ซาตาน...มีหน้าทีทำร้ายทุกคนที่เขาเกลียด ซึ่งหนึ่งในนั้นก็คือเธอ... และถ้าการตายของเธอคือทางออก...เธอก็พร้อมที่จะตาย!

รอยซาตาน 

--- พลอยณชา/นามปากกาสีครีม --- 

 

 

 

สงวนสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2537 

ไม่อนุญาตให้คัดลอกหรือดัดแปลงเนื้อหาส่วนใดส่วนหนึ่งของนิยาย 

เว้นแต่ได้รับการอนุญาตจากเจ้าของลิขสิทธิ์เป็นลายลักษณ์อักษรเท่านั้น 

 

 

 

เรื่องย่อ 

 

เพราะอุบัติเหตุที่คร่าชีวิต ‘ปานดาว ธนะกิจ’ น้องสาวบุญธรรมของ ‘นาวิน’ หรือว่าที่เจ้าสาวของ ‘พันวา หัสดินทร์’ ผู้ทรงอิทธิพลในจังหวัดตรัง ที่ใครต่อใครต่างพาเรียกกันว่าหัวหน้ามาเฟียใหญ่!

การเสียชีวิตของปานดาวทำให้ พันวาและนาวิน (พี่ชายต่างสายเลือด) หมายหัวจะเอาชีวิตของฆาตรกรอย่าง ‘นับดาว อรุณรักษ์’ คู่กรณีที่เกิดอาการเมาแล้วขับจนทำให้เกิดเรื่องแย่ๆพวกนี้ขึ้น

นับดาวตื่นขึ้นมาพบกับนาวิน ผู้ชายที่ตรงเข้ามาทำร้ายและหวังจะฆ่าเธอเสียให้ตายไปกับมือ เธอพยายามจะบอกกับเค้าว่าเธอไม่ได้เป็นคนทำ เธอไม่ได้ฆ่าใคร แต่ยิ่งเธอแก้ตัวมากขึ้นเท่าไหร่ผู้ชายอย่างนาวินก็ยิ่งทวีคูณความร้ายกาจมากขึ้นเท่านั้น

นับดาวพยายามหนีตายจากซาตานอย่างนาวินจนมาเจอที่พึ่งสุดท้ายนั่นก็คือ ‘น้าพรรษา’ เพื่อนสนิทของแม่เธอ คุณพรรษารักและเอ็นดูในตัวนับดาวมาตั้งแต่เด็กเธอจึงมีการทาบทามหล่อนให้มาแต่งงานกับลูกชายของตน นั่นก็คือ ‘พันวา หัสดินทร์’ เธอหลงรักผู้ชายอย่างพันวาจนหมดหัวใจเพราะกลลวงที่เขาสร้างมันขึ้นมา ในที่สุดท้ายความจริงทุกอย่างก็ปรากฏขึ้น หัวใจของนับดาวแทบแหลกสลายเขาไม่ได้รักเธอเลยสักนิด ทุกอย่างที่เขาทำลงไปเพียงเพราะเขาต้องการแก้แค้นเธอ ที่เธอฆ่าคนรักของเขาไปก็เท่านั้น...

หลังจากนี้ชีวิตของนับดาวจะเป็นอย่างไร ถ้าเธอจะต้องมาเจอกับนาวิน และพันวา ไปพร้อมๆกัน ความร้ายกาจของพวกเขาจะสามารถฆ่าเธอได้ไหม ฝากติดตามด้วยนะคะ 

 

 

............................................................................... 

คุณเชื่อเรื่องความรักไหม...? 

คุณเชื่อเรื่องโชคชะตาหรือเปล่า...? 

การที่เธอจากไป...มันทำให้เขากลายเป็นซาตานร้ายในชั่วพริบตา 

จนทำร้ายชีวิตผู้หญิงคนหนึ่งได้อย่างน่ากลัว 

 

 

พันวา หัสดินทร์ 

เจ้าของคาสิโนขนาดใหญ่ในจังหวัดตรัง เขาคือบุคคลที่เข้าถึงตัวได้ยาก เพราะอารมณ์ที่ร้อนดั่งไฟมารมันทำให้กิตติศัพท์ด้านมืดของเขาเป็นที่รู้จักกันไปทั่ว 

 

นาวิน ธนะกิจ 

ชายหนุ่มที่มีรอยยิ้มละลายใจมันทำให้ใครต่อใครต่างตกหลุมรักเขาได้ไม่ยาก แต่ภายใต้รอยยิ้มของเขาใครจะรู้ว่าเขาเองก็ร้าย และโหดเหี้ยมไม่ต่างไปจากพันวา เพื่อนสนิทของเขาเลยสักนิด 

 

นับดาว อรุณรักษ์ 

เพราะการจากไปของมารดา ‘นับดาว อรุณรักษ์’ จำต้องเดินทางกลับจากสวิตเซอร์แลนด์ มายังประเทศเกิดอย่างเลี่ยงไม่ได้ หน้าที่ของเธอคือการตามหา  

‘น้าพรรษา’ ผู้ที่เป็นเพื่อนสนิทของแม่เธอ ตามคำสั่งเสียสุดท้ายก่อนที่แม่จะจากหล่อนไปอย่างไม่มีหวนกลับ 

 

 

น่านฟ้า อรุณรักษ์ 

 

 

 

รอยซาตาน 

--- พลอยณชา/นามปากกาสีครีม --- 

 

ซาตานมีหน้าที่ทำร้ายทุกคนที่เขาเกลียด และหนึ่งในนั้นก็คือเธอ 

แต่ถ้าการตายของเธอคือทางออก เธอก็พร้อมที่จะตาย!!! 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว