วิวาห์ร้าย (คาร์เตอร์ x มัลลิกา)

รักวัยรุ่น

จบ วิวาห์ร้าย (คาร์เตอร์ x มัลลิกา)

วิวาห์ร้าย (คาร์เตอร์ x มัลลิกา)

Zayote_wnt

รักวัยรุ่น

40
ตอน
3.55K
เข้าชม
2
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
40
เพิ่มลงคลัง
บัตรเครดิตใบนี้เคลื่อนไหวอีกครั้งหลังจากที่เคยเคลื่อนไหวแล้วครั้งนึงคือวันที่จ่ายค่าแหวนแต่งงาน... "เป็นค่ารักษาพยาบาลของโรงพยาบาลครับ" "ส่งคนตามหาเธอให้เจอ ต่อให้ต้องพลิกแผ่นดินหาพวกมึงก็ต้องทำ"

มัลลิกา นักวิเคราะห์การเงินต้องตกลงแต่งงานกับคาร์เตอร์ นักธุรกิจหนุ่มทายาทเจ้าของสถาบันการเงินยักษ์ใหญ่ที่มีสาขาไปทั่วโลก ซึ่งการแต่งงานครั้งนี้เกิดจากความเต็มใจของมัลลิกาเพียงฝ่ายเดียว โดยคาร์เตอร์ไม่ได้เต็มใจแม้แต่น้อยเพราะเขามีผู้หญิงที่เขารักอยู่แล้วชื่อเมยาวี และทั้งคู่มีแพลนว่าจะแต่งงานกันในอีก 2 ปีข้างหน้า นั่นคือหลังจากที่คาร์เตอร์ขึ้นดำรงตำแหน่งประธานบริษัทแทนผู้เป็นย่าของเขาแล้ว เพราะสาเหตุนี้จำทำให้คาร์เตอร์เกลียดมัลลิกาเป็นอย่างมากที่ทำให้เขาต้องจำใจแต่งงานกับเธอ เพราะเป็นคำสั่งของมาดามนภัสรา ผู้เป็นย่าซึ่งปัจจุบันดำรงแต่งแหน่งประธานอาวุโสของบริษัทและคาร์เตอร์ก็รักและเคารพคุณย่าของเขามาก  

ด้านมัลลิกาที่ยอมตกลงแต่งงานกับคาร์เตอร์เพียงเพราะเธอต้องการทดแทนบุญคุณให้กับตระกูล เวลล์  ตามคำสั่งของสายใจแม่ของเธอที่ได้สั่งไว้ก่อนจากไปด้วยโรคร้ายเท่านั้น 

คาร์เตอร์ด้วยความที่เขารักเมยาวีแฟนสาว และกลัวว่าแฟนสาวจะรู้เรื่องที่เขาแต่งงานแล้วเขาจึงทำทุกวิถีทางที่จะทำร้ายมัลลิกาเพื่อให้เธอไปจากเขา แล้ววันที่เขาต้องการก็มาถึง มัลลิกาจากเขาไปตามที่เขาต้องการ แต่เขากลับพลิกแผ่นดินหาเธอ...เพราะเธอมีความลับบางอย่างที่เขาจะต้องรู้ให้ได้  

 

.................. 

 

นิยายเรื่องนี้แต่งขึ้นตามจินตนาการของผู้เขียนเพื่อความเพลิดเพลินเท่านั้น อาจจะมีคำพูดที่ไม่สุภาพรวมถึงเนื้อหาสำหรับผู้อ่าน 18+ ขึ้นไป โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน 

ขอบคุณสำหรับการติดตาม 

By Wannipa / Wannipa Zayote / ว.ไอยรา 

18/7/2023 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว