จบ เมียไอ้เถื่อน [MPREG]
58
ตอน
39.8K
เข้าชม
354
ถูกใจ
112
ความคิดเห็น
468
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก

เมียไอ้เถื่อน [MPREG] 

แผ่นดิน Vs สีฝุ่น  

แมะXแมะ 

คำโปรย  

“คนนี้เด็กของกู มึงเสือกอะไรด้วยวะ” ก่อนที่แรงปะทะจากรองเท้าจะปะทะเข้ากับหน้าท้องจนล้มหงายลงบริเวณสนามหญ้าเรียกง่ายๆว่าจุกจนลุกขึ้นไม่ไหวเมื่อผมไปยุ่งกับเด็กของมัน!! 

 

คำเตือน  

นิยายเรื่องนี้มีเนื้อหารุนแรง และบุคคลในภาพไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับนิยายเรื่องนี้เป็นเพียงการอ้างอิงเพื่อให้เกิดจินตนาการและความสนุกสนานเท่านั้น  

นิยายเรื่องนี้เป็นเพียงการสมมติขึ้นผู้ชายท้องได้ไม่เคยเกิดขึ้นจริงบนโลกใบนี้เป็นเพียงการสมมติขึ้นเพื่อความสนุกสนานและความน่ารักของตัวละครเท่านั้น โปรดใช้วิจารณญาณในการรับชมผู้ชมที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปีควรได้รับคำแนะนำ  

แนะนำตัวละคร  

 

พระเอก  

นายแผ่นดิน วรโรจน์ขจรสกุล อายุ 23 ปี นักศึกษาปี 4 คณะวิศวกรรมศาสตร์มหาวิทยาลัยเอกชนชื่อดัง ขึ้นชื่อเรื่องความหล่อ ความ Bad Boy และที่สำคัญก็คือเปลี่ยนผู้หญิงไปเรื่อยและสิ่งหนึ่งที่เขาโคตรเกลียดที่สุดเลยก็คือไอ้พวกที่ฉันมายุ่งกับผู้หญิงของเขา โดยที่ไม่รู้เลยว่าผู้หญิงของตัวเองนั่นแหละ เป็นฝ่ายที่แรดเอง  

 

 

นายเอก  

นายกันนภัทร วาโยสุทธิสาร อายุ 22 ปี นักศึกษาชั้นปีที่ 4 คณะนิเทศศาสตร์มหาวิทยาลัยเอกชนชื่อดัง ขึ้นชื่อเรื่องความ หล่อ แต่ก็แอบหล่อน้อยกว่าไอ้ตัวข้างบนนิดหน่อย ลักษณะนิสัยก็เป็นคนเฮฮาปาร์ตี้รักสนุกแล้วก็ชอบสาวสาวที่สุด จนกระทั่ง ไปยุ่งกับเด็กของใครอีกคนซะอย่าง  

เปิดเรื่อง 30 มกราคม 2566  

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว