เวรกรรมตามรักกันในชาตินี้
9
ตอน
506
เข้าชม
6
ถูกใจ
6
ความคิดเห็น
3
เพิ่มลงคลัง
ชาติที่แล้วไม่รู้จักดูแลให้ดี ชาตินี้ไม่รู้ว่าคุณชายหัสดีจะมาก่อกวนะไรพิมพ์พิมานนักหนา หล่อนขอมีสามีที่ดีแล้วใช้ชีวิตอย่างมีความสุขไม่ได้หรือไง ตามจองเวรจองกรรมอยู่ได้ ไอ้ผัว (ในอดีตชาติ) เฮงซวย!

 

 

เวรกรรมตามรักกันในชาตินี้ 

หนูแดง 

 

คำโปรย 

ได้มาเกิดใหม่ในชาติตระกูลที่ดีเลิศและพรั่งพร้อม ถึงจะมีความทรงจำจากชาติเก่ามาด้วย แต่ ‘พิมพ์พิมาน’ หรือ ‘นงนุช’ ในชาติก่อนก็ต้องใจแน่วแน่ว่าชาตินี้ หล่อนจะแต่งงานกับผู้ชายที่เพียบพร้อมไปด้วยรูปทรัพย์และสมบัติ ไม่ยอมตกเป็นของชายที่ไม่ได้เรื่องได้ราว พาหล่อนไปตกระกำลำบากอีกเด็ดขาด! 

ทว่าพรสวรรค์จากการระลึกชาติได้ ดูท่าจะเป็นพรนรกเสียแล้ว เมื่อ ‘พร้อมรบ’ เอง ก็กลับชาติมาเกิดใหม่ในฐานะ ‘คุณชายหัสดี’ มิหนำซ้ำ ยังเป็น ‘พี่ชายของว่าที่สามี’ ที่บังอาจมาล่มการแต่งงานของหล่อนกับน้องชายตนในชาติใหม่อีก! 

พิธีวิวาห์แสนสุขที่ควรจะมีกลายเป็นหมัน หล่อนต้องกลายเป็นหม้ายขันหมากเมื่อการแต่งงานถูกเลื่อนออกไปอย่างไม่มีกำหนดด้วยเหตุผลที่แสนจะไร้สาระ 

เขาจะตามจองเวรจองกรรมอะไรกับหล่อนนักหนา ตายจากกันมาแล้วก็ให้มันจบๆ ไปสิ ตอนมีชีวิตอยู่ด้วยกันก็ไม่รู้จักดูแลให้ดี พอตายมาเกิดในชาติใหม่แล้วก็ยังจะตามมากวนใจอยู่ได้ ไอ้ผัว (ชาติก่อน) เฮงซวย! 

___ 

นิยายเรื่องนี้เป็นแนวพีเรียดไทย - โรแมนติก - คอเมดี้ค่ะ  

หลังจากเปลี่ยนเรื่องเขียนอยู่หลายรอบ ก็พบว่าเรื่องนี้เขียนแล้วสนุก มันส์มือที่สุด เขียนไวที่สุด เลยตัดสินใจเขียนเรื่องนี้เป็นหลัก แล้วก็อัปให้อ่านไปด้วยเลย 

ขอฝากผลงานเรื่องใหม่เอาไว้ด้วยนะคะ ^_^ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว