จบ เด็กรับใช้นาย ฝรั่ง (มีebook)
17
ตอน
3.99K
เข้าชม
19
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
30
เพิ่มลงคลัง
"ตาเถรตก! นายครับช่วยใส่เสื้อผ้าให้เรียบร้อยหน่อยหัวใจผมจะวายเอาได้" "ทำไมไม่ชินฉันก็ใส่แบบนี้ออกจะบ่อย หรือว่าใจสั่น หึหึ" สั่นไม่ไหวใหญ่ขนาดนั้น กล้ามนะ กล้ามท้องครับ

"ทิม อยู่ไหน กางเกงในสีดำของฉันนายเก็บมันไว้ที่ไหนกัน หาเท่าไหร่ก็หาไม่เจอ"

 

"รอเดี๋ยวครับเจ้านาย ทิมมาแล้ว ชะอุ้ย! ผูกผ้าขนหนูปิดเอาไว้หน่อยเถอะเห็นแล้วอุจาดในตา นายรู้ไหมตาของข้อยจะเป็นกุ้งยิงอยู่แล้วเด้อ"

 

"มองทุกวันยังไม่ชินอีก ขอบใจ หึหึ"

 

เกลียดนักพวกชอบโชว์รู้หรอกนะว่าใหญ่ เชอะ! ของเราไม่ใหญ่เท่าเขาเลยได้แต่บ่นกระปอดกระแปดอย่างนี้แหละ

 

ไมเคิล ลูกครึ่งฝรั่งเศสกับใต้หวัน มาดูงานที่ประเทศไทยหลายครั้งจนพูดไทยได้คล่อง เป็นธุรกิจเกี่ยวกับเสื้อผ้าแบรนด์เนม

 

1 ปี ก่อนปิดประกาศหาคนดูแลบ้านไม่คิดว่าเด็กมหาวิทยาลัยจะมาสมัครซ้ำยังเป็นผู้ชาย ก่อนหน้านี้มีผู้หญิงมาทดลองทำงาน แต่ก็อยู่ไม่นานเพราะความเนียบ เจ้าระเบียบของไมเคิล มีแต่ทิมที่ทนอยู่มาได้จนเหมือนเพื่อนกันเข้าไปทุกวันแล้วตอนนี้

 

ทิม หนุ่มน้อยไม่น้อยเท่าไหร่สูง180 ซม. หนัก 65 กก. แต่ก็ยังน้อยกว่าเจ้านายสูงถึง 220 ซม. หนัก80กก. หุ่นดีชะมัด เดิมทีก็แค่มาเรียนในกรุงเทพแต่ที่บ้านส่งเงินมาไม่พอค่าใช้จ่ายเพราะต้องเลี้ยงน้องอีกสองคนจึงออกหางานทำ นิสัยของทิมเป็นคนรักสะอาดมากจนที่บ้านเรียกว่า "บักระเบียบจัด" เจอประกาศรับสมัครคนดูแลบ้านจึงมาลองสมัครดูไม่น่าเชื่อคุณเขาจะรับ ดีใจหลายเด้อ ทิมเป็นคนอีสานจังหวัดร้อยเอ็ดอายุ 21 ปี ลูกชาวนาสู้ชีวิตครับผม

 

"นายอย่าพาหญิงมากกบ่อยนักสิ ทิมเหนื่อยที่จะเก็บผ้าปูที่นอนไปซักแล้วนะ เลอะได้เลอะดี"

 

"นายก็มาทำแทนพวกหล่อนสิจะได้ไม่ต้องบ่น"

 

"บ่ครับทิมรับบ่ได้"

 

 

 

เรื่องนี้เกิดจากจินตนาการของไรท์ชื่อคน เหตุการณ์บางอย่างล้วนสมมติขึ้นเพื่อเพิ่มอรรถรสในการอ่าน อาจจะมีภาษาท้องถิ่นปะปนมาบ้างต้องขออภัยด้วยนะคะ ไรท์จะแทรกให้น้อยที่สุด ติชมได้เม้นต์ให้กำลังใจบ้างจะได้มีแรงปั่น เป็นแนว ชช ใครไม่ชอบเลื่อนผ่านเลยนะคะ

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว