กรมควบคุมรักประกาศเตือน! ประเทศไทยกำลังเข้าสู่หน้าฝน โปรดระวังหัวใจของคุณให้ดี...เพราะฤดูนี้มีพาหะความรักที่สามารถติดต่อได้โดยไม่รู้ตัว

ANGELBELL PRESENT 

 

WARNING! 

โปรดระวังรักในสายฝน 

 

ม่านเมฆ & เทียน่า 

 

กรมควบคุมรักประกาศเตือน! ประเทศไทยกำลังเข้าสู่หน้าฝน โปรดระวังหัวใจของคุณให้ดี...เพราะฤดูนี้มีพาหะความรักที่สามารถติดต่อได้โดยไม่รู้ตัว 

 

 

 

CHARACTER 

 

MARNMEK ม่านเมฆ 

นักศึกษาคณะนิติศาสตร์ / ติวเตอร์สอนพิเศษ 

; ผมเกลียดฤดูฝน...เพราะมันทำให้ผมเปียกปอนไปทุกตารางนิ้วของร่างกาย หากแต่เหตุการณ์วันนั้นกลับทำให้ผมรอคอยวันฝนพรำซ้ำแล้วซ้ำเล่า เพียงเพราะเห็นผู้หญิงคนหนึ่งกำลังยกมือรองน้ำฝนอยู่ใต้หลังคาป้ายรถเมล์ 

 

TIANA เทียน่า 

นักศึกษาคณะนิเทศศาสตร์ / ลูกศิษย์ติวเตอร์พี่เมฆ 

; ฉันชอบฤดูฝน...เพราะมันคือสิ่งเดียวที่สามารถบำบัดจิตใจของฉันในยามทุกข์ เฉกเช่นเดียวกับเขาคนนั้นที่เข้ามาเปลี่ยนแปลงหลายต่อหลายสิ่งในชีวิตของฉัน เขาเยียวยา เขารักษา จวบจนความรักก่อเกิดขึ้นภายในใจ 

 

 

x x x x x x x x x x x x x x x 

 

คำเตือนก่อนอ่าน 

- ตัวละครหลักในเรื่องมีอาการป่วยทางจิตใจ มีการรักษา บำบัด เยียวยา ความคิดความอ่านอาจจะส่งผลต่อความคิดของตัวละคร หากอ่านแล้วมีส่วนเอ๊ะ อิหยังวะ หรือไม่ถูกจริต เบลแนะนำให้ผ่านก่อนนะคะ 

- เรื่องนี้ติดเหรียญและมีอีบุ๊ก(เร็ว ๆ นี้) ไม่ได้เปิดอ่านฟรีจนจบน้า 

 

x x x x x x x x x x x x x x x 

 

TALK ; 

มาแล้วววว มาเจอกันอีกแล้วววว5555555 เจอกันบ่อย ๆ จะได้ไม่ลืมกัน แฮร่! 5555555 ขยันประหนึ่งว่าร้อนเงินค่ะ ไฟลุกพึ่บพั่บไปหมด มาเปิดเรื่องของคุณเมฆแล้วน้าาา ใครที่เคยอ่านเรื่อง 'Next Station สถานีรักในองศาร้อน' มาแล้วก็คงจะคุ้นกันดีเพราะตัวละครนางเป็นเพื่อนกันค่ะ ^^. 

เรื่องนี้เป็นเรื่องฤดูฝน ดูจากปกก็รู้แล้วแหละเนอะ5555555 ส่วนเนื้อหาของเรื่องก็เกี่ยวกับติวเตอร์พี่เมฆและลูกศิษย์น้องเทีย แต่ทั้งสองคนไปเจอะเจอกันได้ยังไง แล้วความรักจะดำเนินต่อไปยังไงอันนี้ต้องไปติดตามในเรื่องนะคะ เป็นรักวัยรุ่นนุบนิบเหมือนเดิมฮะ รักใส ๆ หัวใจมีแค่เธอจริง ๆ (5555555) ใครที่ชอบแนวน่ารัก ๆ เป็นรักวัยเรียนมหา'ลัยต้องห้ามพลาดเลยนะคะ ^^ 

ฝากติดตามด้วยน้า ฝากเอ็นดูลูกสาวลูกชายคนใหม่ของเบลเบลด้วยค่าาา รักกกกก ><. 

 

**เรื่องนี้เป็นหนึ่งในเซต Seasons of My Heart และเรื่องนี้เป็นฤดูฝนค่ะ ฤดูร้อนเบลอัปจบแล้วสามารถไปตามอ่านได้ในเรื่อง Next Station สถานีรักในองศาร้อน นะคะ^^ ส่วนฤดูหนาวจะตามมาทีหลังน้า ฝากติดตามด้วยค่าา 

 

 

 

เพิ่มลงคลัง + กดถูกใจ = กำลังใจของนักเขียน 

 

*เริ่มอัปแล้ว 

 

 

 

A N G E L B E L L 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว