จบ รัก(ต้อง)ห้าม Nc++
47
ตอน
26.3K
เข้าชม
119
ถูกใจ
96
ความคิดเห็น
175
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก

 

นิยายเรื่องนี้เหมาะสมสำหรับผู้อ่านที่มีอายุ 18+ ขึ้นไป ตัวละครในเรื่องอาจมีคำพูดและการกระทำที่รุนเเรงผู้อ่านที่มีอายุน้อยกว่า 18+ ควรได้รับคำแนะนำ

คำเตือน

ตัวละครมีการใช้คำพูดที่ไม่เหมาะสมมีการกระทำที่รุนแรง,ข่มขู่,และมีพฤติกรรมที่ก้าวร้าว

⚠️⚠️โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน⚠️

 

 

ที่รัก.. ฉันทำใจยากมากในตอนที่ตัวเองถูกคุณขับกล่อมอยู่บนเตียงนอนที่ร้อนผ่าว

แค่คุณมองสายตาคุณก็ทำให้ฉันแตกสลาย ดวงตาสีเข้มที่ดุดันและอันตรายนำพาให้หัวใจฉันกระหน่ำรัวและโหยหาเพียงคุณ

ที่รัก.. ผมจะทำให้คุณเสพติดผม ความรักของเราช่างบ้าคลั่งและผิดเพี้ยน แต่สิ่งเดียวที่เราหลีกหนีไม่ได้คือเรา 'รักกันเข้าแล้ว'

 

🌊🌊🌊🌊🌊🌊🌊🌊🌊🌊🌊

เขามอบความรักที่อันตรายให้กับฉัน ทุกการกระทำทุกความรู้สึกเหมือนถูกบดขยี้ให้เจ็บปวดทั้งร่างกายและจิตใจ ทุกครั้งที่ฉันร้องไห้และดิ้นพล่านเป็นทุกครั้งที่ฉัน 'เสพติดความรุนแรง' จากเขา

ทุกครั้งที่พยายามผลักไสฉันกลับโหยหาความรักที่ 'บ้าคลั่ง' จากเขาแทน

 

ดีน

ชายหนุ่มใบหน้าหล่อร้าย แววตาดำมืดแต่ริมฝีปากกลับเย่อหยิ่ง ความเจ้าเล่ห์ที่มาพร้อมกับความอันตรายบีบบังคับให้เธอดิ้นหนีไปไหนไม่ได้

 

มิลิน

ผู้หญิงที่รอบตัวมีแต่ความสดใส เธอร่าเริงและมักจะชอบทำให้คนอื่นมีความสุข ดื้อเงียบและมีแววตาที่ขี้อ้อน เธอบอกว่าตัวเองเกลียดความรุนแรง เกลียดความเจ็บปวดแต่ทว่ากลับต้องยอมรับเมื่อสุดท้ายเหมือนจะยินยอมมันเข้าแล้ว

 

Spoil

'พี่ดีน..'

'มิลิน เธอกำลังชอบมัน'

'มะ ไม่..'

'ชู่.. ไม่ต้องพูด.. แค่ครางก็พอ'

 

Talk

เปิดเรื่องใหม่ค่ะ เป็นเรื่องของ ดีน+มิลิน เป็นอีกเรื่องที่ตั้งใจเขียนให้ตัวละครเทา ๆ และมีความคิดบิดเบี้ยวค่ะ แต่ทว่าความคิดทุกอย่างมาจากปมที่ทั้งคู่เคยเจอค่ะ

เรื่องนี้เล่นกับปมของความรุนแรงและการกระทำที่หล่อหลอมให้มีพฤติกรรมที่ส่งผลมาถึงตอนโต เป็นครั้งแรกที่เขียนแนว BDSM และหวังว่าทุกคนจะชอบนะคะ เป็นความรุนแรงที่เหมือนไวน์รสขมที่ปลายลิ้นมีความหวาน ฝากติดตามด้วยนะคะ❤️

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว