากมีผัวค่ะ แบบนี้น่ะเหรอ?”

“เออ! ทำไมมันแปลกตรงไหน? ก็ฉันไม่อยากมีผัวแต่ฉันอยากมีลูกและต้องเป็นลูกสาวเท่านั้น!” เธอยังคงหนักแน่นกับความคิดของตัวเอง

“และเขาคนนี้แหละโดนใจลิตาที่สุด! ลูกฉันต้องสวยเพอร์เฟกต์ถอดแบบเขาออกมาแน่นอน!”

“เฮ้อ...แล้วแต่เลยค่ะ! แล้วแต่เลย! เพื่อน.....”

“อะไรของแก ฉันผิดอะไรมันคือความฝันของฉันเลยนะเว้ย”

“แกไม่ผิด ฉันนี่ผิดที่มีเพื่อนความคิดวิปริตผิดแปลกไม่เหมือนชาวบ้านชาวช่องแบบแก! ลิตา”

ลิตา ชลิตา วณิชกุล สาวสวยวัย 23 ‘สวย ฉลาด ไม่ชอบให้ใครบังคับ มีความคิดเป็นของตัวเองและความคิดนั้นย่อมถูกต้องเสมอ!’

‘เคยเป็นคนดีแล้วมันเจ็บจากนี้ไปก็อย่าหาว่าลิตาใจร้าย!’

เจ้าของเกาะรังนก เกาะที่นักธุรกิจฯ ให้ความสนใจอยากจะเป็นเจ้าของ ผู้ที่ฝันอยากมีลูกสาวตัวน้อยน่ารักเหมือนดั่งตุ๊กตาบาร์บี้ซึ่งมันไม่ใช่เรื่องแปลก

สิ่งที่แปลกคือเธออยากมีลูก! แต่ไม่อยากมีสามี เพราะเคยถูกคนรักหักหลัง นับตั้งแต่วันนั้นลิตาไม่เคยไว้ใจหรือเปิดรับผู้ชายหน้าไหนเข้ามาในชีวิต

แต่...เธอจะรู้ไหมว่าผู้ชายที่หมายปองจ้องจับเขามารีดน้ำเชื้อนั้นไม่ใช่คนธรรมดา

เขาคือนักธุรกิจรังนกหมื่นล้าน ผู้ที่ทำสัมปทานมาแล้วกับหลาย ๆ ประเทศทั่วโลก รวมถึงธุรกิจสีเทาอีกหลายอย่าง ไคเลอร์ ไรเลย์ หนุ่มลูกครึ่ง 3 สัญชาติ ไทย อังกฤษ ออสเตรเลีย วัย 37 ปี ‘หล่อ เก่ง เย็นชา ไร้หัวใจ เขาทำได้ทุกอย่างเพื่อให้ได้สิ่งที่ต้องการมาครอบครอง’

‘พูดดี ๆ ไม่รู้จักฟัง...งั้นส่งมันไปลงนรกสะ!’

--------------------------------

“คนเราคิดจะอยู่ร่วมโลกกันต้องพึ่งพาอาศัยกันถูกไหม?” เขาเอ่ย

“ใช่! งั้นคุณก็ตกลงให้น้ำเชื้อฉันแล้วใช่ไหม?” ริมฝีปากสวยค่อย ๆ ฉีกยิ้มกว้างออกด้วยความดีใจจนเนื้อเต้น

“หึ...มันก็ได้แต่ผมมันประเภท...” รอยยิ้มเจ้าเล่ห์ของเขาทำเอาหัวใจดวงน้อยไหวหวิวแปลก ๆ “ถ้าจะเอาก็ต้องใช้แรงกระแทกไม่ใช่ทำอะไรไร้สาระอย่างที่คุณว่า” เขาเอ่ยออกมาอย่างไม่อาย

“ฝันไปเถอะ! ฉันไม่มีทางนอนกับคุณ!”

“แล้วถ้าผมจะนอนกับคุณล่ะ...ใครจะห้าม!” ใบหน้าหล่อเผยยิ้มร้ายมุมปาก สายตาที่เรียบนิ่งเย็นชาแปรเปลี่ยนเป็นดุดัน มันเหมือนเสือที่พร้อมจะขย้ำเหยื่อตรงหน้าให้แหลกคามือ!

“จะรีดน้ำผมคิดไว้รึยังจะใช้มือหรือใช้ปาก? หรือจะใช้...”สายตาเจ้าเล่ห์หลุบมองต่ำ...

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (19)

5.0

ของรีวิวบอกว่าเนื้อเรื่องสนุกชวนติดตาม