(มีe-book)ผู้ชายขายความสุข(Happiness has come to serve)

Y

จบ (มีe-book)ผู้ชายขายความสุข(Happiness has come to serve)

(มีe-book)ผู้ชายขายความสุข(Happiness has come to serve)

วอ อา ยอ วาย

Y

12
ตอน
1.81K
เข้าชม
6
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
48
เพิ่มลงคลัง
"Happiness has come to serve ครับคุณลูกค้า" อยากให้ผมทำอะไรบ้างบอกผมได้เลยนะครับ รับรองว่าผมจะทำให้คุณสำลักความสุขไปกับผมจนลืมเวลาไปเลยล่ะครับ

 

 

บิ๊กที่ไม่ได้ใหญ่แค่ชื่อ

 

"Happiness has come to serve ครับคุณลูกค้า" วลีเด็ดประจำตัวของเด็กหนุ่มอายุ 19 ที่ผันตัวจากเด็กวัดมาเป็นเด็กเสิร์ฟส่งความสุขให้กับคุณลูกค้าจนถึงเตียงนอน

บิ๊กที่ไม่ได้ใหญ่แค่ชื่อ เด็กอายุ 19 จบมอปลายมาหมาดๆ ก่อนเดินทางเข้ากรุงเทพฯ หวังเข้ามาทำงานและหาเงิน จนในที่สุด ทางเลือกใหม่ที่เปลี่ยนชีวิตของคนคนหนึ่งก็ได้เริ่มขึ้น

อยากรู้ว่าความสุขมาเสิร์ฟยังไง ติดตามอ่านได้ใน 'ผู้ชายขายความสุข(Happiness has come to serve) ' ผมเอาความสุขมาเสิร์ฟแล้วครับ

 

เรื่องสั้นเบาสมอง อย่าคิดเยอะ อ่านๆ ไปเถอะเดี๋ยวคุณก็เสียวเองแหละ(⁠◠⁠‿⁠・⁠)⁠—⁠☆

👉นิยายเรื่องนี้เป็นเรื่องสั้น เน้น nc เป็นหลัก ไม่ค่อยมีสาระสักเท่าไหร่ มีเนื้อหาเรื่องเพศอย่างหยาบโลนถ้าไม่ถูกใจใครต้องขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วยนะคะ

 

👉ตัวละครและสถานที่ในเนื้อเรื่องเป็นเพียงแค่เรื่องสมมุติเท่านั้น ไม่ได้มีเจนตาพาดพิงไปถึงบุคคลใดๆ หากชื่อตัวละครไปตรงตามกับผู้ใดต้องกราบขออภัยเอาไว้ตรงนี้ด้วยค่ะ

 

👉เนื้อหาในเรื่องเป็นเพียงนิยายที่เกิดจากมันสมองอันน้อยนิดของไรต์เอง อาจไม่ตรงตามหลักความเป็นจริงไรต์ต้องขออภัย แต่ถ้าหากไม่ชอบใจกรุณากดออกได้เลยค่ะ

 

👉คอมเมนท์ได้นะคะแต่กรุณาอย่าด่าแรง เพราะไรต์นั้นใจบางมาก ไม่อยากนั่งร้องไห้เพราะคอมเม้นท์แย่ๆ ค่ะ ถ้าอยากด่าจริงๆ ก็ด่าลงที่ตัวละครได้เลยค่ะไรต์ยินดี แต่อย่าด่าไรต์น้าไหว้ล่ะ

 

👉อาจมีติดเหรียญเป็นบางตอนค่ะ แต่จะติดเหรียญราคาเบาๆ ก่อนติดเหรียญจะเปิดให้อ่านฟรีก่อน 2 ชั่วโมง ถ้าไม่อยากพลาดกดเข้าชั้นเพื่อรอการแจ้งเตือนตอนใหม่ๆ ได้นะคะ

 

👉อาจไม่ได้อัพลงทุกวันนะคะ แต่จะพยายามอัพเรื่อยไป อาทิตย์ละ 3-4 ตอน

 

👉ปล.โปรดใช้จักรยานในการอ่านด้วยนะคะ แฮร่

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว