ล้วง ลึก ลับ (ฉบับนายนักเขียน)

Y

ล้วง ลึก ลับ (ฉบับนายนักเขียน)

ล้วง ลึก ลับ (ฉบับนายนักเขียน)

Faii Khum

Y

20
ตอน
2.67K
เข้าชม
45
ถูกใจ
33
ความคิดเห็น
76
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
ความอยากเอาชนะ งานที่ต้องรับผิดชอบ ความเชื่อใจและความไว้ใจ อุปสรรคที่กำลังจะเกิดขึ้นกับคนทั้งสองคน จะพากันก้าวผ่านไปได้ไหมต้องมาติดตามกันนะจ้าทุกคน ^^ #พี่ซี #พลัส

     รูปภาพที่ใช้เป็นเพียงภาพประกอบนิยายเพื่อสร้างอรรถรสในการอ่านเท่านั้น ผู้เขียนไม่ได้มีเจตนาไม่ดีอื่นใดแอบแฝง 

  

       นิยายเรื่องนี้ต่อมาจาก [อุบัติ (รัก) ใต้เงาแค้น ซึ่งเป็นตอนของ (ซีเพื่อนของเฮียตง) เป็นนิยายชายรักชายที่อ่านแล้วอาจจะส่งผลกระทบต่อจิตใจของผู้อ่านบางท่านเพราะเนื้อหาเรื่องนี้จะมีทุกรูปแบบ 18+ อาจจะรุนแรงหน่อยๆ เพราะแก๊งนี้เขาดุ สำหรับใครที่สนใจก็สามารถลองเปิดใจเปิดเข้ามาอ่านดูก่อนก็ได้นะจ้า ^^ ไรท์น้อมรับความคิดเห็นของรีดที่น่ารักทุกคนเลยจ้า นิยายเรื่องนี้ของไรท์ไม่ติดเหรียญนะจ้า ติดบ้างฟรีบ้างยังไงไรท์ก็ต้องขออภัยรีดที่น่ารักทุกคนด้วยนะจ้า ไรท์หวังว่านิยายเรื่องนี้จะเป็นอีกเรื่องที่ทำให้ทุกคนมีความสุข รู้สึกสนุกไปกับการ ล้วง ลึก ลับ ของซีและคนของเขานะคะ ♡^_^♡ อยู่สนับสนุน อยู่เป็นครอบครัวด้วยกันแบบนี้ไปนานๆ นะจ้า 🙏🙏🙏 

 

     ปล. นิยายเรื่องนี้ห้ามลอกเรียนแบบ อย่าทำตัวเป็นคนไม่มีศีลธรรมเพราะถือว่าเป็นทรัพย์สินทางปัญญาของผู้เขียน  

**เริ่ม 02/08/66** 

     

            ***************************** 

[ล้วง ลึก ลับ (ฉบับนายนักเขียน) 

 

พระเอก : ซี (เพื่อนของเฮียตง) ทำธุรกิจสีเทา และธุรกิจการบิน ด้วยธุรกิจของเขาทำให้เขาได้ฉายา…Ziz ราชาแห่งนกทั้งปวง ไม่ว่าเขาจะไปที่ไหนที่นั่นก็ดูจะเป็นพื้นที่ที่น่ากลัว ผู้คนมากมายต่างก็ให้ความสนใจและอยากทำธุระกิจร่วมกับเขา  

      “ไม่ว่าอะไรที่เขาอยากได้เขาต้องได้” 

         ******************************* 

นายเอก: อิซาโอะ (พลัส) นักเขียนนิยายแนวสืบสวนสอบสวนที่มีชื่อเสียง และกำลังเป็นที่พูดถึงกันอย่างมากในวงการนิยาย ด้วยหน้าตา ฐานะทางสังคมเขาเพรียบพร้อมสมบูรณ์แบบสุดๆ แต่ทว่านั่นก็อาจจะเป็นเพียงเรื่องภายนอกที่ทุกคนเห็น คนเราไม่ได้เกิดมาสมบูรณ์แบบทุกอย่างเสมอไป เราทุกคนต่างก็มีเบื้องลึกเบื้องหลังให้ ล้วง ลึก ลับกันได้ทั้งนั้น    

      “ทำแล้วสบายใจและไม่เดือดร้อนใครก็ทำ”  

          ************************** 

            **ไรท์ขอฝากนิยายเรื่องใหม่นี้ไว้ในอ้อมอกอ้อมใจของทุกคนด้วยนะจ้า ^^ ได้โปรดเมตตาไรท์กันด้วยนะจ้ารีดที่น่ารักทุกคน /\ ไรท์เขียนนิยายอาจจะมีนิยายติดเหรียญบ้าง ไม่ติดเหรียญบ้างสลับกันไป ไรท์อยากให้รีดได้สนุกและมีความสุขกับการอ่านนิยายทุกๆ เรื่องของไรท์เลยนะจ้า รักทุกคนที่สุด**  

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว