“เขาผู้ไม่เคยเชื่อในความรัก กระทั่งได้เห็นภาพถ่ายของเธอ ส่วนเธอสะดุดรักหนุ่มหล่ออย่างพญาไฟเข้าอย่างจัง แต่เธอจะทำยังไงเมื่อเขาไม่ได้ชอบผู้หญิง!”

จากใจผู้เขียน 

ครั้งนี้แพวามาพร้อมกับโปรเจ็กต์พิเศษในรูปแบบซีรีส์ที่มีชื่อว่า ‘ฐานปฏิบัติการรัก’ ประกอบไปด้วย เรื่อง คุณนายนายอำเภอ อ้อนรักผู้พิทักษ์ เกี้ยวรักเทพบุตร และหวานใจพญาไฟ ซึ่งมีด้วยกันทั้งหมดสี่เรื่อง 

งานชุดนี้เป็นนิยายรักที่แพวาตั้งใจจะสอดแทรกเรื่องราวเกี่ยวกับการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ดับไฟป่าในช่วงฤดูร้อนทางตอนเหนือของประเทศไทยที่ต้องร่วมมือกับหน่วยงานหลายภาคส่วน ซึ่งจะมีความยากลำบากในหลายๆเรื่องด้วยกัน โดยเฉพาะภูมิประเทศ ความหลักหลายทางภาษา วิถีชีวิต และวัฒนธรรมของแต่ละกลุ่มชาติพันธุ์ที่อยู่รวมกันในอำเภอเล็กๆท่ามกลางหุบเขาที่มีชื่อว่าผาตะวัน ในเรื่องจะสอดแทรกสภาพภูมิประเทศ วิถีชีวิต และกลุ่มชาติพันธุ์ที่อิงมาจากเรื่องจริงเกือบทั้งหมด ทั้งนี้อาจจะมีการแต่งเติมสีสันลงไปบ้างเพื่ออรรถรสในการอ่าน 

สำหรับนิยายเรื่อง ‘หวานใจ พญาไฟ’ เป็นเรื่องราวของภูมินทร์ หัวหน้าเสือไฟหนุ่มหล่อเจ้าสำราญ ผู้ไม่เคยเชื่อในเรื่องความรัก และมองว่าการมีชีวิตคู่นั้นไม่อิสระ กระทั่งวันหนึ่งได้เห็นภาพถ่ายของเธอผ่านประวัติที่เพื่อนส่งมา ตั้งแต่วินาทีนั้นชายหนุ่มตัดสินใจชี้ตัวเธอให้มาร่วมงานเพื่อตามจีบเธอ ทว่าแพทย์หญิงจอมแกร่งที่เขาได้เลือกมานั้นกลับเข้าใจผิดคิดว่าเขาเป็นเกย์ตั้งแต่ยังไม่พบหน้ากัน จึงทำให้เธอเผลอให้ความใกล้ชิดสนิทสนมในแบบเพื่อนสาว โดยที่ไม่รู้เลยว่าคนที่เธออยากให้เขากลับตัวกลับใจหันมาชอบผู้หญิงนั้น แท้จริงแล้วเป็นเสือผู้หญิงจอมร้ายกาจ ไม่ใช่ชายที่ชอบไม้ป่าเดียวกันอย่างที่คิด 

สุดท้ายนี้ขอฝากซีรีส์ชุดนี้ไว้ในอ้อมอกอ้อมใจของนักอ่านที่น่ารักทุกท่าน รวมทั้งขอบคุณที่คอยติดตามผลงาน ให้กำลังใจ และติชมผลงานตามช่องทางต่างๆ ด้วยนะคะ 

นักเขียนอินดี้ 

แพวา 

 

 

นิยายเรื่องนี้ เป็นหนึ่งใน ซีรีส์ชุด ฐานปฏิบัติการรัก สามารถอ่านแยกได้ หรือจะอ่านทั้งซีรีส์ก็ได้ ฝากติดตามด้วยนะคะ 

ซีรีส์ชุด ฐานปฏิบัติการรัก 

ลำดับที่ 1 : คุณนาย นายอำเภอ 

         ลำดับที่ 2 : อ้อนรัก ผู้พิทักษ์ 

         ลำดับที่ 3 : เกี้ยวรัก เทพบุตร 

         ลำดับที่ 4 : หวานใจ พญาไฟ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว