รักแห่งขุนเขา (อีโรติกวายแฟนตาซี มังกรxมนุษย์)

Y

รักแห่งขุนเขา (อีโรติกวายแฟนตาซี มังกรxมนุษย์)

รักแห่งขุนเขา (อีโรติกวายแฟนตาซี มังกรxมนุษย์)

white cane และ สะตอป๊อก

Y

2
ตอน
215
เข้าชม
0
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
7
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
ข้ามองเขาเป็นเพื่อนมาตลอด แต่บัดนี้... ไม่เหมือนเดิม

เรื่องย่อ 

 

ไคเซอร์คือมังกร เมื่อเขาได้รู้ว่าพายุมหาภัยจะเคลื่อนตัวผ่านสถานที่ที่เพื่อนมนุษย์อยู่ ขณะที่เพื่อนคนนั้นไม่ได้รับรู้ว่าจะมีอันตรายมาหา ไคเซอร์จึงต้องไปช่วยเพื่อนออกจากสถานที่แห่งนั้นโดยเร็วที่สุด เพราะพายุนั้นไม่ใช่พายุธรรมดา มันมีความอันตรายมากจนน่ากลัว ถึงขั้นสามารถแช่แข็งสิ่งมีชีวิตได้ภายในไม่กี่อึดใจ 

 

แต่เมื่อไปถึง... สถานการณ์เลวร้ายกว่าที่คิด ไคเซอร์และเพื่อนจึงต้องเข้าไปหลบอยู่ในถ้ำแทน แล้วรอจนกว่าพายุจะเคลื่อนตัวจากไป 

 

พวกเขาไม่มีปัญหาเรื่องอาหารการกิน เพราะมีอาหารสำรองอยู่แล้ว อยู่รอดได้เป็นเกือบครึ่งปี แต่ก็มีอีกปัญหาสำหรับไคเซอร์ นั่นคือ... ฤดูจับคู่สำหรับมังกรมาถึงแล้ว !!! 

 

 

นิยายเรื่องนี้เป็นแนวชายรักชาย อีโรติก พารานอร์มอล ดราม่า และซึ้งกินใจ 

 

นิยายเรื่องนี้ถูกทำออกมา 2 เวอร์ชัน คือ วายธรรมดาและวายพิสดาร 

 

แต่ตอนนี้กำลังแต่งอยู่ ถ้าแต่งตอนใหม่เสร็จเมื่อใดก็จะเผยแพร่ทันทีและจะเผยแพร่ไปจนจบ ซึ่งเวอร์ชันแรกที่แต่งคือ “เวอร์ชันอีโรติกพิสดาร” แต่เรื่องนี้ไม่เน้นเนื้อหาฉากบนเตียง จะมีเพียงแค่ประมาณ 20% เท่านั้น และตัวผู้แต่งจะแต่งได้ช้ามาก ถ้ารออ่านรายตอนไม่ไหว ก็ไปกดติดตามนามปากกาของนักเขียนที่ meb ได้เลย เพราะเมื่อแต่งจบและรีไรท์เสร็จเมื่อใด ก็จะเอาไปวางขายเป็นฉบับอีบุ๊ก หยอดเงินใส่กระปุกไว้รอได้เลย เพราะเปิดตัวครั้งแรกจะขายราคาถูกมาก ไม่เกินหลักร้อย วันละบาทก็พอ เพราะว่าอีกนานกว่าจะแต่งจบ ฮิๆ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว