(Mpreg)เกิดใหม่อีกครั้งได้สามีเป็นมหาเทพซะงั้น(Y)

Y

จบ (Mpreg)เกิดใหม่อีกครั้งได้สามีเป็นมหาเทพซะงั้น(Y)

(Mpreg)เกิดใหม่อีกครั้งได้สามีเป็นมหาเทพซะงั้น(Y)

pingyaoi

Y

52
ตอน
45.8K
เข้าชม
173
ถูกใจ
61
ความคิดเห็น
482
เพิ่มลงคลัง
ทำม๊ายยย!ทำไม ตายทั้งทีดันถูกตาเฒ่าคนหนึ่งส่งมาอยู่ในร่างของคุณชายสติไม่ดีที่พ่อแม่ไม่รักแบบนี้เล่าแถมต้องมาแต่งกับสามีที่พิการตาบอดเป็นอัมพาตช่วงล่างมาเป็นคู่ชีวิตอีกด้วยไม่ยุติธรรมกับไอ้เลิฟคนนี้เลย

(Mpreg)เกิดใหม่อีกครั้งได้สามีเป็นมหาเทพซะงั้น(Y) 

คำเตือน 

นิยายเรื่องนี้แต่งขึ้นเพื่อความบันเทิงนะคะ บุคคลและสถานที่ภายในเรื่องไม่มีความเกี่ยวข้องกับชีวิตจริงอย่างใด มีการบรรยายการร่วมเพศหากไม่ชอบกดออกได้น้า ไม่อิงประวัติศาสตร์เนอะมันเป็นเพียงจินตนาการของไรท์เท่านั้นชื่อสถานที่อาจมีบ้างแต่ไม่มีความเกี่ยวข้องกับชีวิตจริงน้า หากผิดพลาดประการใด ขออภัยมา ณ ที่นี่ด้วยนะคะ โปรดใช้วิจารณาญาณในการอ่าน 

ตัวละครหลัก 

เลิฟ ชายหนุ่มอายุ45 ปี ไม่มีญาติพี่น้องที่ไหนปากกัดตีนถีบส่งตัวเองเรียนจนมีงานการที่มั่นคงไม่มีเมียไม่มีลูกทำแต่งานและเพราะทำงานหนักเกินไปทำให้เขาหัวใจล้มเหลวเฉียบพลันภายในคอนโดสุดหรูที่ทำงานมาทั้งชีวิตเพื่อผ่อนมันจนได้มาครอบครองเพียง3เดือนและความซิงทำให้เลิฟได้เจอกับตาเฒ่าที่อ้างตัวว่าเป็นเทพจันทรา 

คุณชายเยว่เล่อ คุณชายสติไม่ดีแห่งตระกูลโจว เพศเกอกลิ่นส้ม(หลังจากที่เลิฟมาเข้าร่างเปลี่ยนเป็นกลิ่นพีช) อายุ20ปี เขาเป็นลูกชายคนเล็กของตระกูลที่ไม่เป็นที่รักเพราะความไม่ปกติทางร่างกายประจวบเหมาะกับครอบครัวที่กำลังเพิ่มอำนาจให้ตระกูลเขาจึงถูกคลุมถุงชนให้แต่งงานกับคุณชายพิการตาบอดและเป็นอัมพาตช่วงล่างและถูกส่งไปอยู่ในป่าเขาเพื่อไม่ให้เป็นขี้ปากชาวบ้านที่ให้คนพิการทั้งสองคนแต่งงานกัน จนเยว่เล่อที่สติไม่ค่อยดีถูกผลักตกเขาจนตายในระหว่างที่กำลังวิ่งหนีพี่ชายต่างแม่ที่พยายามจะข่มขืนตน 

คุณชายอันฉี คุณชายแห่งตระกูลหลี่ เพศหยางกลิ่นสนป่า อายุ 36 ปี เขาเป็นลูกชายคนที่2ของตระกูลแต่เพราะเขาตาบอดและช่วงล่างที่เดินไม่ได้เพราะอุบัติเหตุจากการไปปราบโจรแต่เมื่อกลับมาทุกอย่างก็เปลี่ยนไปเขาถูกบังคับให้แต่งงานกับคุณชายเยว่เล่อที่สติไม่ดีและถูกย้ายไปเป็นเจ้าเมืองในเมืองอันแสนห่างไกลความเจริญแต่หลังแต่งงานได้เพียงวันเดียวภรรยาชายของเขาก็หายไปจากบ้าน แม้ไม่ได้รักแต่เขาก็รู้สึกว่าต้องรับผิดชอบชีวิตของคู่แต่งงานอยู่ดี 

#ฝากติดตามผลงานนิยายเรื่องนี้ของไรท์ด้วยนะคะ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว