เชลยใจ พี่เขยเถื่อน
8
ตอน
1.9K
เข้าชม
3
ถูกใจ
2
ความคิดเห็น
29
เพิ่มลงคลัง
ดอกไม้ที่คิดว่าแปดเปื้อนคาวโลกีย์มาตั้งแต่แตกเนื้อสาว กลับกลายเป็นหวานหอมไปด้วยพรหมจรรย์ที่น่าลุ่มหลง พี่เขยอย่างราชาภัทรจะทำเช่นไร เมื่อถูกโซ่เสน่หาของน้องเมียอย่างดาบุหรงพันธนาการเอาไว้อย่างแน่นหนา

"ฉันเป็นใครในชีวิตของนายกันแน่นายชวาล ผู้หญิงขายตัว ชู้ เมียเก็บ หรืออะไรที่ไร้ค่ากว่านั้น..." 

"เชลย เธอเป็นเชลยของฉัน ทำงานบนเตียงจนกว่าฉันจะเบื่อ จำไว้นะดาบุหรงว่าอย่าหวังว่าจะออกไปจากป่าผืนนี้ได้ นอกจากฉันจะเบื่อเธอซะก่อน! " 

 

    ราชาภัทร หลงรัก อมรกานต์ ลูกสาวของเพื่อนบิดาที่ต้องแต่งงานด้วยกันตั้งแต่แรกพบ ชายหนุ่มพาหญิงสาวเข้าไปอยู่ในหมู่บ้านกลางป่า แต่หนึ่งเดือนหลังจากนั้นอมรกานต์ก็แอบหนีไปกับภูวดลชายคนรัก   ราชาภัทรจับตัวเอาไว้ได้ ชายหนุ่มโกรธจนอยากฆ่าให้ตายทั้งคู่  เขาเฝ้าทะนุถนอมไม่แตะต้องล่วงเกิน รอเวลาที่หญิงสาวพร้อมแต่สุดท้ายกลับต้องถูกทรยศ 

       อมรกานต์สารภาพว่าตัวเองกับภูวดลรักกันและมีลูกด้วยกันแล้ว แต่ถูกแม่เลี้ยงบีบบังคับ ให้มาแต่งงานแทนดาบุหรง นั่นทำให้ชายหนุ่มยิ่งโกรธมากขึ้นไปอีก ยัยแม่เลี้ยงหน้าเงินจับคนมีลูกมีผัวแล้วใส่ตะกร้าล้างน้ำมาหลอกเขา ส่วนยัยดาบุหรง ก็สวยแต่รูปจูบไม่หอม หยิ่งผยอง ยะโสโอหัง ขี้วีน ขี้เหวี่ยง เจอหน้ากันครั้งแรกก็เหยียดหยามว่าที่ผัวอย่างเขา ซะเหมือนตัวเองสูงส่งนักหนา 

       5 ปีต่อมา ดาบุหรงต้องเข้าป่ามาตามหาตัวพี่สาว เพื่อพาไปรับมรดกของผู้เป็นย่า หญิงสาวไม่รู้ว่าพี่สาวเลิกกับพี่เขยแล้ว และตัวเองจะไม่ได้กลับออกมาจากป่าอีกเลย เพราะต้องตกเป็นเชลย ของพี่เขย ผู้มีนิสัย เถื่อน หยาบคาย และ แสนจะร้ายกาจ 

     "พี่สาวเธอมีชู้ หนีไปกับชู้โดยที่ฉันยังไม่ได้แตะแม้แต่ปลายเส้นผม เธอมาก็ดีแล้วดาบุหรง ฉันอารมณ์ค้างมาถึงห้าปี...คืนนี้เธอต้องเข้าหอแทนพี่สาวของเธอ !! ต่อให้เธอร้องลั่นป่า ก็ไม่มีเจ้าชายขี่ม้าขาวมาช่วยหรอก ทนอยู่บนเตียงกับซาตานอย่างฉันอยากยอมรับชะตากรรมซะเถอะ !!"

---------------- 

ซีอีโอผู้เย็นชาอย่างกษิดิศ รู้สึกถูชะตากับ กษิรา ลูกสาวตัวเล็ก ลูกของ นีรนา อดีตเด็กฝึกงานที่เคยลึกซึ้งด้วย 

ยังมีความลับอะไรที่เขาไม่รู้อย่างนั้นเหรอ ?? 

 

ช่วยคอมเม้น หรือ กดหัวใจให้บ้างนะคะ 

 

พลอยชบา 

 

 

พลอยชบา 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว