รักหื่นๆของนายหลงทาง(ฮาเร็ม)

อีโรติก

จบ รักหื่นๆของนายหลงทาง(ฮาเร็ม)

รักหื่นๆของนายหลงทาง(ฮาเร็ม)

pingyaoi

อีโรติก

46
ตอน
9.17K
เข้าชม
8
ถูกใจ
4
ความคิดเห็น
72
เพิ่มลงคลัง
เพราะความเมาเป็นเหตุทำให้ชายหนุ่มที่เพิ่งเรียนจบเพียงชั้นม.ปลายหลงทางไปยังโลกที่ไม่รู้จักและได้เจอกับระบบเมืองที่แปลกๆกับความหื่นกามที่ไร้ขีดจำกัดฉีกทุกกฎของโลกใบเดิมไปจนหมด

รักหื่นๆของนายหลงทาง(ฮาเร็ม) 

คำเตือน 

นิยายเรื่องนี้เป็นนิยายรักโรมานซ์ที่บรรยายการร่วมเพศ มีความรุนแรง คำหยาบคาย รับไม่ได้กดออกเลยนะจ๊ะ เรื่องนี้เป้นเพียงจินตนาการเพื่อสร้างความบันเทิงให้กับผู้อ่านไม่มีความเกี่ยวข้องกับบุคคลหรือสถานที่ในชีวิตจริง หากผิดพลาดประการใดขออภัยมาณที่นี้ด้วยนะจ๊ะ โปรดใช้วิจารณาญาณในการอ่านเพราะบางทีมันก็ไม่ค่อยมีความสมเหตุสมผล ขอบคุณค่ะ(ไหว้ย่อ) 

ตัวละครหลัก 

โช 

เด็กหนุ่มอายุ18ปี เพิ่งเรียนจบม.ปลายปี3ของญี่ปุ่น ไม่มีญาติพี่น้องที่ไหนทุกอย่างเค้าต้องดิ้นรนด้วยตัวเองทุกอย่าง ในวันฉลองเรียนจบกับเหล่าเพื่อนในระหว่างทางกลับเขาหลงทางไปในที่แปลกๆที่คนทั้งเมืองมีแต่คนเป็นหมันและเขาก็ได้กลายเป็นตัวยาเพื่อปลดปล่อยเหล่าคนเป็นหมันและได้เจอกับสาวๆมากมายผ่านเข้ามาในชีวิตอย่างเยอะเป็นครั้งแรก 

ชาร์ค 

ชายหนุ่มเจ้าของบริษัทรับจ้างสารพัดนึกที่หลอกใช้โชที่เพิ่งหลงทางให้มาทำงานกับตัวเองเพื่อผลักดันให้บริษัทไปสู่อันดับหนึ่ง แต่ต่อมาก็รับโชเป็นน้องชายและดูแลโชเป็นอย่างดีมาตลอด 

ซาโนะ 

สาวฮอตเนิร์ดแว่นหนา ที่กำลังทำการวิจัยเกี่ยวกับร่างกายของมนุษย์เพื่อหาวิธีรักษาอาการเป็นหมันของตัวเองอย่างบ้าคลั่ง จนได้มาเจอกับโชและกลายเป็นคู่พาร์ทเนอร์กันอย่างงงๆเพราะน้ำหอมขวดเดียวก่อนที่เธอจะกลายมาเป็นภรรยาคนแรกของโช 

ซากุระ 

สาวสถาปนิกสุดมั่นเพื่อการฉลองหย่าเธอเพราะเธอเป็นหมันเธอได้จ้างโชให้รับงานเสริมเพื่อมาเป็นคู่นอนให้กับเธอและเพราะน้ำหอมขวดเดียวก็ทำให้เธอไม่สามารถขาดชายหนุ่มอย่างโชไปได้อีกและกลายมาเป็นหนูทดลองยาให้ซาโนะและกลายเป็นภรรยาคนที่2ของโช 

อายาเมะ 

คุณครูสาวสุดซิงที่เพิ่งโดนหย่าจากสามีที่เพิ่งแต่งด้วยและยังไม่ทันได้เข้าห้องหอแต่เมื่อเขารู้ว่าเธอเป็นหมัน เขาก็ขอหย่ากับเธอทันทีและเธอก็ได้มาเจอกับโชที่เธอจ้างให้มาทำงานที่บ้านให้สุดท้ายเธอก็จ้างให้โชมาเปิดซิงเธอก่อนจะกลายเป็นหนูทดลองยาให้ซาโนะและกลายเป็นภรรยาคนที่3ของโช 

ฮิเมะโนะ 

เจ้าหญิงขี้วีนเอาแต่ใจที่ตามกลิ่นหอมของโชมาถึงบ้านและจ้างให้โชมาเป็นนายบำเรอของเธอ1วัน เธอพร้อมเปย์ทุกอย่างให้กับโชจนต้องรับเงื่อนไขของซาโนะจนเธอกลายเป็นหนูทดลองยาให้กับซาโนะอีกคนเพื่อให้ได้นอนกับโชและกลายเป็นภรรยาคนที่4ของโช 

อายูมิ 

สาวสุดแกร่งแห่งสถาบันวิจัยพันธุ์พืชในเมืองโกลด์ เธอได้ซื้อน้ำหอมเพื่อตามหารักแท้ของตัวเองแต่สุดท้ายก็ไม่เคยเจอจนมาเจอกับโชโดยบังเอิญที่สถาบันวิจัยและเธอก็ตกหลุมรักโชเข้าอย่างจัง จนกลายมาเป็นภรรยาคนที่5ของโช 

###เรื่องนี้เป็นเรื่องแรกที่ไรท์แต่งแนวชาย-หญิง มาเป็นกำลังใจให้ไรท์กันด้วยน้าว่าจะแต่งไปจนรอดไหม ฝากติดตามผลงานด้วยค่า 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว