เขาว่ารักที่ดีคือรักกับผัวใหม่ ในเมื่อคนเก่ามันไม่ดี ก็อย่าได้ไปแคร์ผู้ชายเชี่ยๆ เพียงคนเดียว เพราะคนใหม่ที่ดีกว่ายังมีอยู่อีกเยอะ

ฟ้าโอบธาร นิยายแอบรักปนดราม่า

(mpreg) แต่จบดี

 

ความรัก 13 ปี มันไม่มีค่าอะไรเลย มันก็เป็นแค่วันเวลาที่ผ่านไปไร้ซึ่งความทรงจำใดๆ ให้ต้องจดจำ

ธาร อายุ 32 ปี ถูกคนรักที่คบกันมานานถึง 13 ปีบอกเลิกในวันครบรอบที่คบกันเป็นแฟน ด้วยเหตุผลที่ว่า 'เราเข้ากันไม่ได้' ความรักที่รักกับผู้ชายคนแรกต้องจบลง ด้วยคำเพียงสั้นๆ ว่า...เลิกกันเถอะ

ผู้ชายที่อยู่ด้วยและคิดที่จะใช้ชีวตร่วมกันไปจนวันตาย ขอเดินออกไปจากชีวิตทั้งๆ ที่ไม่รู้ด้วยซ้ำว่าทำความผิดอะไร อยู่ๆ ก็ถูกทิ้ง ทั้งๆ ที่เขาก็รู้ว่าเราไม่มีใคร

ธารเป็นเพียงเด็กกำพร้าที่อยู่ในสถานเลี้ยงเด็กกำพร้ามาตั้งแต่เกิด พอเรียนจบก็ย้ายออกมาอยู่กับแฟนที่คบกัน หวังใช้ชีวิตร่วมกันเพื่อเติมเต็มความรักที่ตัวเองเคยขาดมาตั้งแต่เด็ก

หวังว่าจะสร้างครอบครัวสุขสันต์ด้วยกัน มีพ่อ แม่ และลูก แต่ความรักต้องจบลงเพราะผู้ชายคนหนึ่งที่เห็นแก่ตัว ในวันที่ผู้ชายคนนั้นเลือกเดินออกไปจากชีวิต สิ่งที่ทั้งคู่ต่างรอมานานก็เข้ามาในวันที่มันไม่สมควร

ธารตั้งท้องโดยพึ่งเลิกกับแฟน ซึ่งแน่นอนว่าผู้ชายคนนั้นไม่มีค่าพอให้ธารต้องบอกเรื่องนี้กับเขา ธารเลือกตัดสินใจที่จะเลี้ยงลูกเพียงคนเดียว เพราะสมัยนี้ single mom มีออกจะเยอะแยะไป ไม่มีความจำเป็นอะไรต้องไปแคร์อะไรกับแค่ผู้ชายแค่คนเดียว

แต่แล้วเพื่อนที่หายไปนานสิบกว่าปีก็กลับเข้ามาในชีวิตอีกครั้ง กลับเข้ามาเพื่อเติมเต็มความสุขที่มันขาดหายไป กลับมาเป็นคนที่คอยช่วยเหลือในวันที่ธารรู้สึกแน่และโดดเดี่ยว จากคำว่าเพื่อนสนิท มันจะเป็นไปได้ไหมที่จะขยับความสัมพันธ์แล้วเลื่อนมันเพื่อเป็นอย่างอื่น

ฝากติดตามนิยายรักปนดราม่าเรื่องนี้ของไรต์กันด้วยนะคะ แล้วคุณจะต้องหลงรักผู้ชายของธาราธารคนนี้

นิยายเรื่องนี้เป็นแนว mpreg ผู้ชายท้องได้แบบไม่มีเหตุผล ยังไงก็ฝากเอ็นดูน้องธารกันด้วยนะคะ

 

 

👉นิยายเรื่องนี้เป็นเพียงจินตนาการของนักเขียนเท่านั้น โปรดทำความเข้าใจว่ามันคือนิยายซึ่งไม่ได้อ้งอิงถึงบุคใดจริงๆ

 

👉นิยายค่อนข้างมีคำหยาบ รบกวนพิจารณาในการอ่านด้วยนะคะ

 

👉นิยายเรื่องนี้มีการพูดถึงเรื่องเพศอย่างหยาบโลน ต้องขออภัยไว้ก่อนนะคะ

 

👉ไรต์อาจติดเหรียญเพื่อหาค่ากาแฟนิดหน่อย รบกวนอย่าดราม่านะคะ

 

👉ไรต์อาจจะไม่ได้อัพลงทุกวัน แต่จะพยายามอัพเรื่อยๆ เปิดให้อ่านฟรีจนจบแน่นอน เพราะฉะนั้นรอกันหน่อยน้า

 

👉หากไม่ถูกใจรบกวนกดออกจากนิยายได้เลยค่ะ อย่ากดเข้าไปอ่านต่อน้า

 

📣ปล.กรุณาคอมเม้นท์อย่างสุภาพด้วยนะคะ เพราะไรต์นั้นใจบางมาก กราบขออภัยไว้ก่อนเลยถ้าหากเขียนแล้วไม่ถูกใจใคร แต่ถ้าคอมเม้นท์เพื่อติชมและให้กำลังใจไรต์ยินดีรับฟังค่ะ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (1)

5.0

ของรีวิวบอกว่าคุ้มค่ากับการอ่าน
ของรีวิวบอกว่าการบรรยายลื่นไหล
ของรีวิวบอกว่าเนื้อเรื่องสนุกชวนติดตาม