"ถ้าคุณไม่คบกับผม ผมจะแจ้งความข้อหาพยายามฆ่าและเรียกร้องค่าเสียหาย " "ห๊ะ ที่ฉันผลักคุณตกถนนแล้วเย็บสามเข็มเหรอ " "ใช่" อุ๊บ๊ะ!!! มันขนาดนั้นเลยเหรอ

เริ่มเขียน เมษายน 66

 

my everything

สิงโต โอบ เม็ดทราย

นิยามรักของความโรแมนติกบทนี้คือ

 

 

 

 

 

เลโอน ซุปเปอร์สตาร์ระดับแถวหน้าของทวีปเอเชีย ผู้มีปมในใจที่พ่อแม่ไม่เคยรักเขารักเพียงแค่เงินของเขาเท่านั้น ทำให้เขากลายเป็นคนเย็นชา และไม่เคยแสดงมุมอ่อนโยนให้ใครได้เห็น ชีวิตเขาโหยหาความรู้สึกรักมาตลอด แค่เขาไม่เคยได้รับมัน แม้จะมีผู้หญิงมากมายเข้าหา แต่เขาก็ไม่ได้รู้สึกว่าผู้หญิงเหล่านั้น จะจริงใจกับเขาอย่างแท้จริง...

 

    จนวันหนึ่งเขาได้มาเจอกับนักเขียนอิสระ ที่ไม่ได้สนใจเรื่องผู้ชาย เพราะเธอผ่านร้อนผ่านหนาวมาจนอายุสามสิบสาม ทำให้ไม่ได้คิดว่าเรื่องความใคร่นั้นสำคัญกับชีวิต ชีวิตของเธอต้องขับเคลื่อนด้วยเงิน เธอจึงตั้งมั่นที่จะทำงานหาเงินเพื่อดูแลตัวเองและครอบครัวเท่านั้น 

 

    แต่เลโอนกลับสะดุดตา และถูกใจเธอตั้งแต่แรกพบ เขาสัมผัสได้ว่าเธอคือผู้หญิงที่เขาตามหามานาน และอยากเปิดใจ เปิดตัวตนให้เธอเห็นมุมที่คนอื่นไม่เคยเห็น และนั่นก็เป็นจุดเริ่มต้นให้คนทั้งคู่มาสานสัมพันธ์กัน แม้ว่าสาวเจ้าจะพยายามปฏิเสธเขาแค่ไหน แต่เขาก็พยายามจะดึงเธอมาไว้ในอ้อมกอดเขาให้ได้ จนคนทั้งคู่ได้มาเรียนรู้ซึ่งกันและกัน  กลายเป็นความรักความเห็นใจ ความผูกพัน ที่โอบกอดคนทั้งคู่เอาไว้ให้เป็นความรักของกันและกันตลอดไป.....

 

 

 

ฝากผลงานเล็กเล็กของพายด้วยนะคะ

แสนเยน/ขนมพันชั้น

 

โปรดอ่าน

1. นิยายเรื่องนี้เป็นนิยายรักแนวเพ้อฝันเกินความจริง

2. นิยายเรื่องนี้มีคำหยาบคายใช้ภาษาพูดในการเขียนตลอดเรื่อง นิยายเรื่องนี้เป็นเพียงเรื่องสมมติตามจินตนาการของนักเขียนเท่านั้น

3. นิยายเรื่องนี้มีเนื้อหา 18+ บางเนื้อหากระทบจิตใจโปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน

4. ขอสงวนสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ลิขสิทธิ์ปี 2537,2558 ห้ามคัดลอกหรือดัดแปลง

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว