กรณ์การฑ์ (มี e-book ขายที่ meb)

Yuri

จบ กรณ์การฑ์ (มี e-book ขายที่ meb)

กรณ์การฑ์ (มี e-book ขายที่ meb)

OILPS

Yuri

14
ตอน
8.36K
เข้าชม
9
ถูกใจ
4
ความคิดเห็น
96
เพิ่มลงคลัง
ร่างกายฉันเป็นของคุณการฑ์ตั้งแต่ยังไม่พบหน้า…

'ภักดีเป็นของคุณการฑ์ค่ะ'

เมื่อสิ่งที่พ่อแม่ก่อไว้ส่งผลถึงลูกสาวคนโตของบ้าน เธอถูกเรียกตัวกลับต่างจังหวัดทันทีเพราะที่ดินผืนสุดท้ายกำลังจะถูกเจ้าหนี้ยึดไป

แม้ไม่เข้าใจเรื่องราวมากนักแต่เธอก็ยอมทำตามคำสั่ง กระทั่งมารู้ทีหลังว่าร่างกายเป็นของเจ้าหนี้ไปแล้วด้วยข้อตกลงของพ่อกับแม่

กับดักความกตัญญูทำให้ ภักดี หลีกหนีเรื่องนี้ไม่ได้ เธอจำเป็นต้องปรนนิบัติ กรณ์การฑ์ จนกว่าหนี้สินของทางบ้านจะถูกลบล้างออกไป

>>>

(คำเตือน : ไม่เหมาะกับนักอ่านที่ต้องการให้ตัวละครรุกหรือรับเพียงฝ่ายเดียว หนึ่งในตัวเอกชอบการกระทำที่ทำให้รู้สึกต่ำต้อย มีการใช้รองเท้าเข้าร่วมกิจกรรมทำรัก มีกลิ่นอาย BDSM เพียงนิดเท่านั้น มีเหตุการณ์ผ่านความเป็นความตาย)

สวัสดีค่ะ ออยเอง! เจอกันอีกแล้วนะคะ สำหรับเรื่องนี้เป็นแนวลูกหนี้กับเจ้าหนี้ค่ะ คงเดาได้ตั้งแต่อ่านแนะนำเรื่องแล้ว แต่ว่าเนื้อหาไม่มีการบังคับข่มขู่จิตใจจนลูกหนี้เจ็บปวดแน่นอนค่ะ เป็นการเห็นดีเห็นงามของทั้งสองฝ่าย แบบว่า เอ๊ะ? ทำไมเจ้าหนี้ทำเหมือนเราไม่ใช่ลูกหนี้เลยนะ เหมือนมาวิ่งเล่นในบ้านเจ้าหนี้มากกว่ามาชดใช้อะไรประมาณนั้นค่ะ 

ตอนไหนที่มี * ต่อท้ายชื่อเนื้อหาจะวาบหวิว ส่วนตอนที่มี * แต่ปิดเนื้อหานั่นแปลว่าไม่เกี่ยวข้องกับเนื้อเรื่องหลักค่ะ ตัวเอกเขากอดรัดฟัดเหวี่ยงกันเฉยๆ

ขอฝากอีกหนึ่งผลงานที่เราตั้งใจสร้างขึ้นมาด้วยนะคะ หวังว่าคุณจะรักและยินดีให้ทั้งสองคนเข้าไปอยู่ในพื้นที่ความทรงจำดีๆ ขอบคุณที่ให้โอกาสกันค่ะ 

Have a nice day.

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว