ตกบ่วง รักลวง
0
ตอน
96
เข้าชม
0
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
2
เพิ่มลงคลัง
เธอรับจ้างเป็นภรรยาปลอมๆแสดงละครรักลวงๆเพื่อแลกกับค่าตอบแทนแสนแพงจากเขาคนนั้น...แต่ทว่าสัญญาว่าจ้างเป็นภรรยาปลอมๆของจอมมารร้ายในวันนั้นกลับกลายมาเป็นบ่วงพันธนาการที่ผูกมัดเธอไว้ในวันนี้

 

***ยังไม่ได้อัพนะคะ เรื่องนี้กำลังแต่งค่า มาจองชื่อเรื่องและส่งคำโปรยไว้ก่อนค่า กดติดตามไว้ก่อนก็ได้นะคะ^^*** 

++ ตกบ่วง รักลวง ++ 

คำโปรย 

เพราะไม่มีทางเลือกบวกกับจำเป็นต้องใช้เงินอย่างเร่งด่วนในเวลานั้น ทำให้หญิงแกร่งอย่างนวินดาตัดสินใจผิดพลาดครั้งใหญ่ในชีวิต...เธอเซ็นสัญญาเป็นภรรยาปลอมๆแสดงละครรักลวงๆเพื่อแลกกับค่าตอบแทนแสนแพงจากเขาคนนั้น...แต่ทว่าสัญญาว่าจ้างเป็นภรรยาปลอมๆของจอมมารร้ายในวันนั้นกลับกลายมาเป็นบ่วงพันธนาการที่ผูกมัดเธอไว้ ทำให้เธอต้องทุกข์ทรมานอยู่กับความเจ็บปวดอย่างแสนสาหัสอย่างทุกวันนี้...นั่นเป็นเพราะเธอดันหลวมตัวมอบทั้งร่างกายและหัวใจให้ผู้ชายใจร้ายไร้หัวใจคนนั้นเหยียบย่ำจนแทบไม่เหลือชิ้นดี…. 

ตัวละคร 

 

Cr. ฮยอนบิน 

คิมหันต์ ปัญจรักษ์โยธิน (คิม) 

เพราะความเจ็บปวดจากความรักในอดีต ทำให้เขากลายเป็นผู้ชายปากร้าย เย็นชา ไร้หัวใจและรักใครไม่เป็นอีกต่อไป สำหรับเขาแล้วความรักมันไม่มีอยู่จริง ไม่มีหรอกคนที่จะทำอะไรให้โดยไม่หวังผลตอบแทน เพราะทุกสิ่งบนโลกใบนี้มันซื้อได้ด้วยเงินทั้งนั้น...  

 

Cr. โกยุนจุง 

นวินดา ไชยชาญ (นิ้ม) 

           เพราะความรักเป็นได้ทั้งยาขมและเป็นดั่งน้ำทิพย์ชโลมใจ เมื่อถลำรักไปก็ยากที่จะถอนตัวออกมาสำหรับนวินดาก็เช่นกัน...ความรักเป็นสิ่งที่แสนวิเศษ จับต้องได้และหล่อเลี้ยงหัวใจคนเราได้เสมอ แต่ในขณะเดียวกันมันก็สร้างความเจ็บปวดอย่างแสนสาหัสให้กับเธอได้เช่นเดียวกัน...

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว