Mistress's little girl #ผู้หญิงของนายหญิง [Yuri]

Yuri

Mistress's little girl #ผู้หญิงของนายหญิง [Yuri]

Mistress's little girl #ผู้หญิงของนายหญิง [Yuri]

ภาษาซี

Yuri

25
ตอน
2.1K
เข้าชม
8
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
64
เพิ่มลงคลัง
"มาพิสูจน์กันมั้ยว่าฉันชอบผู้หญิงจริงๆรึเปล่า"

อกหักจากรักแรก เพราะเธอมีเจ้าของหัวใจอยู่ก่อนแล้ว เราเจอกันช้าไป ทุกอย่างดูสายไปหมด สุดท้ายต้องกลายเป็นเพื่อนสนิทในสายตาของเธอ แต่เธอจะรู้บ้างมั้ยว่าในใจของฉันคนนี้ ไม่เคยอยากให้เธอเป็นเพียงแค่เพื่อน

ทั้งๆที่พึ่งอกหักมามาดๆ ขอเวลาทำใจสักพักไม่ได้หรืออย่างไง หรือสวรรค์กลั่นแกล้งเธอให้สุดท้ายต้องมาเจอผู้หญิงที่ชื่อมาเบลล์ หล่อนคงได้ยินข่าว ในงานเลี้ยงคืนนั้นผู้ชายของหล่อนมาขอชนแก้วกับเธอและมีนักข่าวถ่ายรูปได้นำไปสู่ความเข้าใจผิดที่หล่อนถึงมาหาฉันในวันนี้

"...."อีกฝ่ายเอาแต่ยืนนิ่งเงียบไม่ยอมพูดอะไร แต่สายตาคมกริบที่มองมาราวกับจะเชือดเฉือนกัน มองไปข้างหลังไม่ไกลเห็นบอดี้การ์ดชุดดำสองคน ยิ่งคิดยิ่งปวดหัว หากเป็นผู้หญิงคนอื่นไอรีนคงไม่มีวันที่จะสนใจ ยิ่งสถานการณ์ของหญิงสาวตอนนี้ที่พึ่งอกหักมาหมาดๆ แผลใจยังมีเลือดไหลซิบๆ อยู่เลย จะมีเวลาไปคิดถึงใครที่ไหนกัน

แต่ผู้หญิงคนนี้ดันเป็นนายหญิงเจ้าของอสังหาริมทรัพย์หลายแห่งทั่วประเทศ แถมยังมีไร่องุ่นส่งออกไวน์ทั้งในและต่างประเทศเรียกได้ว่า ถ้าผู้หญิงคนนี้ผูกใจเจ็บกับเธอจริงๆ ถึงครอบครัวของหญิงสาวจะพอร่ำรวยมีเงินทองอยู่บ้าง ก็สู้เงินทองและอำนาจของผู้หญิงที่ชื่อมาเบลล์คนนี้ไม่ไหวหรอก

"ฉันไม่ได้เป็นอะไรกับผู้ชายของคุณ"

"จะให้ฉันเชื่อหรอ"น้ำเสียงเย็นยะเยือกพร้อมสายตาคมกริบทำให้คนถูกมองอดรู้สึกเสียวสันหลังวาบขึ้นมาไม่ได้

ในโลกของผู้มีอำนาจ และยิ่งเป็นคนตรงหน้าที่แทบจะมีเส้นสายไปทุกที่ แม้วันนี้มาเบลล์จะจับเธอใส่กระสอบแล้วเอาไปทิ้งทะเล ก็คงไม่มีใครกล้ามาหาเรื่องกับหล่อนหรอก

"ฉันชอบผู้หญิง ไม่มีทางสนใจผู้ชายแบบนั้นหรอก"เหนื่อยมาก แค่อกหักยังไม่พอยังต้องมามีข่าวกับผู้ชายที่แค่หน้าก็ยังนึกไม่ออก แถมยังต้องมาพยายามอธิบายเรื่องราวที่เธอไม่ได้เป็นผู้ก่อ

"โกหก"น้ำเสียงสีหน้าไม่เชื่อของมาเบลล์ทำให้ไอรีนรู้สึกหมดหนทางอย่างแท้จริง

ดวงตากลมโตราวลูกกวางหันไปมองบอดี้การ์ดชุดดำสองคนที่กำลังจ้องเขม็งมาทางเธอ ไอรีนก็ทำได้เพียงถอนหายใจแรงๆ สีหน้าเหนื่อยล้า ความคิดที่แต่เดิมก็แทบไม่มี แต่เมื่อสถานการณ์มันบีบบังคับให้หญิงสาวต้องคิดหาทางรอด สุดท้ายวิธีสุดโต่งที่คนปรกติทั่วไปเขาคงไม่คิดกัน..

"งั้นเรามาพิสูจน์กัน"

--------

คอมเมนต์หากคุณรู้สึกชอบนิยายเรื่องนี้ เพื่อเป็นกำลังใจให้ไรท์ เพราะคอมเมนต์ทุกคอมเมนต์คือกำลังใจให้ไรท์มีแรงเขียนต่อไป

หากคุณไม่ชอบ สามารถกดปิดได้เลยค่ะ โปรดอย่าคอมเมนต์หยาบคาย

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว