จบ อ้อมกอดอสูรใจร้าย
34
ตอน
3.51K
เข้าชม
11
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
28
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
ถึงนายจะรักคนอื่นแต่ฉันถูกใจอย่างแรงต้องชิงมาครอบครอง ให้อยู่ใต้ร่างกายให้ได้ ถ้าได้ยินเสียงหวานดังข้างหู จะสะท้านไปถึงไหน แค่คิดใจก็ร้อนรุ่มร่ามเป็นไฟแล้ว "อื้ม"

แนะนำตัวหลักทั้งสามคน 

คุณหมอหนุ่มคุณหมอมีแววตาอบอุ่นพูดจาอ่อนโยนมีความพร้อมและดูดีไปหมดแถมหล่อเหลาผิวพันแสนเนียน แต่ด้านในลึกๆเป็นคนมีอีกด้านที่ไม่แสดงให้ใครเห็นง่ายๆ 

อาทิตย์ชายหนุ่มที่เป็นเลขาทำให้งานอย่างดีและเก่งมีนิสัยเป็นคนขี้เล่นแต่ก็มีความเท่ห์มากในตัวทำให้ทั้งชายหญิงหันมอคนคอค้างไปตามๆกัน 

อานนท์ นิสัยดิบๆเถื่อนๆแต่จิตใจนั้นอ่อนแอมากๆเพราะหัวใจที่แอบรักเพื่อนสนิทตั้งนานรอคอยจนทำให้ต้องผิดหวังทำลายความมั่นใจจนหมด จนได้พบกับคุณหมอเมฆและอาทิตย์ทำเอาเขาต้องปวดหัวปั่นป่วนใจกับทั้งสองคนที่ชอบมองเขาเป็นคนตัวเล็กต้องอ่อนโยนมอบความอบอุ่นให้แต่เขาอยากตะโกนดังๆว่าร้อนชิบๆไม่ได้ต้องการขนาดนี้โว้ย 

นิยายวาย คุณหมอเมฆ อาทิตย์&อานนท์ 

เห็นครั้งแรกก็สะกิดใจอย่างจังชอบอย่างแรงต้องการอย่างมาก ใบหน้าคมเข้มเซ็กซี่แบบมีเสน่ห์ฉากแววความดื้อรั้นท้าทายจนทำให้สายตาคนมองสะท้านเข้าไปถึงใจ...ความรู้สึกกระแทกใจอย่างจังโดนใจอย่างแรง.. 

คนที่ภายนอกดูอ่อนโยนสุภาพเป็นหมอที่ดูดีแต่ใจกลับมีความชื่นชอบความร้อนแรงกระตุ้นอารมณ์ให้ตื่นตัว 

"ผมมีคุณน่ารักน่าสนุกขนาดนี้จะปล่อยให้ง่ายได้ไงคุณเมีย" 

"ไอ้บ้าใครเมียมึง!! 

"กูเป็นผู้ชายโว้ย!!อานนท์โมโหจนพูดหยาบคายออกมา 

"ใช่อานนท์นายเป็นเมียพวกเรานะ"อาทิตย์เดินมาซ่อนด้านหลังส่งสายตาให้คุณหมอหนุ่มรู้งานยกยิ้มอย่างเจ้าเสน่ห์ ความหรรษาเพลิงไหม้ไฟสวาทของทั้งสามคนนั้นเริ่มขึ้นอีกครั้งแล้ว 

ความสัมผัสของพวกเราทั้งสามจะเป็นอย่างไรต่อไปจะเกิดความรักหรือการอยากจะเอาชนะหรือเพียงความสนุกครั้งคราว...จุดเริ่มต้นเกิดขึ้นมาแล้ว 

ติดตามนิยายวายp3ในเรื่องนี้ด้วยนะคะ เป็นคู่แต่งแยกจากเรื่องปักษาในอ้อมกอดชาตานนะคะ... 

เร่าร้อน อารมณ์พลุ่งพล่าน หื่นกระหาย เลือดในกายเดือดผุดๆ... 

นิยายเรื่องนี้เป็นนิยาย ที่แต่งจากจินตนาการของผู้เขียนเป็นแนววายp3 มีฉากรักเน้มๆ ใครไม่ชื่นชอบได้โปรดข้ามผ่านไปได้นะคะ ขอบคุณค่ะ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว