เถื่อนรักนายมาเฟีย
23
ตอน
17.5K
เข้าชม
50
ถูกใจ
20
ความคิดเห็น
244
เพิ่มลงคลัง
เพราะต้องการทำประชดครอบครัวลันตาจึงพาตัวเองไปยุ่งเกี่ยวกับเขาคนที่ไม่มีใครกล้ามายุ่งด้วยอย่างไอศูรย์ นับแต่นั้นชีวิตของเธอก็เปลี่ยนไป เธอพยายามจะหนีเขาก็ยิ่งตามติดทำทุกทางเพื่อให้เธอมาอยู่ข้างกาย

เรื่องย่อ 

 

สาวนักเรียนนอกที่เพิ่งกลับมาหลังจากเรียนจบได้ไม่นาน ครอบครัวก็บังคับให้เธอแต่งงานกับผู้ชายที่ไหนก็ไม่รู้ ด้วยความไม่ยอมใครทำให้ลันตา สาวสวยเชิดวัย23ปี จูบผู้ชายอีกคนประชดครอบครัว เพราะรู้ว่าครอบครัวของเธอไม่ชอบผู้ชายที่ดูเถื่อนๆ อย่างเขาคนนี้ แต่ใครจะคิดว่าการกระทำอันสิ้นคิดของเธอจะทำให้ชีวิตของเธอเปลี่ยนไป คนอย่างไอศูรย์ถึงแม้จะนอนกับผู้หญิงมามากขนาดไหนแต่เขาก็ไม่เคยจูบใครพอมาเจอเหตุการณ์นี้ชายหนุ่มก็ยิ่งไม่พอใจกับการกระทำของเธอ ในเมื่อผู้หญิงคนนี้กล้าขโมยจูบแรกของเขา กล้าอ่อยเขาขนาดนี้เขาก็จะสนองให้ 

 

แนะนำตัวละคร(หลัก)

 

ไอศูรย์ ก้องวิวัฒนากุล / มาเฟียหนุ่มวัย30ปี เขาถือว่าเป็นบุคคลอันตรายที่ใครก็ไม่กล้ามายุ่ง นับตั้งแต่ที่เขาขึ้นมาบริหารธุรกิจแทนบิดาที่สิ้นอายุขัยไป ธุรกิจทั้งขาวและดำของเขาก็ประสบผลสำเร็จมากขึ้นเป็นเท่าตัว 

 

"ถือว่าหายกันนะ จูบแรกของฉันแลกกับเยื่อพรหมจรรย์ของเธอ!"

 

ลันตา คุณนุสรณ์ / หญิงสาววัย23 ปี เธอเป็นลูกสาวคนเดียวของคุณหญิงศรัญญากับท่านชีวินอดีตนักการเมืองที่ใครๆ ต่างก็รู้จัก ครอบครัวของเธอจะเรียกว่าผู้ดีเก่าก็ไม่ผิดนับแต่บรรพบุรุษก็เป็นขุนนางรับใช้ฝ่ายในมานานหลายปี 

 

"ฮึก คุณจะทำอะไรฉัน ถอยออกไปนะ!"

 

ภทรภรรณ ไพกุลนันท์ / น้ำชา คู่ขาของไอศูรย์ เธอถือว่าเป็นผู้หญิงที่เป็นคู่ควงของชายหนุ่มมานานหลายปี พอรู้ว่ากำลังจะมีผู้หญิงมาก็แย่งชายหนุ่มไปเธอก็ทำทุกอย่างเพื่อให้ผู้หญิงคนนั้นหายไปจากชีวิตของเขา 

 

"ไม่ว่าใครก็ไม่มีสิทธิ์แย่งคุณไปจากชา!"

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว