หอคอยสิบสามชั้น
6
ตอน
201
เข้าชม
1
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
6
เพิ่มลงคลัง
ลีโอถูกพามายังโลกใบใหม่โดยหอคอยปริศนา พร้อมกับคำขอในการปลดล็อคหอคอยให้ไปถึงชั้นที่ 13 บริหารหอคอยให้มีผู้มาเยือน เติมเต็มความปรารถนาของพวกเขา สร้างความชื่นชอบเพื่อรับคะแนน

ยินดีต้อนรับสู่ หอคอยสิบสามชั้นค่ะ พอดีมีไอเดียขึ้นมาเลยถือโอกาสเปิดเรื่องใหม่ เป็นเรื่องราวแฟนตาซีในต่างโลกที่มีการนำเทคโนโลยีรวมถึงของต่าง ๆ ในยุคปัจจุบันมาประยุกต์กับเวทมนตร์ รายละเอียดของโลกต่าง ๆ จะเหมือนกับนิยายเรื่อง โรงแรมต่างโลกเลยค่ะเพราะงั้นใครที่อ่านทั้งสองเรื่องไม่ต้องตกใจไป เนื้อเรื่องดำเนินไปเรื่อย ๆ เรื่องนี้มีความหลากหลายทางเพศนะคะ ใครที่ไม่ชอบสามารถกดออกได้เลย ขอบคุณทุกคนที่ติดตามค่ะ 

 แน่นอว่าเรื่องนี้พระเอกค่าตัวแพงเกินไปเขาจะออกมาช้ามากเลยค่ะ 555 ดังนั้นเบื้องต้นจะเป็นเรื่องราวของลีโอที่ใช้ชีวิตในหอคอยเป็นแฟนตซีค่่อนข้างมาก 

คำโปรย 

ลีโอเสียชีวิตลงในวัย 25 ปีและถูกพามายังโลกใบใหม่โดยหอคอยปริศนาเพราะมีคุณสมบัติพื้นฐานอย่างการยึดติดกับพื้นที่ เขาได้รับคำขอให้ทำภารกิจในการปลดล็อคหอคอยให้ไปถึงชั้นที่ 13 โดยการทำหน้าที่เป็นผู้จัดการบริหารงานหอคอยให้มีผู้มาเยือนผ่านการเปิดกิจการในชั้นต่าง ๆ ร้านค้าสะดวกซื้อ เขาวงกต โรงแรม หรือดันเจี้ยน เลือกร้านมากมายจากจินตนาการและบริหารงาน ใช้ร้านค้าในการเติมเต็มความปรารถนาให้กับพวกเขา สร้างความชื่นชอบเพื่อรับคะแนน 

ยินดีต้อนรับสู่ชีวิตในหอคอย 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว