จบ หนี้รักแฟนวายร้าย
25
ตอน
119K
เข้าชม
251
ถูกใจ
120
ความคิดเห็น
764
เพิ่มลงคลัง
เบรฟต้องมาชดใช้ในสิ่งที่เขาไม่ได้ก่อ กับหนี้ที่เขาไม่ได้สร้าง "ผมต้องทำยังไงบ้างในฐานะลูกหนี้ คุณจะเอาผมไปขายต่อไหมครับ"

#ภาธรเบรฟ

 

The real miracle เป็นกาสิโนหรือที่คนทั่วไปเรียกกันสั้น ๆ ว่า มิราเคิล ก่อตั้งโดยเอริก (หนี้รักเมียวายร้าย) เจ้าชายที่ถูกปลดออกจากฐานันดรศักดิ์ เขาเป็นนักธุรกิจ ชอบลงทุน เขาจึงสร้าง The real miracle ขึ้น มีทั้งในและต่างประเทศ โดยที่เขามอบหมายให้หุ้นส่วนที่ร่วมลงทุนเป็นผู้บริหารสาขาย่อย ในประเทศไทยมีสาขาสำคัญ ๆ ที่เป็นหุ้นส่วนใหญ่จะมีอยู่ 4 โดยมีเจ้าของคือ ภาธร (หนี้รักแฟนวายร้าย) ติณณภพ (หนี้รักผัววายร้าย) อเล็กซ์ (หนี้รักป๊ะป๋าตัวร้าย) เวธัส (หนี้รักร้ายยัยหวานใจของผม)

 

❗❗นิยายเซทนี้มีนักเขียนด้วยกัน  5 คน❗❗

🌷นามปากกา Lalinkiss (หนี้รักเมียวายร้าย)🌷

💐นามปากกา อาลิสา (หนี้รักป๊ะป๋าตัวร้าย)💐

⚘นามปากกา Nutty (หนี้รักร้ายยัยหวานใจของผม)⚘

🌹นามปากกา Boonchoo0204 (หนี้รักผัววายร้าย)🌹

🌺นามปากกา Petchaya (หนี้รักแฟนวายร้าย)🌺

❣📌ฝากติดตามผลงานด้วยนะคะ📌❣

 

18/5/66

 

🎉เรื่องที่ 11 ของ Petchaya นะคะ🎉

 

 

📌แจ้งนักอ่าน📌

 

นิยายเรื่องนี้อาจมีเนื้อหาไม่เหมาะสม ขัดใจคนอ่านขออภัยด้วยนะคะ เป็นนิยายแนวชายรักชาย ใครชอบขอให้สนุกกับการอ่านและฝากติดตามด้วยนะคะ ใครไม่ชอบแนวนี้ขอให้ผ่านนะคะ ขอบคุณที่เข้าใจนักเขียนค่ะ

 

บุคคลในภาพไม่เกี่ยวกับเนื้อหาของนิยาย ผู้แต่งแต่งขึ้นตามจินตนาการและความรู้สึก ไม่มีเจตนาทำให้บุคคลหรืออาชีพที่กล่าวถึงเกิดความเสียหายในทุก ๆ ด้าน ในเรื่องเป็นเพียงบุคคลที่ทางผู้เขียนได้สมมุติขึ้นตามจินตนาการเท่านั้น ไม่มีตัวตนจริง ๆ ในบางตอน อาจไมอิงกับเรื่องจริงนะคะ

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (1)

5.0