นางร้ายไม่ตามรัก (E-book โปรโมชั่นมาแล้วนะคะ)

อีโรติก

นางร้ายไม่ตามรัก (E-book โปรโมชั่นมาแล้วนะคะ)

นางร้ายไม่ตามรัก (E-book โปรโมชั่นมาแล้วนะคะ)

แมวสีสวาด

อีโรติก

21
ตอน
14.7K
เข้าชม
105
ถูกใจ
4
ความคิดเห็น
286
เพิ่มลงคลัง
คุณเวหา บอสหนุ่มที่ร่ำลือกันว่าใครก็เอาไม่อยู่ แต่่เขามาอยู่กินกับนางร้ายอย่างเธอ แถมอาการแพ้ท้องไม่คาดฝัน นี่เธอกำลังอุ้มท้องแม้สามีบอกไม่เคยมองเธอเป็นแม่ของลูก เชอะ ทำเป็นไม่เห็นค่า ระวังร้องยามจาก

 

 

E-book มาแล้วนะคะ โปรโมชั่นงานสัปดาห์หนังสือพอดีเลยขายแค่ 149 บาทเท่านั้นมากันเต็ม 70 ตอนและมีตอนพิเศษแถมด้วย เข้าเว็บ meb ค้นหาเพลินพระจันทร์ หรือชื่อเรื่องตามหน้าปกได้เลยจ้า

 

 

** เรื่องนี้ใช้นามปากกา "เพลินพระจันทร์" นะคะ เป็นดราม่า อิโรติก ฟิน มีโศกบ้าง แต่ไม่เศร้าโง่ ๆ เพราะทั้งพระนางฉลาดกันหมด ทำอะไรตามเหตุผล ไม่ได้มาเป็นเหยื่อ **  

 

ถ้าเขาจะแต่งโดยไม่รักหวังแค่ลูกตามสูตร แต่เธอไม่ยอมเป็นของตาย ถ้าจะเกลียดแล้ว เธอจะยิ่งแรงให้เกลียดมากขึ้น ถึงเวลาตัดขาดอย่าเสียดายเมียร้ายของตายคนนี้แล้วกัน 

เวหา 

"ยังไงเธอก็ควรรู้ตัวไว้ว่าการอยู่ด้วยกันหนนี้ มันแค่เรื่องชั่วคราว พี่ไม่คิดเอาเธอเป็นภรรยาออกหน้าเป็นแม่ของลูกเด็ดขาด รับได้หรือเปล่า" 

อลินลัลล์ 

"อลินคงไปบังคับจิตใจพี่ไม่ได้ แต่ระวังนะคะ ถึงวันที่เราจากกัน พี่อาจคิดถึงอลินแทบขาดใจก็ได้"  

  

แนวรักดราม่า ทั้งพระนางไม่โง่ ไม่ตามสูตรประเภทยอมไปหมดนะคะ พระเอกหยิ่งทระนงแบบมีเหตุผล ให้คุณเขาจะรู้สึกระแวงไม่ไว้ใจนางเอก ในขณะที่นางเอกเราก็พร้อมเป็นนางร้าย เพราะเจอกับเรื่องที่ต้องเข้มแข็ง ผู้คนรอบตัวก็สาปส่งรุมสกรัมหล่อน ตบเป็นตบ สปอยนิด ๆ ว่าสุดท้ายคือพระเอกก็ต้องใจแตก โบ้แล้วตามง้อไปสุดทาง เพื่อความมันในอารมณ์ 

อ่านฟรี จะปิดเรื่องหรือติดเหรียญทีหลังเมื่อลงไปพักหนึ่งและออกอีบุ๊ค ดังนั้นใครอยากติดตาม อ่านฟรีก็แอดไว้ได้เลยค่ะ ถ้าใครช้าอ่านไม่ทันก็ลองอีบุ๊คนะคะ เพราะรับรองว่าราคาเบาคุ้มค่าแน่นอน  

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว