จบ คิราซ่อนรัก (IMPRISONED LOVE) นายท่านใหญ่ NC
34
ตอน
469K
เข้าชม
227
ถูกใจ
142
ความคิดเห็น
2.93K
เพิ่มลงคลัง
ถูกบ.ก.ส่งไปเขียนนิยายอีโรติกในไร่ก็โชคร้ายจะตายอยู่แล้ว อคิรายังรู้เรื่องที่แฟนชั่วๆของเธอ 'เป็นชู้ของเมียเขาด้วย'

 

เริ่มตอนแรก 14.08.2566

**ลงจบเรื่องติดเหรียญ

รีบอ่านน้าาาา~

 

 

นิยายซีรีส์ 2 เรื่องที่นางเอกเป็นเพื่อนรักกัน..

แต่ได้ผัวขี้แกล้งทั้งคู่

 

ซีรีส์ชุดถึงคราวต้องขัง (IMPRISONED LOVE)

 

1. คิราซ่อนรัก / นายท่านใหญ่

 

2. ต้องเมียเหนือ / เฮียใหญ่

 

 

 

🚫คำเตือนของนิยายเรื่องนี้🚫

 

: นิยายเรื่องนี้มีฉากรุนแรง ทั้งเรื่องเพศ และการกระทำที่ร้ายแรงต่อเพศหญิง จัดอยู่ในเรต 18+ หากไม่ถูกจริตกด X ออกได้เลยนะคะที่รัก

 

 

 

'ขอแค่อย่าทำให้นายท่านโมโหก็พอ'

 

 

 

 

เรื่องย่อ :

 

แพรขวัญ นักเขียนนิยายรักโรแมนติกชื่อดัง เธอถูกส่งตัวไปเขียนงานที่ต่างจังหวัด การติดต่อมาครั้งนี้ทำให้เธอจำใจไปที่นั่นอย่างเลี่ยงไม่ได้ ในขณะเดียวกันกับที่เธอจับได้ว่า เวย์ แฟนหนุ่มนักธุรกิจนั้นนอกใจเธอมาโดยตลอด จนความเจ็บปวดนี้ส่งตัวเธอไปอยู่ที่ไร่เทวาอนันต์ ความจริงจึงถูกเปิดเผยว่านายท่าน อคิรา คือผู้ชายที่โหดร้ายยิ่งกว่าอะไรดี เขาแค้นเคืองที่ภรรยาสาวนอกใจ และชู้รักก็คือแฟนของแพรขวัญ พวกเขาสองคนแอบคบซ้อนโดยที่ไม่มีใครรู้มาก่อน

อคิราจึงซ่อนเธอไว้ในไร่..เช่นเดียวกับที่ผู้ชายคนนั้นซ่อนภรรยาแต่งของเขาไว้เช่นเดียวกัน ความเจ็บปวดจากการถูกคนรักทรยศ มันสร้างบาดแผลให้กับชายหญิงที่ใกล้ชิดกันในชั่วข้ามคืน

หากเสียงลั่นไกจากปลายกระบอกปืนไม่ดัง นั่นแปลว่าความแค้นทั้งหมดยังคงอยู่ แต่ทว่า.. ความแค้นนั้นเริ่มแปรเปลี่ยนเป็นความรัก เธอจะทำเช่นไรหากว่าเขามองเธอเป็นแค่ตัวแทน 'ไม่ใช่ตัวจริง'

 

 

 

หรือที่เรียกติดปากกันว่า ‘นายท่าน’

 

อคิรา เทวาอนันต์ : 185/75/56

 

บุตรชายคนโตของตระกูลเทวาอนันต์ ครอบครัวทำอาชีพอสังหาริมทรัพย์ ปัจจุบันพ่อและแม่อยู่ต่างประเทศ เขาเป็นเจ้าของไร่และฟาร์มอีกหลายร้อยไร่ ปล่อยเงินกู้นอกระบบอย่างผิดกฎหมาย ชื่อเสียงด้านมืดคือ การอุ้มฆ่าโดยที่ตำรวจหาหลักฐานไม่ได้ ชาวบ้านละแวกนั้นว่ากันว่า ตำรวจรู้เห็นด้วยเพราะว่าเป็นพวกคนใหญ่คนโต

ส่วนชื่อเสียงในด้านดีคือ ใจกว้าง ใจใหญ่ หากเดือดร้อนก็ไปขอความช่วยเหลือได้ คนงานที่อยู่ภายใต้การคุ้มครองจึงรักและเคารพท่านเป็นอย่างมาก ซึ่งไม่เคยมีเหตุการณ์ทรยศใดๆ ยกเว้นเพียงแต่เรื่องหัวใจ

มือขวา : ทศกร

ลูกน้องคนสนิท : ต้นกล้า , ชัย

ครอบครัว/พี่น้อง : ไม่เปิดเผย

 

 

*** ขอสงวนสิทธิ์ พรบ.ลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2537 ห้ามผู้ใดกระทำซ้ำ หรือดัดแปลงส่วนใดส่วนหนึ่งของบทความนี้โดยไม่ได้รับอนุญาต หากผู้ใดฝ่าฝืนจะถูกดำเนินคดีตามกฏหมายบัญญัติขั้นสูงสุด

ด้วยรักจาก.. นักเขียน 🦋

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (3)

5.0

ของรีวิวบอกว่าคุ้มค่ากับการอ่าน
ของรีวิวบอกว่าเนื้อเรื่องสนุกชวนติดตาม